[Rò rỉ] Hình ảnh WP Tango, giảm yêu cầu cấu hình, thêm tính năng mới

bk9sw
16/2/2012 18:24Phản hồi: 58
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tungdollars
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mango còn nhiều cái yếu quá. Mong sao tango sẽ khắc phục được.
faconnect
ĐẠI BÀNG
12 năm
điểm yếu duy nhất là không có bàn phím tiếng Việt, duy nhất!
Em nghèo, em sống trong một nước nghèo nên mong chờ 1 em giá bèo
Em đang trông chờ Tango, mà giờ bảo là phải đợi Win phone 8 hay Apllo vào cuối năm thì lâu quá!
kimcy929
TÍCH CỰC
12 năm
tango mà nhiều ứng dụng bên thứ 3 mà chạy mượt mà không lag như android cấu hình yếu là em cũng múc luôn. Theo em quản lý đa nhiệm tiết kiệm tài nguyên thì symbian vẫn là nhất symbian nhiều em ram chưa được 64Mb mà vẫ ầm ầm
với người dùng không hay vọc phá chỉ cần nghe gọi, lướt web, mạng xã hội, chát chít.... và đặc biệt là không có tiền để mua các em Android hàng "khủng" thì 256MB Ram đã đủ xài! Với tầm giá 3, 4 triệu thì chả có em Android nào bằng được! Androi chỉ thật sự mượt mà với các dòng cao cấp!
windown phone không cần cấu hình cao nhỉ? nếu windown phone cấu hình cao như mấy em android chắc chạy ngon lắm đây.
Nào nào, đang thủ SS Focus để chờ đây, lâu lâu k ra Tango là mình đá luôn đấy!
bản giả rẻ cũng chỉ thích hợp với các nước phát triển thôi. chẳng thể thích hợp với ngước đang phát triển khi mà mọi người lười vận động suy nghĩ để tìm hiểu điều mới. mình đưa wp cho mọi người dùng thử thì 10 người; 9 người bảo "KHÓ" 1 người con lại bảo "lạ".
socloc20
ĐẠI BÀNG
12 năm
đừng có nói phét, bạn chưa cầm 1 con window phone nào, nhà tôi bán dt, đa số khách hàng mua sm đều nhận xét wp là đơn giản và dễ dùng, chính cái android mới khó dùng vì đó là hdh mở nên có nhiều cái phải mò. Bạn nói bạn đưa wp cho người khác thử, tôi hẹn bạn ra cf xem window phone của bạn nhé, chứ đừng có nói phét trên đây
>>>Việc hạ thấp RAM xuống còn 256 MB có thể gây nên tình trạng thiếu hụt tài nguyên hệ thống để chạy ứng dụng<<
Cái này thì theo mình thấy thì k đúng. Vì mình từng cầm con Trophy (chạy Mango) để vọc thì cảm nhận là máy rất chạy mượt mà và k bị delay, giật lag tẹo nào(kết nhất cái giao diện chụp ảnh của nó, vuốt xuống 1 cái là thành giao diện xem ảnh mà chả thấy giật tẹo nào:inlove😃. Hoảng nhất là khi vào cái task manager thì phải(k nhớ rõ tên), xem cái free RAm của nó hiện 460 hay 470 gì đó mà......:cold::cold::cold:
(total RAM là 485 thì phải).
Ước gì android đc như anh ấy về khoản này:sluggish:
Đúng vậy, tại cái hdh nó rất nhẹ nên chạy mượt , thiết nghĩ cấu hình cao hơi thừa nếu ít chơi game
Nào chúng ta lại chờ WP 7 Apollo, mà điện thoại Ram 256MB thì hơi ít nhìn HTC Surround Ram 448MB mà chạy thấy ko mượt cho lắm.

---------- Post added at 06:16 PM ---------- Previous post was at 06:10 PM ----------

10 người mà bạn nói chắc chưa ai từng sử dụng Androi & Iphone. WP7 giao diện trực quan, dễ sử dụng mà bảo "KHÓ" & "lạ" thì pó tay luôn:cold:
Của rẻ là của ôi.Được cái giá rẻ nhưng phải hy sinh nhiều thứ quá.Sao ko cho luôn hệ điều hành cho rồi,tập trung ăn tiền quảng cáo như cách google vẫn làm ấy.
avencast
ĐẠI BÀNG
12 năm
thứ 1, chúng ta hãy nhìn nhận lại tiêu chí của 1 người dùng đt:
để chơi game: fail, vì gamer thực thụ chỉ toàn ME3, BA3, SC, War, blah blah, những thứ đt ko hỗ trợ dc.Và cho dù games trên đt có hấp dẫn cỡ nào thì cũng sẽ dễ chán.
để xem phim, chụp ảnh: cái này WP7 OS dư sức khỏi bàn
để truy cập mạng xã hội, chat chit: àh vâng, một khi các bạn đã chán vọc, đã chán game thì cái này sẽ ko bao h chán, social network xem như tồn tại vĩnh viễn, 1 người cầm đt lên mở game chơi thì thua xa 1 thằng cầm đt lên check FB noti, vì thằng thứ 2 ít lập dị hơn.

Khỏi nói các bác cũng biết OS nào fully support tụi social network này :p, ko cần mở app FB để check noti, chat FB; nhiều bác muốn xem hình của friends trên FB thì lại phải mở app FB lên, xog tìm tên người đó trong list, xog mở từng Album, WP7 ko cần vậy, bất cứ đứa nào có trong list thì picture hub sẽ tự động cập nhật hình ảnh trong people, muốn xem hình gái gú, hội nguy hiểm tốt bụng, blah blah thì chỉ cần mở cái pic hub rồi tha hồ mà xem, tiện lợi gấp trăm lần.
chưa kể tới bing vision khỏi cần cài app scan qr code, lọc text từ hình, phát hiện bài hát, blah blah blah, đó là lý do để chọn 1 em WP
Trên WP7 có bị chặn facebook truy cập từ các ứng dụng social network không bác. Em dùng iOs toàn phải vào bằng Opera, phát chán.
tài khoản mạng xh link vào window live của MS->vào fb thực chất thông wa window live nên ko bao h bị chặn😃
dùng wp7 đc nửa năm rồi, rất hài lòng
giao diện tinh tế, ko rối (có dữ liệu người dùng rồi mới thấy tt chứ đt ngoài hàng ko sim ko contact thì thấy xấu là phải), trình chơi nhạc phải nói là rất đẹp 😃, os mượt mà vô đối 😃,
nếu bạn nào đi làm rồi thì wp khá phù hợp, ko phải tốn thời gian cho em nó nhiều.
hạn chế: ít tùy chỉnh đc giao diện như andr nhưng với mấy màu cơ bản là em nó quá nổi rồi,
prescott
TÍCH CỰC
12 năm
chờ đợi WP8 hơn để cuối năm thay đt mới nào!
Windows thì đượ chứ ko thích WP tí nào
lhlan
TÍCH CỰC
12 năm
Tham gì cái việc cập nhật Tango bác ơi.

Với thông tin theo kiểu: thị trường bình dân, mới nổi, cài sẵn, máy yếu thì Tango có lẽ là bản rút gọn so với Mango. Rút gọn như kiểu windows 7 starter so với mấy bản home premium, proesional ấy!

Hồi lâu lâu microsoft cũng đã phát hành windows xp kiểu rút gọn dành riêng cho các nước đang phát triển với giá rẻ

---------- Post added at 07:10 PM ---------- Previous post was at 07:06 PM ----------

Mình cũng khoái windows phone. Hay hết chỗ chê.

Bực 1 điểm là khi gửi tin nhắn sms thì kg thể gửi dc đến các số được lưu dưới dạng home hay work. Đã thế lại cho con người ta được lưu có 1 số mobile.
ndv92
ĐẠI BÀNG
12 năm
Gửi được mà bác, VD như chọn 1 ng trong people hub, ấn vào text sẽ ra màn hình message. Khi đó số mobile đang là mặc định, phía bên dưới có nút switch hình mũi tên 2 chiều để có thể chuyển sang số home hay work,...
manzzzzz
ĐẠI BÀNG
12 năm
lại bắt đầu phân mảnh như android rồi, cái quyết định ra bản yêu cầu cấu hình thấp hơn chắc do chịu ảnh hưởng lớn từ sự hợp tác với nokia đây mà. nhưng dù sao nó cũng giúp wp đến gần với người dùng bình dân hơn
vậy là con touch 2 của mình có cơ hội cài wp7 rồi! hihi!
WP tiến vào phân khúc bình dân rồi. Vậy là anh em có thêm nhiều dịp trải nghiệm. Nhưng vẫn trông mong vào Appollo hơn ;)
Cơ chế xử lý đa nhiệm của mỗi HĐH mỗi khác mà bạn.
thik wp ở điểm cấu hình tạm mà chạy mượt hơn android, giá so với đt android là thấp.nhưng nhìn cái giao diện đã chán,mình thấy cái này là mất điểm nhất so với Anroid. MS bảo thủ quá,1 tháng trước mình có nhu cầu mua đt, cũng kết em mozart nhưng nghe mọi người am hiểu công nghệ khuyên thì đều chọn Anroid
Phiên bản này đặc biệt dành riêng cho đối tác chiến lược Nokia

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019