[Tin đồn] Lumia 1080 chạy trên WP 8.1 và có màn hình 5,5" Full-HD

TDNC
13/8/2013 0:42Phản hồi: 158
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đang xem video, chạm mẹ vào cái nút nguồn khoá luôn màn hình, đút túi quần, thế đéo nào chạm tịt vào cái nút chụp ảnh, chụp mẹ nó khi nào ko biết..hàng đống ảnh.. tay cầm ở trạng thái cơ bản cứ phải lựa để ko chạm 1 trong 3 nút cơ... thiết kế có ngu ko chứ???
còn về camera
Đẹp quá
SilverA
TÍCH CỰC
11 năm
Ít là vì nó mới phát triển. Quan trọng là nó đang tăng lên chứ không phải ít hay nhiều. Có nhiều người quan tâm nhưng đang giảm dần mới đáng nói.
Theo số liệu thì từ đầu 2012 đến cuối 2013 cố phiếu Nokia tăng mạnh đến 6 7 lần. Đầu 2013 đến tháng 4 có xu hướng giảm nhưng từ tháng 4 đến giờ xu hướng lại tăng nhanh nhé. Gần gấp 2 so với tháng 3,2013. Theo các bạn liệu có chắc chắn Nokia xài Android sẽ bật được Samsung và các hãng Android khác hay không?? Thương hiệu Android nó găn liền với Samsung lâu rồi. Các hãng HTC hay Sony bán đuổi lâu như thế còn điêu đứng nhiều liệu giờ Nokia nhảy vào có khả quan không? Kẻ cả Nokia chạy Android có tốt cũng khó có thể vượt mặt khi gia trị các thương hiệu chạy Android bây giờ đã quá ngấm sâu với người tiêu dùng. Đại đa số người tiêu dùng bây giờ sài cái gì cũng theo thương hiệu cả. Số người tin tưởng Nokia chạy Android như một số bạn kêu Nokia chạy Android sẽ mua ngay đâu phải là nhiều. Mà có chạy Android thật chắc gì các bạn đã mua ngay. Nokia chạy Android sẽ mất ít nhất khoảng 1 năm trở lên để khẳng định lại thương hiệu của mình dù cho Nokia nổi tiếng bền đẹp lâu nay vẫn phải khẳng định lại trên thị trường Android nếu xâm nhập. Có phải Nokia sản xuất Android 1 cái là mọi người tin ngay là Nokia Android bền, đẹp, cấu hình ngon mà đổ xô vào mua ngay. Còn nếu ai bảo sao không sản xuất đa dang HĐH thì cũng nên xem lại. Hiện nay có mấy hãng có thể toả sáng trong tất cả các OS. Mảng WP của HTC, Samsung nó ntn? Chỉ là cho nó có thôi chứ mấy ai sài. Tập trung 1 cái Android còn cạnh tranh điêu đứng giờ tập trung thêm WP cho bằng Nokia nữa thì chịu sao nổi. Và ngược lại, hiện giờ WP đang trên đà phát triển, Nokia lại đứng đầu trong mảng này. Tình hình kinh doanh cũng đã khởi sắc hơn 1 năm trở lại đây. Tất nhiên không thể bùm một cái lấy lại ngôi vương, lật đổ Android hay iOS được. Cái gì cũng phải từ từ chứ. Đang tập trung toàn lực phát triển WP rồi lại ôm thêm Android cho đa dạng người tiêu dùng chịu sao nổi sự cạnh tranh. Chi bằng dốc lực tập trung 1 OS. Đến Meego,Vertu gắn bó với Nokia từ lâu rồi cũng phải tách ra để dốc toàn lực phát triển. Anh đã ngấp nghé phá sản rồi còn ôm đồm nhiều mảng thì làm sao bật lên được. Chi bằng tập chung làm 1 cái ra hồn như những gì Nokia đã làm với WP hiện nay. M$ đã tin tưởng Nokia như thế rồi, cứu Nokia vượt qua khủng hoảng bây giờ Nokia sài Android thì khác nào phá bỏ sự hợp tác. Mọi người có hiểu tại sao M$ chọn Nokia không? Tại sao lại không chọn Samsung, HTC hay Sony để hợp tác nhiều không? Vì Nokia đang đi xuống nhiều và cần 1 OS mới để vươn nên. Bây giờ hợp tác với mấy ông kia, mấy ông ý phát triển Android đang mạnh thì làm sao tập trung phát triển WP của M$ được. Có thể nói M$ đã cứu Nokia và giờ đây Nokia trả công lại bằng phát triển WP của M$. WP có chỗ đứng thì M$ mới thu lời được chứ. Đôi bên đều có lợi.
@SilverA Qoute bài tôi lẩm bẩm gì thế?
Nó lời hay ko cũng kệ tía nó, liên quan gì đến tôi?
thể hiện hiểu biết?
Cái tôi cần là 1 con 1020 chayh android, đó là nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng.
Mấy cái vớ vẩn đó tôi chưa 1 lần quan tâm, ko riêng gì nokia mà tất cả các hãng. Cái tôi cần là SP đem lại cái gì cho mình.
Quá to... hy vọng vẫn giữ 4"5 như là phiên bản cao cấp nhất.
trải rộng ra 5" - 5"5 - 5"7 - 6"4 😁 , Wp 8.1 chạy trên màn hình càng lớn nhìn đẹp hơn nhiều, với thiết kế live title thì màn hình lớn + độ phân giải cao là môi trường lý tưởng nhất để live title hoạt động tốt nhất
bác Nô mãi mê ăn chơi trác tán nên lúc nào cũng chậm chân hơn người khác! Kết quả là thất bại nối tiếp thất bại!
925 vừa mới bán thì 1080 đã sắp có, ko tập trung vào sản phẩm nào Nokia đang tự đánh mất thương hiệu lumia của mình
hangco
ĐẠI BÀNG
11 năm
@888x888x888 Lại đạp phải vết chân của HTC rùi,6 tháng ra 3 sản phẩm.mọi ngưòi ko bít nên chọn sản phẩm nào.tự póp cu mjnh.Chán chán.
chiếc phablet này chụp hih 13MP ngang Note 3 là mua ngay
mình quan tâm cả wp8.1 nữa kìa
Ứng dụng là cái khốn khổ của luuuumiaaaa.

Gửi từ Sony Neo.
Lumia 1080 ra mắt màn hình 5,5 có vẻ to nhỉ, to hơn hẳn chiếc galaxy note2😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019