Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BlackBerry giải thích thêm về việc tạm ngừng triển khai BBM cho Android/iOS, sẽ chưa ra mắt tuần này

Duy Luân
24/9/2013 1:2Phản hồi: 116
116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mr zenda
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cũng giống như "Bụi đời chợ lớn" vậy đó... Bản chưa edit tràn lan, người ta xem xong rồi chê bai âm thanh tệ, hình ảnh xấu... Có thể ai đó đã tung BBM bản chưa qua kiểm duyệt nên còn nhiều sai sót. Mấy bác thử nghĩ xem, nếu BB ko dừng việc phát hành thì người dùng vẫn xài bản test, sau đó thấy nhiều lỗi quá, đâm chán -> chê bai. Sau này BBM có ra bản chính thức, thì ấn tượng của họ cũng ko thay đổi nhiều về BBM.
ticoi_3d
ĐẠI BÀNG
11 năm
ra cũng chả mấy ai dùng đâu, viber đã quá phổ thông
@ticoi_3d Viber có chat group không? Mình dùng bbm rồi chất lượng thoại tuyệt, chat nhóm tốt, viber thoại lúc được lúc không, k chat nhóm.
Các bác cho mình hỏi một chút : BBM for iOS có thể chạy trên iPad được không ? Thanks ...
lhlan
TÍCH CỰC
11 năm
@lovenet Không cho download từ itunes bác ạ.
riquelme
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xin hỏi những người mang bbm ra so sánh với whatsapp, viber đã từng dùng qua bbm hay chưa mà nói mạnh miệng thế?
lhlan
TÍCH CỰC
11 năm
@riquelme Dùng rồi, và thấy viber không có cửa so với bbm về chất lượng. 😃
@lhlan ố ông này sao nói đúng ý mình thế, like cho ý kiến chuẩn 😃
ngay cả đời thấp 7730 còn BBM được cơ mà...
whatsapp dùng để nhắn tin, nhắn thoại
viber gọi điện qua wifi
...
BBM OS 4.5 =>10.2 mạnh về group chat, voice call từ os 7 và videocall từ os10...
Hy vọng sớm ra mắt BBM cho các nền tảng khác...
firefox66
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nếu đã dùng bbm thì những cái khác chẳng thể so sánh được về hiệu suất, tính năng chứ chưa nói tới bảo mật. Cái feature viber imessage, whatsapp đều bắt nguồn từ bbm nhưng để bằng thì không thể.

Cầm chơi chơi chát chít thì được, nhưng đụng vào công việc đòi hỏi tính uyển chuyển, thông minh, linh hoạt và bảo mật nội dung cũng như đảm bảo nội dung hoàn toàn được chuyển tải đến người cần nhận thì chỉ nghĩ đến bbm là lựa chọn tốt nhất. Không phải khi không mà bb được mọi người biết đến là sản phẩm cho doanh nghiệp.

Hãy vào công việc thực tế rồi hãy nhận xét và đánh giá mới khách quan được. Dữ liệu trên bb không hề bị phân tán và rất dễ quản lý không như iOS, android...

Nhìn lại yahoo thử trên iOS và android thiếu gì app liên quan nhưng xài thử thì thấy chán và toàn hiện ba cái spam tùm lum chứ chưa nói đến thông tin bạn gửi đi trong đó nén bảo mật không đảm bảo. Khi dùng bbm bạn cần cái gì để đảm bảo cho công việc đều luôn sẵn sàng và có hết.

Về tính năng khoá máy, xoá máy, từ xa của apple trên iOS thì bb đã có trước từ rất lâu rồi lận và rất mạnh nữa đằng khác. Nó tên là protech, hãy google về tính năng này, trãi nghiệm thử đi rồi bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình về BB. Apple khi mất cắp thì cài firmware là xong coi như mất điện thoại, còn BB thì quản lý trên id từng máy cụ thể, thằng lấy cắp chỏ cần tắt máy, chứ mở lên rồi thì nói coi như xong.

.... Nhiều quá, Bb thì chẳng bao giờ quảng cáo hay phô trương về những tính năng này thế nên người người dùng phải tự tìm hiểu nghiêng cứu, trãi nghiệm thế nên kén người dùng.
@firefox66 Bạn đùa? Qua thử box ios đi, khối iphone biến thành cục chặn giấy chỉ vì quên pass icloud kia. Máy mất bị blacklist cũng mệt phết. Dùng blackberry cũng nên biết máy ăn cắp đổi mã pin , hàng nhân bản, vẫn dùng ầm ầm thậm chí bis nữa. Và đặc biệt chưa thấy bb nào biến thành ghạch chỉ vù quên pass tài khoản như iphone. Nhìn nhận khách quan một chút.
firefox66
ĐẠI BÀNG
9 năm
@haphuong85 Cái bài viết hồi chưa có vụ khoá acc trên iCloud bạn. Đào mã chuyện của năm cũ ra để nói cái đang có ở năm mới rồi phán á 😃

Hiện tại android chưa đử bảo mật, khi cung cấp cho lập trfnh viên, nhất là ứng dụng BBM thì BlackBerry nhưng là hợp lý rồi, còn xâu xa hơn nữa thì không rõ. Giống như ứng dụng chát BBM, quản lý danh bạ, mail, ứng dụng bên thứ ba... trên máy tính nên cần bảo mật rất cao và BB bỏ win xp, hđh mac đời cũ thay bằng win7, mac 10.x

Q10 SQN100-3
10.3.0.1155-1154
Dogmatix
TÍCH CỰC
11 năm
Hôm nay vào data usage Thì thấy trong 4 tiếng dùng bbm của android đêm hôm 21/9 đã tiêu hết 17Mb cho mấy cái tin nhắn. Close là phải rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019