HP đạt thỏa thuận mua lại hãng 3Com

niky
13/11/2009 7:39Phản hồi: 0
HP đạt thỏa thuận mua lại hãng 3Com
Hãng máy tính HP - Hoa Kỳ sẽ tiếp tục mở rộng các mô hình kinh doanh của mình, khi đạt được thỏa thuận mua lại hãng chuyên cung cấp giải pháp mạng và bảo mật 3Com với giá dự kiến vào khoảng 2,7 tỉ USD. Trong bối cảnh hiện nay, khi mà Cisco và những hãng công nghệ đối thủ đang tiến hành hàng loạt thương vụ kinh doanh trên nhiều "mặt trận" công nghệ số bao gồm các giải pháp cung cấp tổng thể máy tính, sản phẩm, thiết bị mạng, hệ thống... thì việc mua lại 3Com được xem là bước đi khôn ngoan của HP.


HP thâu tóm 3Com với hy vọng mở rộng quy mô hoạt động trong thị trường giải pháp, hệ thống mạng, và nhất là nâng cao tầm vóc tại thị trường Trung Quốc.

Dẫn lời ông Dave Donatelli, phó chủ tịch thường trực mảng Máy chủ doanh nghiệp và Kết nối mạng HP thì với việc mua lại 3Com, họ đang đẩy nhanh việc thực hiện chiến lược phát triển cơ sở hạ tầng, hội tụ công nghệ và hy vọng sẽ có thể mang lại thay đổi lớn cho ngành công nghiệp mạng trong thời gian tới.

Khi thương vụ hoàn tất (dự kiến hoàn tất mọi thủ tục và sát nhập vào nửa đầu năm sau, 2010) các sản phẩm của 3Com sẽ được đưa vào vận hành cũng như tích hợp song song với các thiết bị và hệ thống hạ tầng mạng HP. Việc sát nhập này cũng sẽ giúp HP mở rộng thêm thị trường cũng như mở rộng quy mô, tên tuổi của mình tại thị trường Trung Quốc, nơi mà 3Com vẫn đang nắm giữ khoảng 30% thị phần trang thiết bị và giải pháp mạng.


Nguồn: HP, 3Com
[relate]HP, mạng, thỏa thuận[/relate]
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019