Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá ứng dụng Vietmap X86A, phiên bản 1/2012 trên Android

Duy Luân
17/1/2012 13:56Phản hồi: 211
211 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

davuong
TÍCH CỰC
12 năm
mình cài Vietmap x8A (đã thuốc) cho Kindle fire (Rom Stock 6.2.2) và vào là bị force close... các bác giúp mình với....
davuong
TÍCH CỰC
12 năm
bác nào giúp đỡ mình với...
30char này
mình cũng đã test thử,nói chung là good nhưng máy mình có cài thêm Sigic mình thấy Sigic sử dụng dễ dàng và dẫn đường bằng giọng nói chi tiết hơn,đây là ý kiến cá nhân mình thế thôi.nhưng dù sao cũng ủng hộ phần mềm Việt:balanced:
Ashurei
TÍCH CỰC
12 năm
mình vẫn chuộng Sygic hơn Vietmap, nhưng chỉ xài lúc bí lắm ko có mạng thôi. Chứ thường toàn xài google map
Ko ưa nổi cái giao diện của vietmap :|
"Giọng nói của người thu âm rõ ràng, tròn giọng, không bị mất chữ nào" lại còn "khó có thể đòi hỏi hơn"
Có PR quá không? hãy thử nghe Locations nhé hoặc nghe dẫn đường của VM R12 còn khá hơn nhiều.
HTC location dẫn đường chưa được tin tưởng lắm. Dẫn chứng: Lập lộ trình từ Phạm Văn Đồng đi vào ngõ 324 Thụy Khuê: Sai (Từ Phạm Văn Đồng -> Hoàng Quốc Việt ->......->Lạc Long Quân -> Thuỵ Khuê (đoạn rẽ LLQ vào Thụy Khuê 1 chiều): ô tô thử vào xem :no6xn::no6xn::no6xn😃; Từ Đại Bái - Bắc Ninh về Thái Nguyên: Sai (hình như nó dẫn vào đường 295, ô tô khỏi đi luôn, em phải quay lại để đi qua cầu Hồ). Trong khi nếu dùng Vietmap thì oki. Bác nào có cả Vietmap + HTC Location và ở HN, Bắc Ninh xác nhận hộ em phát.
Em dùng Vietmap từ thời WP (R12) chưa bị sai đường phát nào, trong khi Locations sai 2 lần (như trên). Nhưng nói gì thì nói, giao diện + giọng nói dẫn đường + chi phí sử dụng của Vietmap còn thua Locations nhiều lắm. Google map em có nhưng chưa thử nên không nhận xét.
Mà chẳng biết cái Ver 1.2012 thế nào mà không lập lại lộ trình khi không đi theo lộ trình đã lập nhỉ. Chắc bị lỗi chưa được fix rồi.
dmufo8469
TÍCH CỰC
12 năm
Mình ít dung GPS nên thỉnh thoảng có đi đâu cũng chỉ sử dụng google map thôi, thấy như vậy là cũng đc rồi.
Phần mềm này mình đã cài và dùng thử, chạy nặng nề quá, có thể do dung lượng của bản đồ cho dù mình đã rút gọn và chỉ dùng map đúng với phân giải màn hình của máy, xin các ý kiến khác của các bạn nhé (tham khảo) chứ không có ý chê bai gì, dùng hàng nhà thì tốt rồi!
taducanh
TÍCH CỰC
12 năm
Cập nhập tiêp:Vietmap và Sygic đều chỉ lòng vòng hết,bản Vietmap mới trên Android chỉ đường tốt hơn Sygic,Sygic cần phải cải tiến cái này mạnh vào.Vietmap thì chuyên gia ko lười update map và lỡ hẹn.Trong 3 app thì mình thấy gmap chỉ đường chuẩn nhất,ngắn hiệu quả đỡ tốn xăng nhưng nếu tương lai Sygic cải thiện lỗi 005 và chỉ đường tốt hơn thì sẽ ưu tiên Sygic
Dao2nd
TÍCH CỰC
12 năm
@taducanh Gmap cho nhanh. Mấy ông thương gia lấy tiền của ngta mà làm như..c..đã ăn cắp lại lười cập nhật. Phí tiền.

Gửi từ NexusHD2 của tôi
Bác nào biết ngoài google map ra thì cái ứng dụng bản đồ nào tốt nhất ko, e mở google map ra nó ghi biển Đông là South china Sea e ức chế quá!!
@TVrain Bác muốn j , ghi "Eastern Viet Nam Sea" hả?

Vn chỉ là con dĩn mà ko mấy ai biết đến, chứ có vinh quang bốn bể như đcs nói đâu. (Mình ng vn, ko phản động , chỉ là nghe nhiều chiều ).
Gmap là bản đồ Quốc tế, lấy tên gắn theo vn thì bố con thằng nào nó hiểu được....bạn cứ tin là rất rất nhiều ng nước khác (chưa sang vn bao jo) ko hề biết Vn là tên nước ta!

Ngta ko bao giờ định nghĩa "TQ là một nước nằm phía xyz của vn, cách HN tuv...." mà phải là "VN là một nước nằm phía nam TQ,..."

Gửi từ Galaxy S3/Tapatalk
Làm ăn cẩu thả chả chịu nâng cấp cho phù hợp với OS. Tui mua nó cách đây hơn 3 năm xài trên 2.1 rồi 2.2...2.3.6 tới khi đổi lên 4.2.1 thì không chạy được, do không tương thích với bản rom. Có hỏi nó nhưng cũng giống như nói chuyện với cục đá vậy. chán.
Vnavi đang khuyến mại bản quyền 120k, dùng ổn phết
hvmcsa
ĐẠI BÀNG
11 năm
bản X10 mới ra có bác nào đã dùng thử ?
@hvmcsa mới lấy cây note4 vài ngày và đang ngồi tải dữ liệu của x10 về test đây.Free mới xài chứ k thì gm cho lành.Cũng chả mấy khi cần dùng đến cái này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019