[Tin đồn] Apple ra mắt iPhone 5S vào tháng 7, iPad mini Retina và iPad 9,7" trong tháng 10

Duy Luân
26/1/2013 11:23Phản hồi: 417
417 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

butbilx
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chỉ khổ mấy bác mua ip5, chơi đồ công nghệ trừ là đại gia còn ko các bác cứ thong thả 6 tháng đỡ phải mua cái giá cắt cổ của bọn tư bản hút máu.
Em vẫn ip4 đang định lên con 4s, nhưng thấy rằng ip5 ko đẹp đâu, steve job là huyền thoại chứ ko phải là tim cook đồng nghĩa với sp của họ cũng vậy.
@butbilx Mình lúc đầu cũng thấy ip5 ko đẹp nhưng bạn mình mới sắm ip5, đẹp long lanh,tự nhiên mình muốn bán con 4s lên ip5 đó, nhưng 4s mới mua nên thôi, đợi hè rồi tính
@butbilx Thiết kế có phải do S.Jobs đâu mà là do Jonathan Ive cụ ạ.
omotayue
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bọn xách tay lúc nào chả hút máu ! Lúc iph5 mới về giá 25tr kìa 😔 buôn cái iphone5 đã lãi được cái iphone 4 new vào lúc đó
IP5S mà không có khác biệt thì goodbye Apple nhé (mặc dù cũng là fan của Apple). Sức chịu đựng và nhẫn nại cũng có giới hạn, cũng giống như dành cho Nokia.
không biết cổ phiếu apple sẽ tăng lên hay tụt dần đây!
:eek:
Mình đã thấy hàng chục ông cho chuẩn hàng trăm lại bảo chém.Lúc ra ip5 giá còn cao chê từ đầu xuống đít =)) Đến khi tụt giá đủ khả năng cái là lỗi cũng múc .dài cũng mua =))
Còn quan điểm riêng mình thì kể cả 4s 4 hay 5 bằng giá tiền nhau chíp như nhau.Thì vẫn cứ thích cầm 5 hơn.vì trước dùng 4,4s cầm nặng tay quá .😆 còn các bác bảo ghét vì nó dài thì mình nghĩ cầm con 5 dùng vài hôm đi .sau đó dùng lại 4 hay 4s.Nếu thích cái màn hình như thế .thì mình hơi buồn =))
bạn nào check dùm mình ngày active của máy IP với ,cảm ơn IM 013421005209690.giúp mình
madam77
TÍCH CỰC
11 năm
mấy thánh chê iphone 5 kéo dài có cái điệp khúc này xào đi xào lại mà ko biết chán à ...kiếm cái khác chê đi :mad:
Ăn roài cứ chờ iphone, ipad thì chừng nào bản thân mới phát triển chứ?
mới ra mắt iphone 5 đã manh nha ipone 5s! ôi cái vòng lẩn quẩn thật là chán!
Mình là người dùng iphone từ đời đầu, nếu như lấn này apple ra iphone 5S thì có lẽ mình thôi apple luôn vì không có tính đột phá làm các fan mất hết tính hiếu kỳ rồi !!!!
Blackmn2
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dự này chính xác bao nhiêu % nhỉ, đang định chơi mini mà tháng 3 nó ra thì có mà cắn lưỡi 😁
Sao bây giờ toàn topic cãi nhau nhỉ
mrbembem088
ĐẠI BÀNG
11 năm
h` mình dùng ip thì vẫn là 4 4s và ipad 2 thôi vì nó là những siêu phẩm tuyệt vời của SJ,còn với 5 5s hay ipad 4 và mini,nó chỉ là sự sao chép lại những gì vốn có của SJ để lại mà do ông cook nấu lại thôi 😆
@mrbembem088 Bạn này rất chung quan điểm với mình, từ sau khi SJ ra đi, mình không có thói quen chờ đón và theo dõi lại mỗi buổi giới thiệu sp hay WWDC hàng năm của Apple nữa, không bàn đến tài năng của Cook, nhưng cách Cook thuyết trình không khác gì anh học sinh lên bảng không thuộc bài, quá nhàm chán. Không có cái cảm giác bất ngờ, pha chút hài hước và vào đề vô cùng ấn tượng của SJ huyền thoại ngày nào.
@thientudolong Người ta làm kinh doanh quan trọng là lợi nhuận chứ ko phải hấp dẫn khán giả diễn thuyết nhé. Tim Cook diễn thuyết ko hay, nhưng quản lí tốt, lợi nhuận khủng, doanh số bán ra nhiều. Thế là đủ.

Người ta cần sp chất lượng của Apple chứ ko có ai bỏ tiền ra nghe mấy ông CEO diễn thuyết cả.
@ha_misi Quan trọng là phải có gì thì mới diễn thuyết hay được bạn ạ, từ iphone đầu đến iphone 4, mỗi phiên bản đều có sự nâng cấp và khác hẳn so với phiên bản trước, từ 4s thì mỗi thế hệ iphone khác có gì hơn hẳn các phiên bản trước???Và ip4 là phiên bản ip cuối cùng do Job giới thiệu. Còn về chất lượng Sp của Apple thì thời SJ thì lỗi ăngten, thời của Cook là lỗi map, đâu phải Apple luôn là hoàn hảo.
càng ngày càng ko phân biệt được ipad gen mấy 😁
Tất nhiên các hãng khác đang ráo riết chạy đua và chạy cũng rất nhanh, nhưng đến giờ iphone vẫn còn dẫn trước. Ngoài ra mình tin tính kiên định trong việc phát triển sản phẩm của Apple: đường ta ta cứ đi, không nao núng trước các đối thủ khác, mac book là một dẫn chứng cho cách này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019