BlackBerry lãi 94 triệu USD, bán được 1 triệu máy BB10 trong quý vừa rồi

Didu
28/3/2013 11:23Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thế mới gọi là chất lượng hên xui. hàng của mình fullbox mới 100% nhé. dùng cực giữ. màn vẫn chảy keo như thường. còn bạn nói iPhone 5 để trong túi bị cong thì chắc bạn chưa cầm r. bạn cho mình ông nào ở vn than để trong túi bị cong nào. hay toàn ảnh vớ vẩn.
@tobe2405 Không phải cong đâu . Mà nứt màn luôn .
Bán xác roài
đấy. 2 người người bị người không thì k phải là chất lượng hên xui à. VN mua iPhone 5 rất nhiều r mà chưa trường hợp nào bị cong vênh. thế là tỉ lệ rất thấp r còn gi
@tobe2405 Ok! Hên xui. Vừa lòng chưa ông tướng. Có mỗi cái việc đó thôi mà ....
@tobe2405 hàng nào cũng có xác xuất dính chưởng cả thôi bạn ah
http://www.tinhte.vn/threads/moi-bac-aquanggm-vao-noi-chuyen.1946877/
BlackBerry back in Black :rolleyes:

Chúc mừng Apple fan chia bùn BB Fan :mad:
Câu chuyện cổ tích : Rùa và Thỏ đã xuất hiện :p

mình chả là gì cả. mình là người dùng. cả bb cả ios cả android. bạn có thể thấy chứ kĩ mình. thế cho nên có thể mình sẽ có những nhận xét khách quan hơn bạn. còn nhìn bạn là bb fan r
@tobe2405 Khách quan gì chứ bất kỳ máy của hãng nào trong quá trình sx đề có thể xảy ra lỗi lúc xuất xưởng chứ ko riêng bb.
Các bạn không nên tranh luận nhiều làm gì, mỗi người đều có cái lý của mình cả.
Mình có đánh giá khách quan thế này nhé: blackberry thì khi sử dụng có thể quăng quật thoải mái nên có khả năng cũng dính chưởng nhiều. Còn iphone khi sử dụng thì phải "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa", phải ốp với dán trước sau, ... nói chung phải hết sức giữ gìn không thì dù nó sướt răm một vết là mặt đã méo sẹo đi rồi, nhiều lúc mình sử dụng nó mà có cảm giác là mình phục vụ nó chứ không phải nó phục vụ mình. Còn phần blackberry thì những người sử dụng nó phần nhiều là dùng cho mục đích công việc (thế nên nó mới gọi là điện thoại doanh nhân mà) mà nếu dùng cho công việc thì rất hiệu quả nên lúc này cái điện thoại đúng nghĩa là dùng để phục vụ cho bản thân chứ không phải bản thân phải phục vụ nó, với lại phục vụ tốt cho công việc thì nó giúp người sử dụng kiếm được nhiều tiền nên nếu nó có hỏng thì việc thay con khác cũng chẳng có gì phải lăn tăn cả.
Chính vì như thế nên những ai sử dụng 2 loại điện thoại này thì đều rất dễ tán gái. Một người phục vụ chăm chút bạn gái đến nơi đến chốn thì cô nào mà chẳng siêu luôn ấy chứ, còn một người thì có nhiều tiền thì thích gái nào mà chẳng được cơ chứ.
Còn em thì không thể chăm chút giữ gìn một cái gì cả, cũng chẳng có nhu cầu sử dụng một cái điện thoại cho công việc nhiều lắm nên em chỉ sử dụng 1202 là đã thỏa mãn lắm rồi. Nhưng chính vì thế nên em không cưa được gái như các bác đây nè 😔
Có nhận xét vui cho các bác đừng nên bức xúc với nhau nữa, vui vẻ cuối tuần thôi các bác nhé. Chung quy lại nó cũng chỉ là 1 cái điện thoại mình không cần mất quá nhiều thời gian và tình cảm cho nó, hãy dành những cái đó cho những điều có ý nghĩa hơn các bạn à.
@khongmacca Anh bạn này vui tính phết nhỉ.
tốt rồi, con số ko nhiều nhưng vậy là tốt rồi 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019