8 ứng dụng theo dõi sức khỏe cho iPhone 5s có hỗ trợ chip M7 tiết kiệm pin

TDNC
12/10/2013 1:0Phản hồi: 73
73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nevercry_hp
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mấy cái tiện ích sức khỏe trên JMP mình toàn tắt đi ah..vì cũng ko hữu dụng lắm, chắc trên 5s cũng vậy thôi..
Cũng là hay ho.. nhưng chính xác thì chắc là ko.. hình như S4 có tích hợp đếm bước chân thì phải
Hay. Chip m7 nữa. Phê, pin ip5s lâu hơn 4s nhiều. Dùng sướng thật.

Gửi từ iphone 5c pink
Toàn
Toàn comment rác
<p>Cứ đến bệnh viện mà khám cho lành, tin vào mấy cái này thì chết&nbsp;</p>
ở VN mua ứng dụng khó chết đi dc! phải có tk ngân hàng... , mà bt chả bác nào có!
hay nhỉ
ip4 càng ngày càng xa rùi nhỉ
khổ thật
app này hay, mà liệu mình bật gps lên nó có theo dõi mình luôn ko ta 😕
EdwardPham
ĐẠI BÀNG
11 năm
Các app này cũng có người khen... và bên Samsung tích hợp sẵn thì lại chê... hãi các bác.

Mục đích tiện lợi + nhắc nhở... là chính. Còn muốn biết thế nào thì vẫn phải lết xác vô bệnh viện khám.
kimchi1900
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình đang dùng Argus thấy khá ổn. Nó đếm bước chân chính xác đến 90%, nếu chỉ đứng 1 chỗ mà lắc điện thoại thì cũng kg nhẩy thêm bước nào, chỉ khi di chuyển Argus nó mới đếm. Nếu có một số ứng dụng như của Nike FuelBand nữa thì hoàn hảo. Rất tốt cho những người quan tâm đến sức khoẻ và cần tăng sự vận động.
fan apple
ĐẠI BÀNG
11 năm
App store tốt hơn google play là tất nhiên rồi(thời điểm này).Nhưng mà rác ios mà tốt hơn chuẩn android thì mấy bạn hơi quá đó.
zinzinzu
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cũng đang 4s nhưng đang mơ về Z1. Hơi phân vân vì 4s còn quá tốt!
vớ vẫn, chẳng có cái app nào có thể đo được chính xác bước chân và calories đã tiêu thụ hết, mấy cái app này dành cho mấy người lười biếng muốn tự lừa dối mình thôi 😆)))))
@knonlylove cái gì cũng có sai số cả, tất cả đều chỉ là phương tiện hỗ trợ cho bạn thôi. ít nhất thì nó đưa ra 1 ước lượng cơ bản nhất cho bạn biết mà điều chỉnh. cách hoạt động của mấy app này cũng giống như tra từ điển, 1 ngày bạn cần ăn bao nhiêu kcal, nó có sẵn phép tính. bạn muốn giảm cân thì nên cắt giảm khẩu phần mỗi ngày bao nhiêu, hoặc tăng cân thì nên ăn bao nhiêu để đảm bảo sức khỏe. ăn 100g mì, 50g thịt là bao nhiêu kcal. 1 giờ chạy bộ, đá banh cường độ cao / trung bình / thấp thì mất bao nhiêu kcal. thay vì bạn mất cả đống thời gian để tra cứu thông tin rồi lại phải loay hoay cộng trừ nhân chia, mấy công ty này đã tổng hợp sẵn từ những nguồn tin cậy cho bạn. bạn sợ thông tin ko chính xác, vậy thì bỏ ra chút ít thời gian google kiểm chứng để yên tâm sử dụng hơn. bạn ko phải là người lười biếng mà ;)

chuyện đếm bước chân cũng vậy, khuyến cáo mỗi ngày nên đi 10000 bước, vậy là bạn y khuôn cứng nhắc 10000 bước ko dư ko thiếu? hôm đó có chơi thể thao, gym thì gia giảm xuống 7000, 8000, hôm đó ăn hơi nhiều (cũng nhờ phần mềm tính toán) thì đi thêm thành 12000, 13000. với số lượng bước chân lớn tới hàng ngàn, chục ngàn như vậy thì cho dù phần mềm ko chính xác lắm vẫn có thể đưa ra 1 khoảng ước lượng đáng tin cậy cho bạn. đa số các app loại này đều kết hợp pedometer, gps, đồng hồ nên cho dù bước chân ko chính xác thì ít nhất bạn cũng biết được quãng đường (gps) hoặc thời gian đã đi bộ.

thay vì cứ mù mù mờ mờ thì bây giờ mọi thứ bạn ăn, thời gian luyện tập thể thao, tất cả đã được tính toán ra số liệu. sống trong thời đại khoa học văn minh thì phải vậy chứ.
phankhang
ĐẠI BÀNG
11 năm
@knonlylove
Mình đồng ý với bạn là không có chính xác tuyệt đối . Nhưng mình đã thử nghiệm với máy Nhật Dococmo trong khoảng 200 bước chân nó thể hiện chính xác , nhiều hơn thì chưa thử , các máy điện thoại khác cũng chưa thử

Riêng về Calories thì tất nhiên là chỉ ước lượng thôi vì bước chân của 1 người có dài có ngắn có mạnh có nhẹ

Mỗi người sử dụng có nhu cầu riêng cho mình do đó có nhiều phần mềm bán hàng trăm USD nhưng có cho không mình cũng không cài vì không thích

Nếu bạn nào lười tập thể dục mà sử dụng chương trình tương tự như thế này sẽ có tác dụng khích lệ rất lớn . Vì sao ư ? Người nào cũng có sự tự thỏa mãn khi biết rằng hôm nay mình làm tốt hơn ngày hôm qua . Khi sử dụng chương trình giống như thế này , mình đi bộ nhiều hơn và thậm chí khi rảnh rổi còn đi bộ ăn sáng thay gì đi xe máy như trước kia mục đích chỉ có 1 : Hôm nay chắc chắn số bước chân của mình sẽ nhiều hơn ngày hôm qua
Bạn đã thử chưa ?
sgvietnam79
ĐẠI BÀNG
11 năm
thấy cái iphone 5 của mình hao pin khủng quá, cũng tắt mấy chức năng phụ rồi mà không giảm bao nhiêu,
còn cái ipad 4 thì up lên cũng không thấy khác là mấy cũng ok như ngày nào,
nhưng nói that từ ngày chuyển từ android (Samsung htc ) sang apple thấy hài long vô cùng, từ phần cứng và phần mền cũng thế,
mắc nhưng sắt ra miếng.
Nhưng có 1 điều này các bác thấy đúng không là ios 7 chơi game va chạy ứng dụng đc 1 lúc nó cứ lag lag giật giật thế nào ý ạ. Không mượt đc như ios 5 hay 6. Kể cả là 5/5s. E dùng chơi game thấy không mượt như ios 6.
Nhìn cái giao diện tổ ong giống như Windows Mobile 6.5 ngày xưa nhỉ. 😃
đếm bước chân thì còn đc, đo nhịp tim toàn cái tào lao thôi làm gì đo đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019