Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Suzuki GZ150-A, xe côn tay dành cho những chuyến hành trình

El Ku
28/8/2012 7:36Phản hồi: 420
420 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đau lòng, nó đòi e 52tr ! mê nó nên chắc mai có hàng là mua luôn. ko phải cao lớn là đi xe to đâu mấy bác à. Em cao chỉ hơn 1,5m mà lúc trước cũng chạy thằng Shadow được 2 tháng, rồi đi con cùi bắp Master tới giờ, bi hy vọng mai hàng về e đổi con GZ150a luôn.
@ vtt234.
ra cà vẹt 52t giá so hiện giờ là rẻ nhất rồi , bác còn chờ gì nữa .
ô thía á, vậy là đợi hàng về lấy thôi ! vì hôm trc có mấy bác lấy xe ở đâu nghe nói chỉ trên 45tr 1 chút thôi nên cứ nghĩ mình mua đắt rồi!
tp hiện giờ 54--55 đấy
kết quả là em mới lấy con này trưa nay. Tuyệt các bác ạ ! chưa biển số, tổng thiệt hại khoản 56tr. cũng ko rẻ chút nào---> dc khuyến mãi 1 cái helmet Andes kín + 1tr sau khi xong giay tờ.
@vtt234 sao ko ra suzuki world mua chó nó đúng giá zzz
bác để ý xem chạy khoảng 5- -7 km cho máy nóng , rồi dừng lai nương nhẹ ga xem xe bác có bị hụp ko.
EM CHAY 1 MACH HON 20KM TRUOC DO CHAY THU ROI - NOI CHUNG TINH TRANG ON DINH, GA DEU ... CHỈ LÀ CẢM GIÁC TIẾNG NỔ KO ĐÃ NHƯ CON SHADOW
xe mình đi trong phố đường đông ga nhỏ bị hụp , chạy đường đông ga nhỏ cà giựt cà giựt khó chịu vô cùng .
mới chỉnh gió lại giờ cũng tạm ỗn .
CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG không anh chị em?

cứ mỗi chiếc xe tham gia chạy diễu hành, chạy "kiểng" - giữ đường phố Sài gòn - để quảng bá cho Su

thì Su sẽ trích ra một ít tiền để ủng hộ cho trẻ em mồ côi - cơ nhỡ ... (hay quỹ từ thiện nào đó ...) để họ có được một cái tết "đủ đầy" hơn tí xíu

anh em nào tiện liên hệ với đại diện của su thì hỏi thăm ý kiến của họ thế nào?

mình nghĩ nếu huy động được chừng trên 100 chiếc xe tham gia (EN và GZ) thì Su sẽ tổ chức - năm này chỉ hy vọng được số lượng chừng đó, năm sau, Su buôn bán "đỡ" hơn, thì chắc số lượng xe tham gia sẽ đông hơn

mong anh chị em ủng hộ!
minhtamag
ĐẠI BÀNG
11 năm
Độ đèn sương mù cho e nó nè:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
ares10
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn nghiền thế, em tiết kiệm bao giờ mới mua đc đây 😔
@ares10 Em có tiền nhưng quyết chỉ mua đúng giá hãng chứ nhất định không để bọn đại lý nó làm giá ! Mặc dù em rất kết em này !
SuVN lại mới ra con Axelo rồi ! Có lẽ GZ xẽ ít bị làm giá hơn !
ares10
ĐẠI BÀNG
11 năm
@PhamKhacHa Thực ra cảm giác bị làm giá mình cũng hiểu. Nhưng đây theo ý kiến của mình nhé: là do hãng nó đang thực hiện chiến lược marketing của riêng nó, bao giờ cũng ra tham khảo hành vi của người dùng đối với sản phẩm mới. Giá chỉ mang tính chất tham khảo thôi bác ạ. Vì việt nam mình chưa có luật bảo vệ người tiêu dùng rõ ràng nên các công ty nó cứ tha hồ mà móc túi.
minhtamag
ĐẠI BÀNG
11 năm
Lúc đầu tôi cũng có suy nghĩ như bạn là đợi nó về giá gốc nhưng nhớ lại trước đây cũng mê PCX nhưng đợi đến 2 năm mới mua dc đúng giá, chiếc GZ tôi suy nghĩ rằng đợi chắc khó lắm, xe ít nữa (đâu như PCX), nên đành làm 1 con vậy, không đợi nổi. Dù sao chúc bạn sớm mua được xe!
Alexo nhìn cũng như EX, cùng một mẫu xe nữ mà thôi, chán bỏ bố.
em sinh 1991 nhưng mê côn tay lắm, ngày trước chạy con dream độ côn tay thấy phê lắm. Vừa múc con này gần 1 tháng odo gần 2000km thấy không lỗi gì cả nên mới mạo mụi vào vào topic phán ạ.

Xe chạy vọt, Sài Gòn-Châu Đốc máy hơi bị nóng nhưng không sao, chấp nhận được, mỗi tội tay lái cầm đi xa thấy hơi khó chịu và mỏi cổ tay phải (chắc do cầm ga theo cái ghiđông S, chắc phải xuống ghiđông ngang).

Xăng không biết do em chạy thế nào hôm bửa đi SG-Long Xuyên thấy tầm được 44km/lít, thấy có mấy bác review nói là gần 50 lận, cũng có thể do xe đi không nghỉ nên nó nóng => hao xăng

Nước sơn thì xe khác không biết thế nào chứ xe em cái bình xăng nó ố hết trơn, chắc do em để balô lên đó chạy hoài nên nó trầy hixhix.

Ngoài ra tiếng pô đi xa thì êm không ù tai thật, nhưng hơi buồn ngủ =))

Em đang tính làm két nhớt và pô kêu, két nhớt thì thấy EN150 có bác làm rồi, còn pô thì 1 là mua nguyên cái pô nổ của suzuki luôn 6tr5, 2 là cắt cổ thay lon pô, nhưng như thế thì tiếc quá, không biết bác nào có giải pháp nào tốt hơn không xin chỉ giáo ạ.

p/s: Thấy có một số bác phán xe TQ này kia nghe hại quá ạ,... cái máy tính các bác đang xem topic này đa phần cũng từ TQ lắp ráp đấy chứ...
tieptran
ĐẠI BÀNG
11 năm
kiếm đc cái vành căm thì đẹp
Có cụ nào biết xe này "nhập khẩu nguyên chiếc" từ nước nào về ko ạ?
@tungquyen1980 su tung cửa ráp, cũng thèm con này lâu mà gấu nhà nó cản tài hoài
Chiếc xe này nên điều chỉnh lại 2 hộp chứa đồ. Theo mình nên làm lại cả bộ dàn đỡ hộp (mảnh hơn), hai hộp nên làm thành hình khối vuông vắn, mỗi hộp dày hơn khoảng 3cm sẽ đẹp hơn là cố lượn theo cái đuôi, chất liệu nếu bằng nhựa nhưng giả da thì chất cổ điển hơn và ép sát 2 bên cạnh 1 chút. 2 xi-nhan sau sẽ bất tiện khi ông chủ không cẩn nhận. Mình sẽ mua em này nhưng sẽ độ giống mình nói ở trên. (nhận xét cá nhân)
Có bác nào chạy con này chưa ?
Mình vứa mua con gz150 này được gàn 2 tháng nhưng mưa nhiếu nên ít đi. mới chạy được hơn 800km cảm nhận thế này: Lúc đầu hơi khó sử dụng vì trước đó mình đi con gn125 yên xe cao hơn, chỗ để chân thẳng đứng xuống hơn, nay đi gz yên thấp hơn chỗ để chân duỗi ra trước nhiều hơn nên cảm thấy phanh và số hơi với một chút, xe nặng chạy chậm một phần do khuyến cáo của nhà sx một phần do mình chưa làm chủ được xe không dám chạy nhanh thấy nặng và hơi dật, sau mình quen dần làm chủ được xe chạy thấy rất mượt nhất là khi chạy với tốc độ 50km/h trở lên, hôm trước đi từ Mục Sơn đến thành phố Thanh Hóa một số đoạn kéo thử 80km/h vẫn thấy chắc khừ nhưng do xe mới chỉ dám kéo thử không dám chạy lâu. Mình tuổi cao chạy con này thấy tay và lưng ít mỏi hơn chạy các xe khác mà mình đã dùng, khi xe và người hợp nhất được thì cảm thấy rất thoải mái. Trước mình đi gn125 cũng không có cần khởi động nhưng cũng chưa gặp sự cố đột suất về việc khởi động lần nào,nay mình tin con gz này cũng trung thành như thế, còn về tiêu thụ xăng thì sau 780km đầu tiên đổ bổ xung đến đầy (mới mua đổ đầy xăng luôn) hai lần hết 440 000đ tiền xăng với giá xăng 25 000đ/l, như vậy theo mình mức tiêu thụ xăng là hơn 2l/100km, chú ý khi vận hành chạy có đà cắt hết côn rồi hắt số sẽ rất êm, còn việc leo dốc hay chạy chậm nên về số hợp lý sẽ không có vấn đề gì, còn về nhược điểm thì dèn có vẻ hơi tối và nếu phải dắt bộ thì không phải là dễ chịu nhưng muốn êm và đầm thì phải nặng dòng xe PKL nhiều con đến 3 tạ nên khi đã dừng xe rồi phải cẩn thận cho cả người và xe vì ngoài trọng lượng lớn xe này khi vận hành và mới dừng máy và ống bô cực nóng nhất là phần gần cổ bô. Về thẩm mỹ thì mỗi người một cẩm nhận, mình thấy thích và hợp lý khi sử dụng là quan trọng nhất. Còn phụ tùng thay thế bây giờ không đáng ngại, mình thấy ử hố Huế -Hà Nội hoặc Nật Tảo- HCM hầu như cái gì cũng có nếu không thông thạo cứ vào diễn đàn nhờ anh, chị em hội su nhà mình sẽ được tận tình chỉ bảo.
Cũng là dân đam mê, biết chút lên facebook với anh, em cho vui có gì không đúng mong được anh em vui lòng tha thứ và chỉ bảo.
Mình vứa mua con gz150 này được gàn 2 tháng nhưng mưa nhiếu nên ít đi. mới chạy được hơn 800km cảm nhận thế này: Lúc đầu hơi khó sử dụng vì trước đó mình đi con gn125 yên xe cao hơn, chỗ để chân thẳng đứng xuống hơn, nay đi gz yên thấp hơn chỗ để chân duỗi ra trước nhiều hơn nên cảm thấy phanh và số hơi với một chút, xe nặng chạy chậm một phần do khuyến cáo của nhà sx một phần do mình chưa làm chủ được xe không dám chạy nhanh thấy nặng và hơi dật, sau mình quen dần làm chủ được xe chạy thấy rất mượt nhất là khi chạy với tốc độ 50km/h trở lên, hôm trước đi từ Mục Sơn đến thành phố Thanh Hóa một số đoạn kéo thử 80km/h vẫn thấy chắc khừ nhưng do xe mới chỉ dám kéo thử không dám chạy lâu. Mình tuổi cao chạy con này thấy tay và lưng ít mỏi hơn chạy các xe khác mà mình đã dùng, khi xe và người hợp nhất được thì cảm thấy rất thoải mái. Trước mình đi gn125 cũng không có cần khởi động nhưng cũng chưa gặp sự cố đột suất về việc khởi động lần nào,nay mình tin con gz này cũng trung thành như thế, còn về tiêu thụ xăng thì sau 780km đầu tiên đổ bổ xung đến đầy (mới mua đổ đầy xăng luôn) hai lần hết 440 000đ tiền xăng với giá xăng 25 000đ/l, như vậy theo mình mức tiêu thụ xăng là hơn 2l/100km, chú ý khi vận hành chạy có đà cắt hết côn rồi hắt số sẽ rất êm, còn việc leo dốc hay chạy chậm nên về số hợp lý sẽ không có vấn đề gì, còn về nhược điểm thì dèn có vẻ hơi tối và nếu phải dắt bộ thì không phải là dễ chịu nhưng muốn êm và đầm thì phải nặng dòng xe PKL nhiều con đến 3 tạ nên khi đã dừng xe rồi phải cẩn thận cho cả người và xe vì ngoài trọng lượng lớn xe này khi vận hành và mới dừng máy và ống bô cực nóng nhất là phần gần cổ bô. Về thẩm mỹ thì mỗi người một cẩm nhận, mình thấy thích và hợp lý khi sử dụng là quan trọng nhất. Còn phụ tùng thay thế bây giờ không đáng ngại, mình thấy ử hố Huế -Hà Nội hoặc Nật Tảo- HCM hầu như cái gì cũng có nếu không thông thạo cứ vào diễn đàn nhờ anh, chị em hội su nhà mình sẽ được tận tình chỉ bảo.
Cũng là dân đam mê, biết chút lên facebook với anh, em cho vui có gì không đúng mong được anh em vui lòng tha thứ và chỉ bảo.
DSC_0220.jpg
nikon75
ĐẠI BÀNG
9 năm
OK! mềnh cũng khoái con này, ko bit bi jo RỔ RÁ thế nào?
nhwng chwa găp ai chạy ngoài đường cả, hay là nó có bênh tật j ???
@nikon75 hi Bác!
con này làm gì có bán nữa đâu mà thấy bác ,hiện nay nếu có bán thì hàng đã sử dụng qua ,mình tìm mua một chiếc sử dụng rồi giá thì nó cao tầm 50 củ trở lên ,tại thích thì múc thôi ,có bác nào ở bình dương không giao lưu với mình skype tranvchinh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019