Samsung sẽ cung cấp BlackBerry Messenger cho các máy Galaxy thông qua Samsung App store

Duy Luân
5/8/2013 14:33Phản hồi: 77
Samsung sẽ cung cấp BlackBerry Messenger cho các máy Galaxy thông qua Samsung App store
Samsung_Blackberry_Messenger.jpg
Ảnh minh họa

Cho đến nay BlackBerry vẫn chưa hé lộ thời điểm ra mắt dịch vụ BlackBerry Messenger (BBM) dành cho các máy Android và iOS, thế nhưng Samsung vừa thông báo rằng họ sẽ sớm cung cấp BBM lên kho phần mềm Samsung App store. "Khách hàng sử dụng smartphone Galaxy ở Châu Phi" sẽ là những người đầu tiên được tải về BBM để sử dụng trên những thiết bị không gắn mác Blackberry. Samsung cũng nói rằng BBM sẽ sớm có mặt trên Google Play nhưng có vẻ như việc phân phối lên cửa hàng ứng dụng này sẽ do BlackBerry đảm nhận. Sau khi cài đặt, BBM sẽ trở thành một phần của Samsung Messaging Hub và nó hỗ trợ chat hai người, chat nhiều người, chia sẻ hình ảnh, file âm thanh cũng như BBM Groups (tạo nhóm tối đa 30 người).

Samsung không đề cập đến thời điểm BBM sẽ xuất hiện trên hai kho ứng dụng cho Android, thế nhưng với động thái giới thiệu BBM, cộng với việc BlackBerry triển khai chương trình thử nghiệm BBM với một số người dùng Android, chúng ta có thể dự đoán rằng thời điểm ra mắt đã rất gần. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng chưa nói là các quốc gia ngoài Châu Phi có được sử dụng dịch vụ tương tự hay không nhưng nhiều khả năng là có.

Nguồn: CrackBerry
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

a sam bá đạo vượt mặt a gồ cơ ak :p
gớm
petervnd
ĐẠI BÀNG
11 năm
co Bis Email duoc giong nhu dang dung tren BB ko nhi? neu duoc thi ok lam day
quentenroi
ĐẠI BÀNG
11 năm
@petervnd Có phải bis đâu. Chỉ là bbm thôi kia mà :eek:
@petervnd Push mail và BBM là 2 dịch vụ khác nhau, chỉ giống nhau ở chỗ cả 2 đều chạy qua máy chủ của BB.
@petervnd chỉ là mỗi chát thui ma,như viber hay whatsapp ý!
petervnd
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quentenroi
ui chi vay thoi ah, thich duoc bis nhu bb thi hay hon
Trích "...BBM sẽ trở thành một phần của Samsung Messaging Hub và nó hỗ trợ chat hai người, chat nhiều người, chia sẻ hình ảnh, file âm thanh cũng như BBM Groups (tạo nhóm tối đa 30 người)."

Cũng lí thú nhỉ... tha hồ vi vu chít chát..
lampark151
ĐẠI BÀNG
11 năm
Châu Phi á !
gihu
ĐẠI BÀNG
11 năm
hí hí, tới đây BBM đc với các bác SS rùi, vui đây! làm nốt với mấy tay còn lại đi BB ơi.
Ko bít như thế này thì bb có vui ko nhỉ,ko bít bb đang tính làm cái gì đây mà cho con mình đi làm vợ thiên hạ thế
lowt3ch
TÍCH CỰC
11 năm
Rồi đây BB chỉ còn đi bán phần mềm kiếm cơm thôi. Mảng di động nền tảng BB10 chết yểu thôi.
Android thì cứ SS mà chơi!!! 😃
kết hợp cả 2, hay nhỉ
Samsungvừa thông báo rằng họ sẽ sớm cung cấp BBM lên kho phần mềm Samsung App store. "Khách hàng sử dụng smartphone Galaxy ở Châu Phi" sẽ là những người đầu tiên được tải về BBM để sử dụng trên những thiết bị không gắn mác Blackberry.

Chúc mừng các bác lục địa đen dùng trước.
Dogmatix
TÍCH CỰC
11 năm
Thằng SS có vẻ ngày càng ghi điểm với người dùng, haizzz
thế nè thì còn đâu là niềm tự hào của BB
@@
Bác nào android muốn thử nghiệm bbm thì lên betazone down nhá. 😁
@nhoxwindypro
@nhoxwindypro làm đúng như thế này rồi . đã đăng nhập rồi nhưng down về adroi bằng cách nào?. nó chỉ cho down về bb chứ mấy
bb chắc chỉ muốn cho người dùng biết bbm hay như thế nào thôi. sau đấy sẽ bắt người dùng trả phí. trong khi mua thiết bị bb thì free.
@tinhhuvo_01 free cái má nó. bb phải trả phí bis. dùng bb chán bỏ sừ. cách đây 2 tháng mua 1 con 13 triệu. đem ra hiệu bán điện thoại. họ phán một câu 800k. dkm. bb chả ai dùng. mua rồi bán lại khó vl
thienvuong
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hùnggfdgdg 13 tr là con gì đó bạn ơi? anh em dùng bb có thể trả bạn giá gấp 10 lần cửa hàng...
@hùnggfdgdg bis được nhiều thứ khác, không chỉ bbm. bác không dùng bis thì vẫn phải dùng 3g thôi. bác dùng con gì vậy @@ bb10 dùng 3g cũng tự push như bis mà
@hùnggfdgdg Có tí gió.
anhtt1987
TÍCH CỰC
11 năm
hay! mình xài bb! gấu xài s2 toàn chat qua viber ko dc ổn định! kỳ này có là cài cho gấu luôn
@anhtt1987 mình xài whatapps, chat khá ngon, bb10 chưa có viber native nên mình chưa thử dc
Jake Sumo
ĐẠI BÀNG
11 năm
quyền lực mềm của kẻ nắm thị phần!😁
em khong hieu sao o vn minh` quan tam nhieu ve kieu dang, thiet ke cua phone vay. no' dep thi tot nhung khong phai vi no khong dep ma` ko xai`.
noi that, nguoi dung o Uc va` My~ toan` nhung nguoi ban ron, ko nhieu thoi gian khoe phone, lo ngai phone xau hay dep ( tat nhien la dung xau qua').
Nguoi ta quan trong la hieu nang cai phone mang lai, su thoai mai khi su dung. Vi` cai phone ben nay` re? lam, chi can em lam` 5 ngay` luong la mua dc 1 cai ( em chi? lam` waiter thoi day nhe).
chon phone dung vi kieu dang la tieu chi hang` dau, ma` hay xem cai' he sinh thai, ho tro nguoi dung, hieu nang. Nhin One voi Z la` biet.
Do' la vi sao nhieu nguoi dung` dong` Galaxy.
@cuong44
cần gì Mỹ với Úc cho xa xôi
Ngay cơ quan của tôi cũng thế
Ai mà chả mê cái đẹp nhưng đẹp thôi chưa đủ, quan trọng là nó phải phù hợp với sở thích và công việc cá nhân. Cả cơ quan toàn xài Galaxy 😁 vì thích cái màn to và thay được pin rời =)) + thêm các bác ấy thích chơi hàng lậu ;))
@cuong44 Bạn hỏi làm gì trong khi bạn đã tự trả lời rồi. Bạn làm phục vụ bên đó 5 ngày đã mua được con phone ngon. Còn VN nhân viên bình thường có khi để giành cả 5 tháng. Thì đương nhiên giá trị cái điện thoại đối với người Việt phải lớn rồi. Nên họ quan trọng kiểu dáng của nó nhiều hơn là phải.
ice_man7989
ĐẠI BÀNG
11 năm
@cuong44 Thế bảo Mer, BMW, Audi...cần gì quan tâm tới thiết kế, cần gì phải ra mắt các model mới, cứ quan tâm tới chất lượng là được rồi mà, nhỉ :rolleyes: Qua rồi cái thời tốt gỗ hơn tốt nước sơn, thời nay phải tốt cả gỗ lẫn sơn mới ổn
Ngon, lâu giờ xài BBM trên con Bold 9k mà có lèo tèo vài bạn à, giờ thì tha hồ chém gió với Android rồi. có thể nói SS đang chăm sóc cho cả khách hàng Android & BB cùng 1 lúc 😁
dancely20
TÍCH CỰC
11 năm
SS lúc nào cũng nhanh chóng cập nhật phần mềm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019