Có nên mua Sony xperia ion???

giahant
23/7/2012 10:4Phản hồi: 297
😃
297 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dùng được nhưng Wifi hơi kém, màn hình lớn nên ngún pin cũng nhanh, và chưa nâng cấp được android 4.0 😁
mua được đó bạn mình đã sài em nó cả tháng rồi mọi thứ đều tốt ai nói wifi kém ,pin thì tốt hơn Galaxy S2 chứ kém gì
@namnguyen76 Pin hơn s2 sao. Bác có nhầm ko.mình dìng 2 con này.ion thua xa tít😔
@namnguyen76 bác dùng như nào mà pin hơn được S2 hả bác, em đang dùng 2 con này này, kinh ngạc vì S2 pin lâu tới vậy😔...chê môi là độ phân giải và chụp hình thua con ion thôi
Mình thấy con Galaxy s2 vẫn ngon hơn đó chứ! Nếu theo thông số kỹ thuật thì đâu dễ so sánh! Cứ xài rồi mới biết! Mình chọn no!
antonchua
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nên mua, màn hình đẹp và cảm giác nhẹ hơn HTC cùng cấu hình (do Sony ít ứng dụng ngầm?). Máy cứng cáp, nam tính. Máy ảnh tốt...chỉ có điều là 2.3.7 thôi. Giá ở hnam là 10.450.000 (nếu ở SG) hoanghamobile là 10.900.000 (nếu ở HN)
Mình mua ở nmobile.vn (SG) giá mềm nhất lúc mua 2 tuần trước giá 10.3tr bây giờ đang bán 10.150.000. Hàng nguyên hộp trùng IMEI, trả tiền mới cho tháo hộp ra xem, dùng gần 2 tuần nay chưa thấy có gì bất thường. màn hình to nên ngún Pin ác quá 😁
@longden2206 kiểm tra lại mạng 3G nhé bạn. Xem coi gói dung lương có bị bóp băng thông chưa. Muốn lướt 3 G nhanh thì để mật định WCDMA only, tốc độ khi chưa bóp bằng thông lướt web bằng trình duyệt chrome thì bao giết chết con 4S luôn chứ 3GS thì nói làm gì ( test nhiều lần rùi).
@zinzin1805 yes!!!
@giahant không khéo do máy của em rồi, vừa rồi em lấy sim ra lắp vào con S2 của thằng bạn lướt vèo vèo luôn😔
vuhonghai
ĐẠI BÀNG
11 năm
@longden2206 Bác giống em, em dự là do firmware

Sent from my LT28h using Tinhte.vn
tienchau11
ĐẠI BÀNG
12 năm
cửa hàng này có uy tính hk bạn? chế độ bh tốt ko? khi mua máy có tặng kèm thẻ nhớ hay là mua ngoài,giá cả ntn bạn tư vấn cái ^^ thanks
@tienchau11 cửa hàng này mình chưa nghe nhiều như Hnam, con Sen của mình cũng mua ở Hnam đó, xài hơn 1 năm rất mượt. Do bây giờ hay bị tắt nguồn nên gởi bảo hành, mà cũng khá lâu chưa nhận được máy. Chán quá! Nói chung về máy thì Hnam khá có tiếng nhưng bảo hành thấy vui vẻ nhưng trả máy thì lâu quá xá😔
@tienchau11 Mình chưa mua ở đây trước đây nên cũng không rõ lắm, lúc mua mình chỉ search chỗ nào rẻ và có người nói là uy tín, hay hàng chất lượng trên diễn đàn thì mua thôi, Lúc đó Cũng phân vân giữa cellphones, Hnam, Bachlong, Uyenmobile,... nữa nhưng giá cao hơn 500k. Ở Nmobile lúc đó còn được khuyến mại cái tai nghe Jabra easygo 600k nữa, tính ra mua máy có khoảng 9.8tr.

Máy dùng mình cảm giác là PIN hơi kém, Một ngày dùng bình thường, không nghe nhạc, không chơi game, chỉ vào mạng đọc báo tí mà tối về còn khoảng 30% PIN, Không biết có kém quá ko nữa :rolleyes:
bảo hành ở hnam 😔 hơi bị lâu đấy..nếu hên thì 2 tuần và còn nguyên xác =]]
@soicontn mình thấy ngon mà, cũng mừng
không biết các bác có nghe ngóng tin đồn em này khi nào lên 4. không?
đang 4. quay lại 2. thấy chán quá.
Mình cũng mới mua con ion hàng xách tay nói chung xài tạm ổn nhưng bị khoản pin tụt khá nhanh sạc buổi tối 100% ko dùng gì cả sáng ra còn có 20%😔. đang gửi lại cửa hàng kiểm tra lại.
@thienlymadn Chia buồn cùng bác, sao bác không phát hiện sớm để được đổi máy mới.
nguy3ntu4n
ĐẠI BÀNG
12 năm
@thienlymadn Máy Ion mình để qua đêm mất 4% pin. Nhưng lúc vừa sạc xong chưa dùng gì cũng tụt 1 2 % rất nhanh, nhưng sau đó thì lại ổn định. Không hiểu có phải do mình sạc chưa đầy hẳn hay chưa. Máy các bác sạc đầy pin nó có báo đầy k? Hay chỉ hiện cái biểu tượng cục pin đầy thôi?
@nguy3ntu4n
@giahant Mình để qua đêm chỉ từ 1h đến 7h mà mất 40% pin (ko tắt wifi, 3G),nếu tắt wf 3g thì cũng vẫn ngốn 35% pin, chắc phần mềm có vấn đề?
Của bạn 4% quá ổn, cứ từ 10% đổ về là ổn.
Raxtinhax99
ĐẠI BÀNG
12 năm
Kiểu này mình bị r, tối sạc 100% sáng ra máy nóng tưng bừng pin còn 30%. Theo mình thì do đang để mạng song song WCDMA/GSM nên bị, từ khi mình chuyển qua chỉ dùng GSM thì k có chuyện đó nữa, pin của máy ở mức chấp nhận dc, trụ dc 1~1.5 ngày với ng dùng bt.
Mình thấy hiệu năng máy này cũng chỉ thua One X ở cùng mức giá. Bù lại được Camera 12.0 và màn hình công nghệ Bravia giống TV của hãng, khá đẹp và lung linh dưới trời nắng. Mình đã dùng được nửa tháng và khá ưng ý.
Mình nghe nói tháng 10 ngày là có ICS và cuối năm hoặc năm sau là có Jelly Bean chính thức.
@Raxtinhax99 Máy đẹp nhưng chậm nâng cấp quá. để mạng song song WCDMA/GSM có 1 vạch sóng nhưng chuyển qua GSM only lại full 7 vạch
antonchua
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Mr Mobile Đổi sang GSM ở đâu hả bạn.
Raxtinhax99
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bạn vào cài đặt, không dây và mạng, kéo xuống chọn mạng di động, ở chế độ chuyển về chỉ GSM.
1 vạch đó là 3g bạn à. Sóng GSM bao giờ cũng mạnh hơn WCDMA mà bạn
Liquip2010
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng mớii mua em này được 4 ngày ở Phong cách MB. Nhưng sao mỗi lần chơi game thì máy lại bị đứng có ai như mình không. Hồi xài cái iphone 3gs đâu có bị chẳng nhẽ con này lại yếu hơn 3gs ta ?
Raxtinhax99
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Liquip2010 Mình cũng từng bị rồi, có phải là vào game thì đứng luôn, các bàn phím không hoạt động còn màn hình vẫn sáng phải k. Chắc tại bạn cài nhiều games,apps quá. Bạn nên format lại máy. Hiện tại có thể tạm khắc phục = cách giữ nút nguồn + Tăng volume để tắt máy và khởi động lại nhé.
Em sen của mình đã về rồi, mừng hết biết, xài thấy ổn, hai tay hai súng, mệt đây, để trải nghiệm thời gian nữa, rồi chia tay một em thôi😃
anh em nào xài lâu rồi có gì hay không chia sẻ. Bữa giờ lo lắng em Sen nên chẳng dọc gì mấy;)
Mê thì mê lắm, hình thức thì tuyệt vời còn nội dung thì cũng tương đối. Chờ bao giờ em nó lên 4 thì cưới!
@lang_bat nghe nói không lên 4 đâu bạn à, nhưng mấy bữa nay cũng chẳng dọc được gì mấy tại đang kiểm tra em Sen có vấn đề gì không??? Xài quen em nó rồi nên vẫn chưa thương lắm em SO😔
Raxtinhax99
ĐẠI BÀNG
12 năm
@giahant Sony hứa tháng 10 này có ICS chính thức cho Xperia 2011 và 2012 mà
@Raxtinhax99 Theo trang XperiaBlog thì hiện tại mẫu Xperia U đã có bản cập nhật mới mang tên mã 6.0.B.3.184, trong khi đó phiên bản tương tự dành cho Xperia P, Sola, Go cũng đã sẵn sàng và dự tính sẽ được chính thức cập nhật trong ít ngày tới.
Điều đáng tiếc đây vẫn chỉ là bản cập nhật dựa trên nền Android 2.3.7. Có vẻ như Sony chỉ khắc phục một số lỗi mới nảy sinh trong đó nổi bật là lỗi không thể chọn mạng (network) bằng tay được. Theo dự tính trước đó thì hãng sẽ cập nhật Android 4.0 dành cho loạt Xperia U, P, Sola vào trung tuần tháng 8, như vậy là người dùng vẫn còn phải tiếp tục chờ đợi gần 2 tuần nữa. Để kiểm tra bạn cập nhật, người dùng hãy kết nối máy với PC Companion hoặc Update Services.
@Raxtinhax99 mình mới tìm được thông tin đó bạn, nhưng chưa có cho Việt Nam😃
kiên nhẫn chờ, chưa thấy ion😃
Tin vui gần tới cho anh em sử dụng Xperia Ion
Firmware (Only the registered members can see the link) mới nhất cho Xperia Ion (Only the registered members can see the link) AT&T (LT28at (Only the registered members can see the link)) đã được chứng nhận, cho thấy bản cập nhật Android 4.0.4 (Only the registered members can see the link) Ice Cream Sandwich (Only the registered members can see the link) sẽ sớm có mặt. Số hiệu firmware là 6.1.C.0.355, được chứng nhận vào 06/07, và có lẽ sẽ được phát hành sau 1 - 2 tuần kể từ khi có chứng nhận như thường lệ, nhưng chúng ta không biết AT&T sẽ kiểm tra thêm những gì trước khi phát hành. Số hiệu 6.1.X cho thấy đây là bản cập nhật ICS (Only the registered members can see the link), thay vì 6.0.X như các bản Gingerbread (GB).

Các phiên bản quốc tế của Xperia Ion (LT28i (Only the registered members can see the link)) không có trên PTCRB nên chúng ta không rõ số hiệu firmware ICS của chúng như thế nào. Trong khi đó, Xperia Ion HSPA+ (LT28h (Only the registered members can see the link)) cũng ra mắt với Android 4.0.4 ICS.



Nguồn (Only the registered members can see the link)
chào buổi sáng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019