WP Tango hỗ trợ đến 120 ngôn ngữ và lập trình trên nền C++

bk9sw
28/1/2012 15:27Phản hồi: 77
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luatphamky
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hoan nghênh.
Window 7 có tiếng việt thì không cớ chi WP 7 Tango lại ko có.:dance:
kiểu gì cũng có, nokia luôn dẫn đầu thị trường điện thoại tại việt nam, kiểu gì cũng tác động đến mc thôi
Cho em hỏi một chút. mấy cái hỗ trợ ngôn ngử 120 ngôn ngữ hoặc cái khác thì em hiểu được. Nhưng hỗ trợ C++ thì tức là nó như thế nào hả các bác? hỗ trợ ngôn ngử lập trình này thì có thêm được lợi ích gì ?
Với một cái nữa đó là em muốn hỏi? tại sao người ta không làm một chương trình giả lập trên WP7 để chạy apps hoặc game của iOS, Android. giống như giả lập Nes vậy?
haimap87
TÍCH CỰC
12 năm
-C++ là native code. Những chương trình viết bằng C++ làm việc trực tiếp với lõi OS ko cần thông qua 1 lớp đệm biên dịch như C# và Java nên hiệu năng sẽ tăng rất nhiều đặc biệt là những chương trình thiên về đồ hoạ nặng như Game có thể sử dụng thư viện OpenGL. Do đó sắp tới rất có thể sẽ có những game mới đổ bộ lên nền tảng WP với đồ hoạ có thể làm bạn bất ngờ. Cái giá phải trả là những chương trình C++ can thiệp rất sâu xuống hệ thống do đó rất dễ phát sinh crash toàn bộ hệ thống nếu chương trình viết không đẹp nhưng có lẽ M$ sẽ áp dụng phương pháp sandbox như Apple đối với các chương trình trên iOS nên người dùng khỏi cần phải lo.
-Còn vì sao không có chương trình giả lập iOS hay Android. Đây là 1 vấn đề đặc biệt phức tạp. Ngoài 1 cuộc chiến bản quyền khổng lồ với Apple, Google. Những vấn đề về mặt kĩ thuật (Đặc biệt với cái cách tối ưu phần cứng WP) cũng đủ khiến việc này là impossible. Nếu bạn không phải người trong ngành thì tất cả những gì bạn cần biết về vấn đề này là: IMPOSSIBLE.
hè! Chắc là vẫn chưa có Tiếng Việt nhỉ! Ai bảo Tiếng Việt mình khó hiểu làm chi! Giờ thì thiệt thòi rùi!
photokts
TÍCH CỰC
12 năm
Thế mới có câu, phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019