Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 3 sớm hơn dự kiến vì doanh số bán ra không như kỳ vọng của S4?

Blaze1st
20/6/2013 10:59Phản hồi: 239
Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 3 sớm hơn dự kiến vì doanh số bán ra không như kỳ vọng của S4?
Samsung-Galaxy-Note-III-Images-06eec.jpg
Hình minh hoạ

Nếu không có gì trì hoãn thì như thường lệ, Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của Galaxy Note 2 tại sự kiện IFA 2013 diễn ra vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên theo một số nguồn tin mới đây dự đoán rằng, nhiều khả năng tập đoàn điện tử Hàn Quốc sẽ tung Galaxy Note 3 ra sớm hơn dự kiến, mà cụ thể là vào tháng 7 hoặc 8 năm nay. Vậy tại sao lại có những dự đoán như thế? Có hai nguyên nhân mà các nhà phân tích tin tưởng rằng Samsung sẽ giới thiệu Note 3 trong 1 đến 2 tháng tới:
  • Thứ nhất đó chính là doanh số bán ra không như kỳ vọng của S4: Mặc dù Samsung vẫn nói S4 bán tốt, nhưng trong lần báo cáo tình hình tài chính gần đây nhất, hãng lại không hề nhắc gì đến doanh số của S4. Chính vì điều đó, cộng với một việc Samsung giảm lượng đơn đặt hàng phụ tùng dành cho S4 đã khiến cho nhiều nhà phân tích tỏ ra hoài nghi và khẳng định rằng Samsung đang gặp khó khăn thật sự với S4. Và như là một sự bù đắp cho "sự thất vọng" của S4, Samsung cần phải nhanh chóng ra mắt Note 3, bởi càng giới thiệu sớm bao nhiêu, thời gian lên kệ của Note sẽ nhanh chóng bấy nhiêu. Kết quả là Samsung sẽ thu được nhiều tiền hơn từ việc bán Note 3 sớm cũng như tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
  • Thứ haiXperia Z Ultra: Thông tin gần đây cho thấy Z Ultra - chiếc phablet bí ẩn của Sony - sẽ được ra mắt vào ngày 4/7 tới đây. Như vậy còn chưa đến 1 tháng nữa Z Ultra sẽ xuất hiện, và tất nhiên đây là một thông tin không hề vui vẻ gì với Samsung, bởi họ thừa biết Z Ultra có mặt sớm tại các cửa hàng sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến doanh số của Note 3. Chính vì thế, hãng điện tử Hàn Quốc này cần nhanh chóng tung ra Note 3 sớm hơn dự kiến nhằm tăng sức cạnh tranh và thu hút khách hàng về với mình.
  • Thứ ba đó là sự đổi mới về thiết kế mang tính cách mạng của Note 3: Nếu các bạn để ý sẽ thấy Samsung trong một thời gian ngắn đã tung ra hàng loạt các smartphone từ trung cấp đến cao cấp thuộc dòng Galaxy (S4 Active là một ví dụ). Điều này có hai mặt lợi và hại: cái lợi đó chính là nó giúp Samsung thống trị thị trường Android tầm trung và tầm thấp, nhưng cái hại đó là nó khiến khách hàng cảm thấy quá "bội thực" khi phải chọn mua một chiếc Galaxy: S4 thì lại hơi giống với S3, S4 Active thì hơi thô, các dòng tầm trung và thấp thì cấu hình không mạnh lắm. Và từ đó, trong bối cảnh S4 có vẻ như đang bị "ngó lơ", thì Samsung phải nhờ đến Note 3 (được cho là sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế) để định hướng lại dòng cao cấp thuộc họ Galaxy, và thuyết phục khách hàng quay trở lại.
Đó là ba lý do mà nhiều người tin rằng Samsung sẽ cho Note 3 lên kệ sớm hơn, thế nhưng thực tế như thế nào thì hãy chờ đợi Samsung trong khoảng từ 1, 2 cho đến 3 tháng nữa.

239 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

qtm07
TÍCH CỰC
11 năm
Dần dần tay con người sẽ tiến hóa to ra như tay Hulk để cầm mấy cái phalet này

Sent from my HTC Desire SV using Tinhte.vn
ndacthien
TÍCH CỰC
11 năm
@qtm07
Hay là rạng sáng mai nó ra luôn thì sao:rolleyes:
@smile_nice90 hổng phải:p
"phia" nay là ra rồi ,mai sáng bán luôn😁
@smile_nice90 chỉ là giới thiệu , chừng nào lắp ráp dây chuyền sản xuất đại trà thì mới lắp ráp rồi phân phối bán
Chả ham hố Sam Sung. Ngôi vương Ăn Roi cơ đấy !
Gia_Hưng
TÍCH CỰC
11 năm
nhìn quả hình minh họa trông đồng bóng gớm

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
@phuocthanh234566 em đang xài nó đây zz. mỏng nhưng vẫn có vs lại nó có gờ nổi nhẹ lên để gắn ốp lưng nên xài đc còn mẫu concept trên thì gắn vào đâu em chưa bít
tuandat91
TÍCH CỰC
11 năm
@phuocthanh234566 Và bác đang mơ . SS sẽ không từ bỏ thiết kế với vỏ nhựa rẻ tiền của mình.
ssngoclan
ĐẠI BÀNG
11 năm
@phuocthanh234566 Hy vọng giống thế này
@phuocthanh234566 Nếu như thê se hôt ngay.nhưng nghe sony ko kém đau

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
vẫn là nhựa, đó là xu hướng thiết kế of samsung
qtm07
TÍCH CỰC
11 năm
@concuarangme Dự là sắp có war vỏ nhôm vỏ nhựa😔

Sent from my HTC Desire SV using Tinhte.vn
sangminh10
ĐẠI BÀNG
11 năm
@concuarangme còn hơn đồ nhôm CONG THEO BODY 😁
tri776
ĐẠI BÀNG
11 năm
@concuarangme
Nhựa mà có khối người thèm mả ko có đó bác ơi ;)
tencom141
ĐẠI BÀNG
11 năm
@concuarangme máy nó to thế lm vỏ kim loại để nặng chết người à....ip4s bé tí cầm đã thấy nặng r....ns ng* vc*
binhdesigns
ĐẠI BÀNG
11 năm
Galaxy Note của Samsung vẫn là con ổn nhất trong dòng galaxy! Giờ thì Sony cũng tham gia thị trường phablet, Samsung đang gặp một đối thủ lớn thực sự! Sony không làm thì thôi, chứ họ đã tập trung để phát triển cái gì, làm cái gì thì họ sẽ làm đến nơi đến chốn! 😃
@binhdesigns Với em thì em ghét samsung từ hồi thế giới vẫn chuộng nắp gập. Nhưng từ hồi có note thì yêu samsung, nhưng chỉ yêu note 😃) thực sự ra đường không biết nổi nó là galaxy gì. Quá nhiều, quá giống nhau
@vu quoc hoan em cũng chỉ thích note thôi,không hiểu sao mình lại tụ nhiên thích cái dt to đùng thế
@Dũng Thuận Thiên em thích note vì cái bút của nó ạ. Lai lai nên tiện nữa. Chứ mega 6.3 to quá. Đang chờ SS thanh lí mua 2 chiếc 6.3 về làm dép, dép nhà em hỏng rồi 😁 Note 3 mà không có sự khác biệt quá lớn kiểu note và note 2 thì em cũng ở vậy với note 2 thôi. Quan trọng là pin thì nghe nói note 3 cũng chỉ 3200mAh
@binhdesigns Cảm nhận cá nhân, trải nghiện sony Z thua xa note II. cầm trên tay rất mau chán. Cảm nghiệm của cá nhân thôi.
Chờ xem có đáng để lên đời không

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
dqhuy1989
ĐẠI BÀNG
11 năm
uhm, to ghê
lvq17cm
TÍCH CỰC
11 năm
e may 2 cái quần mới rồi Note3 và Togari ạ @@
@lvq17cm bac may 7 cai dj bac, 2 cai sao du mac 1 tuan hjhj
halfway
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vphbang123456 2 cái thì hơi it. Mùa hè nắng thì ko sao. Ngày mưa là căng lắm đó. Tầm 4 cái là okie. chứ 7 cái chắc mỗi ngày mặc 1 cái.

Tính ra mua 7 cái cũng mất hơn 2tr là it. bang 1/7 con S4 roài
Mình thấy chiến lược kinh doanh đa dạng hóa của ss hơi có vấn đề nhất là ra quá nhiều sản phẩm đôi lúc khách hàng phải phân vân vì có nhiều sản phẩn khá giống nhau về cấu hình lẫn giá
Ra sớm hay muộn thì cũng bại dưới tay Sony thui, thiết kế dở quá mà.
Đã chuẩn bị hứng gạch từ Sam fan😁
daomaust
ĐẠI BÀNG
11 năm
@sharpforever Cũng ko phải như vậy đâu bạn, S3 có doanh thu cao, thiết kế đẹp, nhưng mình ko thích S3 nữa, mặc dù đã xài qua S3 và cả note 2, nói chung là tuỳ sở thích mọi người, em đả chia tay vs 2 em nó và đã quay lại với anh táo.
@sharpforever tỏ ra nguy hiểm và hero keyboard à , chứ thực ra biết cm gì mà nói
@sharpforever e là e thích phong cách vỡ màn hình của XZ :D
@sharpforever mới nghe samsung thua sony,thua thì thua apple thôi,sony giờ ko có cửa với samsung về mặt đt smartphone
S 4 là S3 plus thôi, ế là phải.

Note 3 hả? Năm nay công bố thì được, vỏ nhựa thì được. Năm nay mà đòi vỏ nhôm thì đi ngủ đi. Apple họ đặt hàng vỏ nhôm hết rồi. HTC mà còn khốn đốn. SS thì nằm mơ đi. S 4 phải làm vỏ nhựa là cũng do bị Apple "chơi" đấy.
dng.boystar
ĐẠI BÀNG
11 năm
@htpcty lảm nhảm j vậy 😃
@htpcty Mình thấy cách làm của Apple "khôn hơn SS" một chút. Nếu không thay đổi tính năng nhiều thì thay ngoại hình như 3gs và 4 hay 4s và 5. Còn nếu thay đổi nhiều tính năng thì giữ nguyên thiết kế như 3g lên 3gs hay 4 lên 4s.
Kỳ vọng 5s sẽ có thay đổi lớn về tính năng so với 5 như "thông lệ" nếu thiết kế giữ nguyên.
Coi ảh cầm cực đk bao lâu,,,ko có thực lực thì ko cầm cực dk lâu,,người tiêu dùng có vẻ chán galaxy rồi đây...
Vì xoắn nhất là Xperia Z Ultra và tiếp theo là Phablet đến từ Nokia và HTC...! Không ra sớm thì hãng khác nó vét hết máng ngay...
S4 thì dù có up lên S800 hay không thì Xperia i1 hay Z plus ra là tắt tiếng ngay...!;) Nói thật là Same giờ hết công nghệ để cạnh tranh rồi, nên quay về với vai trò gia công linh kiện thôi;)
halfway
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Hungdunghcmc Với bác thì quá to nhưng với người khác có khi quá nhỏ đó.

Đừng áp đặt suy nghĩ của bạn lên người khác. Còn thành công hay ko thì tất nhiên là phải chờ roài
@Hungdunghcmc Em đâu có tiền nhiều đâu, mua gì cũng phải xin tiền, SP chủ yếu do người khác tặng thôi...! Đang SV nghèo mà...! Còn nhiều người quan tâm hay ko chả lẽ bác giỏi bằng Hirai...!?😃 Đằng nào 6" Note 3 cũng ko vừa túi quần, đã ko vừa túi quần phải bỏ vào túi xách thì sao ko 6,44" luôn...!?😁 Hơn nữa về size tay mấy thằng Tây nó cầm Z như dân VN cầm Ip5 vậy , nên nó cầm ZU cũng như VN cầm Z vậy...Doanh số nó ko cần = Note 3, 1/2 là ok rồi...
@Xperia_no1 Bác cứ chờ đi, báo cáo ds cuối năm quay lại comment có gì muộn đâu. Hi!!! Nếu là Tây tức Âu Mỹ thì Sony về mảng smartphone hầu như không có name bác nhé.
@Hungdunghcmc Ko có name thì từ từ sẽ có, có gì phải xoắn...À mà EU Sony cũng ko yếu đâu, chỉ có US là kém thôi...Nghe đâu I1 và ZU sẽ tới US đó...Sony chỉ cần bán được 40-50tr máy năm nay là quá thành công rồi, đa phần là Xperia trung và cao mà...! Tuy nhiên em éo cần biết Sam hay So bán được bao nhiêu, tiền thì nó lấy, bọn tư bản, chi so sánh con nào ngon hơn thôi, để mua...
Bản thân mình thấy quá hài lòng với note 2.nhất là khoản pin,quá ổn
ok. đang chờ Note 3. dù rất mãn nguyện với Note 2 rồi.
@wildwildwind em cũng đang chờ xem thế nào, nhìn ảnh thấy bút spen hơi kháC bút note2 😃
@wildwildwind Me too
Làm vài con Mega vnn , Mega home , Mega easy , Mega basic, Mega Family , Mega max nữa rồi ra Note 3 :rolleyes:
midlight
ĐẠI BÀNG
11 năm
@dmt4ukhw4 GIẢI THIK HỘ CÁI SIGN CỦA BÁC VỚI :eek:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019