Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Xuất hiện ảnh phụ kiện vỏ cho iPad 5, khung nhôm của iPad mini mới lộ diện

Duy Luân
23/2/2013 23:44Phản hồi: 208
Xuất hiện ảnh phụ kiện vỏ cho iPad 5, khung nhôm của iPad mini mới lộ diện
500px.png

Trang 9to5Mac vừa nhận được một số hình ảnh chụp phụ kiện vỏ (case) dành cho iPad 9,7" thế hệ thứ 5. Theo đó, hình dáng của dòng iPad này sẽ mang nhiều điểm tương đồng với iPad mini, kích thước thì nhỏ gọn hơn mẫu iPad 3,4 hiện tại. Phần rìa máy vuông vức hơn và chỉ được bo nhẹ giống iPad mini chứ không được vát cong như kiểu thiết kế có mặt trên iPad 2 đến nay. Một số thông tin và hình ảnh trước đây cho rằng iPad 9,7" mới sẽ mỏng gần bằng với iPad mini, tức chỉ hơn con số 7,2mm một chút.

Cũng liên quan đến máy tính bảng Apple, hình ảnh về khung nhôm của iPad mini thế hệ kế tiếp đã bị rò rỉ trên một diễn đàn ở Trung Quốc. Nếu những ảnh này là thật thì iPad mini 2 sẽ dày hơn đáng kể so với chiếc iPad mini hiện tại. Lúc Apple ra mắt iPad 9,7" với màn hình Retina, máy cũng dày hơn và nặng hơn so với iPad 2 nên nhiều khả năng động thái tương tự sẽ được áp dụng cho iPad mini Retina. Hình dáng, thiết kế, cách bố trí nút của lớp vỏ lộ diện lần này trông có vẻ chính xác, nhưng có điểm lạ là logo Apple và dòng chữ iPad phía sau lại được sơn màu xanh. Có thể đây là bản mẫu thật, cũng có thể đây là đồ giả, chúng ta chưa biết chắc được.

Hình ảnh về phụ kiện vỏ cho iPad 5 (màu xanh)


Hình ảnh về khung nhôm của iPad mini mới


Theo 9to5Mac, WeiPhone
208 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PingMD
CAO CẤP
11 năm
Đợi iPad 5th ra là lượm thôi, cho con ipad 2 về hưu.

Anh em cuối tuần vui vẻ nhé.
Tháng 3 ra lun cho nó máu
ghét bỏ mợ, thiết kế mới .............:eek:
@khoasonphong không có tiền mua nên ghét à :p
Chờ mini retina co đủ bộ
Ra mãi cũng chỉ thế, chả thấy có gì mới mẻ, đột phá 😔
@kupop_ls Muốn đột phá thế nào nữa khi nó đã tới hạn? Mail cho Ivy hay Cook có khi ý tưởng của bác lại tạo nên một cuộc cách mạng.
P/S: Mình nghĩ bác chả có ý tưởng gì cả.
@kupop_ls theo bác như thế nào mới dột phá, hình tam giác à :eek:
@kupop_ls Mình nói thì có vẻ hơi thiếu tính cầu tiến,phát triển,mà mình nghĩ ipad cũng chỉ thế thôi,sáng tạo gì nữa bro! chỉ thêm thất cấu hình,độ phân giải và 1 HDH ngon lành... mới mẻ đột phá ở đây bro mún chắc là phải ipad hình tam giác,hình tròn,học gập lại được!!! @_@
@chibinhlan Thì có gì đo đột phá trong ưng dụng, trong phân mềm. Cần chip, câu hình thì cũng chỉ cần như iPad 3 ,4 Là đủ. Cao quá cũng chẳng Cần thiết.
Hình dáng vỏ thế này thì kiểu dáng thiết kế sẽ giống ipad mini rồi
ipad 4 wifi den 16g mua hồi cúi t11 tới giờ ko bik bán dc bao nhiêu ta ....
bachtran21
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thienbao_0949964724 Cậu bán bao nhiêu để tớ múc😁
@bachtran21 8tr7 .... múc ko
Mấy Bác làm phụ kiện này cũng hay ghê...

ipad 5 chưa ra, đã chuẩn bị sẳn cái case cao su bảo vệ cho em ấy 😁


...
@phuocthanh234566 Bệnh dịch giờ dễ lây lan lắm bác nhỉ, tưởng chỉ có người ai dè máy móc cũng nhiễm như chơi :D
@phuocthanh234566 hồi cái nexus 7 cũng zậy đó, toàn thấy quảng cáo máy, chẳng thấy hàng về đâu, mà case đã đủ kiểu rồi, chắc do nó lắp ráp ở china, nên bị chôm cái mẫu ra ngoài sx case từ trước khi máy ra thị trường lun
ai nhôm đồng sắt vụn bán đê..........
còn bây giờ là....
ai nhôm iPad mini...mua đê...hàng của em vừa đẹp vừa đắt đây,,,,mua đê
táo xanh
Hết hứng với những tin đồn của Apple rồi 😁
angelo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nhthien-pp Ý là cứ có tin đồn của Apple là cậu lại ngồi tự sướng à ? :eek:
Thang QN
ĐẠI BÀNG
11 năm
Táo bao giờ cũng là numbe on.

Sent from my LT18i using Tinhte.vn
soskhanh
TÍCH CỰC
11 năm
Cái này dành cho mấy anh ở bên táo xanh rồi. ;))
@soskhanh uh thì táo xanh 😁
Đa số tin đồn đều đúng. T or F ? 😁
raptor983
TÍCH CỰC
11 năm
Ipad 5 mỏng nhẹ thì ngon nhỉ, nhất rồi còn gì?

Sent from my Amazon Kindle Fire using Tinhte.vn
Apple ra Ipad mới ngoài Rentina có gì mới không nhỉ? công nghệ gì đó hay hay chẳng hạn :S
@sizuki2011 1. Nhưng nó là công ty chứ ko phải nhà phát minh chùa. 1 công ty thì nguời ta phải tính tới tận dụng sáng tạo của mình để kiếm tiền 1 cách tối đa. Giờ tung ra liên tục thì mai kia nguời ta kiếm tiền bằng gì ?

2. KO phải là ko cần sáng tạo mà là cần sử dụng sáng tạo 1 cách hợp lý. Nguời ta đăng kí bản quyền để nhưng thằng như SS ko ăn cuớp, thế mới có cái cần để câu cơm chứ.

3. Nokia, Rim chết vì có Apple, ko có Apple thì Noki, RIm chả bao giờ chết. Giờ có hãng nào đủ trình mà đập Apple ? Nên nhớ Apple là công ty có truyên thông làm phần mêm và phần cứng lâu đời nhất trên thế giới nhé. CÁc công ty khác muốn đập Apple thì nên cố mà viết được 1 cái OS ngon như Mac os rồi hãy tính chuyện đập Apple nhé. CHứ còn đi dùng ké Android thì còn khướt.

4. Đọc về khái niệm retina đi. Đối với màn hình iPhoen cỡ nhỏ thì ppi 325 như bây giờ là limit rồi. Tăng thêm ppi cũng chả để làm gì. Do đó full HD trên cái điện thoại 4-5 icnh là thừa thãi, tốn pin.
@dienthoaiusa2 1. Vậy theo bạn apple từ 4 lên 4s rồi 5 có cái gì mới mẻ không? Có cái gì là sáng tạo thực sự không?

2. Tất nhiên trí tuệ thì cần được bảo vệ. Đăng ký kiểu slide to unlock thì không sao. Đằng này lại đăng ký cái điện thoại hình chữ nhật bo tròn 4 góc

3. Trước đây có ai nghĩ Nokia như bây h đâu? Tương lai chưa biết được cái gì cả. Apple cũng vậy. Nếu năm 1997 không có Microsoft giúp thì bây giờ không có iphone đâu.

4. Retina là màn hình có độ phân giải nào đó mà khi nhìn bằng mắt ở khoảng cách nhất định thì không nhìn thấy điểm ảnh. Cái này khái niệm là do Apple nghĩ ra. Trên điện thoại thì nếu ppi trên 300 sẽ được gọi là retina. Ý cuối cùng mình chỉ nói là: Mình đoán apple sẽ tăng chỉ số ppi trên điện thoại lên thôi. Muốn biết thì hồi sau sẽ rõ. ok
@sizuki2011 1. Mỏng hơn, nhẹ hơn, đẹp hơn, hiệu năng tăng gấp đôi, pin đỉnh hơn, thế ko phải là mới mẻ sáng tạo sao ? Mà cần gì phải sáng tạo thực sự, Ferrarri bao nhiêu năm nay vẫn kiểu dáng đó, mẫu mã đó, sáng tạo cái gì ? SAo nguời ta vẫn say mê ?

2. Bạn thấy thế là ko hợp lí, nhưng cục bản quyền trí tuệ của Mỹ ko phải là trẻ con như bạn đâu. Họ cấp bằng sáng chế cho Apple phải có căn cứ đàng hoàng, bạn đã đọc cái bằng sáng chế đó chưa ? Biết nó áp dụng với điều kiện như thế nào ko mà kêu ?

Bao nhiêu hãng có làm điện thoại bo tròn 4 góc đâu như Nokia Lumia, Sony v...v. SAo thằng SS ko sáng tạo ra kiểu mới như Lumia đi mà đi copy lại làm gì thế ?

3. Thế sao kêu Apple chết ? Còn Nokia chết là vì Nokia chỉ là hãng sx điện thoại. Còn điện thoại bây giờ nó là cái máy tính thu nhỏ. Mà đó chính là lợi thế của Apple, nên Nokia chết là phải. Bạn chỉ ra xem có hãng nào đủ mạnh cả phần cứng, lẫn phần mềm như Apple mà đòi đập. Microsoft cũng chỉ là kẻ đi sau học theo Apple thôi. Giao diện đồ hoạ xuất hiện đầu tiên trên máy tính Apple nhé. Lúc đó Microsoft dùng DOS gõ lach cạch bạn ạ.

4. Apple sẽ chả bao giờ tăng ppi vì nó sẽ làm phân mảnh OS mà chả đem lại cái gì.

Retina là khái niệm đưa ra nhưng nó là khoa học và được khoa học chứng minh. Thực tế cho thấy chỉ cấn ppi khoảng 300 là mắt nguời ko thể phân biệt nổi pixel. Cái điện thoại có lên tới 400 ppi cũng chỉ để khè nguời ko biết gì. Chứ nhìn bình thường chả có gì nét hơn cái điện thoại 300 ppi cả.
@sizuki2011 Phán y như thánh trẻ trâu
😁apple ra sản phẩm ngày càng nhỏ
Samsung ra sản phẩm ngày càng to
Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019