Gameloft dự đoán doanh thu tăng 18% trong quý tài chính 4/2011

bk9sw
1/2/2012 18:49Phản hồi: 64
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chẹp..chẹp... gây cấn quá anh ơi, để em lót dép ngồi ngóng 2 anh phóng phi tiêu. 😆

Send by GT-I9100G.
bé_tí
ĐẠI BÀNG
12 năm
47,000,000.00 eur = 61,786,459.37 usd

1 eur = 1.31461 usd 1 usd = 0.760684 eur
thích gameloft cơ mà cái game nào cũng nặng 😆
Game của thằng GL toàn ăn cắp kiểu thiết kế của mấy game khác xào đi nấu lại chứ chả có cái khỉ gì hay cả, game có số lượng mà ko bao h thấy chất lượng, đã từng làm GL studio SAI, nói studio ghê gớm chứ thật ra là 1 cái ổ tạp nham thằng lớn đè đầu thằng nhỏ quản lý vô cùng kém, đa số làm lâu lên chức ngồi chơi rồi lại đè mấy thằng nhỏ mới vô ra làm, 1 tháng tuyển sơ sơ ko dưới 20 mạng >"<, mà tháng nào củng tuyển nhé
kl : GL như cái cầu tiêu ấy, ng` ở trong thì muốn ra mà ng` ở ngoài thì muốn vô
mt4e7er
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đấy là hồi mới mở studio họ tuyển nhiều để có ng làm, chứ bây h mỗi tháng họ tuyển có 2-3 người thôi, nhất là Developer, còn Tester tuyển nhiều là đúng mà. Làm gì có bác nào lên chức mà ngồi chơi đâu, lên Supervisor rồi Producer thì còn phải làm nhiều hơn, những công việc quan trọng, bug khó đều phải đến tay các anh ý hết còn gì.
Có thể trong SAI khác ngoài HAN này nhiều về quản lý.
Mấy bác Android cứ yên tâm, sắp tới sẽ release nhiều game đỉnh trên IOS sang Android cho các bác chơi 😁
duy.bps
TÍCH CỰC
12 năm
Đồ họa đẹp nên nặng :d.
huymailove
ĐẠI BÀNG
12 năm
chúc mừng gameloft
gameloft! Ui lương bèo ><, ot liên tục
gunzok
TÍCH CỰC
12 năm
nói chung các bác đã nghỉ làm rồi quay ra nói xấu chê bai chỗ làm cũ của mình thì cũng chả ra gì , dù sao đấy cũng từng là cái nồi cơm của các bác , giờ ko làm nữa các bác bảo nó là shit thế trước giờ toàn ăn shit à , e đang làm ở HAN studio thấy quản lý và ko khí làm việc rất tốt và chuyên nghiệp , nói chung trước khi đòi hỏi luơng này nọ thì nên xem lại mình cống hiến được bao nhiêu cho nó , ngồi làm nhàn bm ra còn lắm chuyện , bác nào ra vẻ tay to e ko đề cập đến nhé , sợ rồi .............lol =)))))))))))))
Bạn nói đúng, ko nên chửi nơi đã cho mình nồi cơm, ngược lại, nên cám ơn.

Dưới góc độ programmer, mình có vài điều chia sẻ:

1. Đối với SV mới ra trường hoặc bất kỳ programmer nào chưa có kinh nghiệm về làm game, vô Gameloft làm chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức. Học được cách xài tool cũng tốt, ít ra mình cũng chôm được ý tưởng của những tool ấy và tìm cách viết ra những tool tương tự cho riêng mình (viết đơn giản đủ xài thôi chứ khó mà viết cho giống đầy đủ). Ngoài ra những kỹ năng như debug, search code, bắt bệnh các loại phone, .. cũng tăng. Đọc code của người khác cũng là 1 cách học hiệu quả. Chỉ có điều bên creation ko cho phân tích thiết kế (giấu hàng), chỉ quăng cho đống code (thường là khủng) ngồi mà tự mò mẫm, nên cũng rất vất vả.

2. Khi đã làm lâu năm, bạn sẽ có cảm giác chán. Khi phải làm những project deadline ngắn, sẽ rất bận rộn và ko còn thời gian học hỏi gì. Nhất là thời buổi này iOS, Android thống trị và hái ra tiền cho những game trên đó, ít có platform mới để mà nghiên cứu như 2, 3 năm trước. Mọi thứ đã vào guồng và cứ thế mà port port port. Bị thúc vào đít liên tục để kịp tiến độ.

3. Ưu điểm của Gameloft là 1 tập đoàn lớn (rất khó mà phá sản), luôn có lương đúng hạn (thậm chí có sớm) nên nếu bạn làm tốt công việc của mình, chấp nhận mức lương, muốn an phận, thì chả có j đáng phàn nàn.
npdbl
ĐẠI BÀNG
9 năm
@katatunix Con mắm này giờ lang bạt đâu rồi nhể
Cứ cái suy nghĩ là làm việc tại Việt Nam nên trả mức lương nghèo đói bởi vậy mới bị nước ngoài nó chèn ép.

AppStore hay Android Market là một hệ thống mở, đâu cần phải là một công ty lớn, bự có nhiều nhân viên thì mới đăng kí đươc
Đã tự viết được game sao không tự làm game của người Việt mình trên AppStore đi
Toàn là đứng nhìn chúng nó làm rồi tiếc nuối

Chúng ta xem chúng ta cống hiến được bao nhiêu cho công ty thì công ty cũng có cần biết đâu mà xem với xét làm gì. Cuộc sống hiện đại là cuộc sống vì bản thân mình hiểu không (về phương diện kinh tế thôi, về con người với xã hội thì dĩ nhiên là không rồi)? Bạn làm nó có lời lớn, nó không cần biêt đến bạn, vậy bạn làm cho nó nữa làm gì, nếu có thể kiếm chỗ khác tốt hơn thì cứ biến qua đó. Sự trung thành trong kinh tế không là gì cả (tình cảm thì khác). Chúng ta làm cho công ty không phải vì lòng trung thành mà vì lợi ích kinh tế thôi. Đừng ở đó mà càm ràm, cứ làm những gì cần làm thôi
Xào nấu là sao nhỉ, mua bản quyền cả mà. Xào nấu chỉ là lấy lại ý tưởng thôi, chứ đồ họa, kỷ xảo làm mới hết mà 😔

---------- Post added at 03:24 PM ---------- Previous post was at 03:22 PM ----------

Bác làm gì ngoài HAN thế, mình cũng làm ở GL, ở DAD :D
sundayvt
ĐẠI BÀNG
12 năm
doanh thu thì năm nào cũng tăng còn những gì cho nhân viên thì bóp ngẹt lại 😃
Lại bận rộn với quá nhiều thông tin tốt rồi đây
GL cũng có nhiều cái để học, vấn đề mình có chịu để ý học không thôi.
Còn SV mới ra trường, làm ở đó tầm 1-2 năm xong nghỉ kiếm việc khác là được rồi. Nhưng mà ra ngoài code từ đầu thì đúng là Dev GL hơi yếu 😁.
Ra phần mới chưa nhỉ ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019