Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Suzuki Việt Nam trình làng EN150-A: Côn tay, 150cc, phun xăng điện tử, giá 45 triệu đồng

El Ku
11/6/2012 11:19Phản hồi: 1.081
1.081 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhtdx1
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cho mình hỏi gấp là en có sang số sống đc kô vậy (kô bóp côn) vì mỗi trưa mình phải đi xách cơm khoảng 1km
@nhtdx1 dc nhưng mua sẵn bộ số khác thủ sẵn😁
news1988
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mấy bác cho mình hỏi là khi thay pô xe thì CS có để ý kg vậy ? Mình đang tính thay pô nhưng lại sợ
@news1988 đang đói mà gap bác (nghe tiếng pô) thì ngoắc vào thịt liền còn mún chơi thì làm quả pô xong đem khắc mờ cái chữ suzuki lên rồi thì nói là xe zin nó thế (chỉ qua cap phuột mà nói rằng xe zin nó thế nốt)😁
news1988
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vậy mai mốt thay pô xong nghe lời bác làm thử mới được 😁
Hehe cũng vừa rước EN về nhà, hết sức hài lòng 😁 cảm giác chạy phê vật vã
Xe mình mua lại. nhưng odo mới có 2k 😆 đã lên vỏ sau, chạy đầm và mượt. Nói chung ko hề lăn tăn khi sỡ hữu em nó.

Ps: có nhìu bạn bay vào, phán vài câu xấu quắt thà mua ... còn hơn hay bla bla các kiều. Mình đồng ý cảm nhận xấu đẹp là do tùy mỗi người. Nhưng cái cách các bạn đóng góp thế nào cho nó phù hợp với diễn đàn có tên gọi là tinh tế. Chứ đừng vào nhổ 1 bãi rồi đi ra. Vô học và vô ý thức lắm.

À mà cũng nói lun, mình lần đầu đi su chứ chả phải fan cuồng su nhé 😃) . Thích ex, nhưng là ex 2k10 chứ ex mới thì theo quan điểm cá nhân ko ưng lắm. Cũng đã từng tính mua ex 2k11 vì máu côn tay quá nhưng chưa hoàn toàn ưng lắm nên ko xúc :D
Ko chê ex cũng ko tâng bốc EN. Với mình đi xe là cảm nhận, trải nghiệm và sự thích thú ^^~
wonbinbk
TÍCH CỰC
11 năm
Bác vechaidonggia mua em EN mới 2000km đó giá nhiêu hả bác?
Nhìn xe còn cứng chứ? Dạo này hình như có tin đồn giảm thuế nhập khẩu xe nội địa Asia nên các tay to bán EN và mô tô nhỏ ào ào.
EN thì mượt rồi. Nhìn nó trên đường, em cảm giác nó ở một đẳng cấp so với các con xe như Exciter, Axelo... Nói chung là ngon bổ rẻ.
Kenny
CAO CẤP
11 năm
@wonbinbk đúng rồi bác, nhưng giảm thì giảm mấy em ducati về đây cũng hơn 3 xị, chưa kể mấy bác còn lằng nhằng vụ A2 mà 😁 ngoài hn đang ráo riết kiểm tra pkl đấy thui, em cũng đang đi EN thấy chấp nhận dc, nếu thích form khác thì chờ update EN rồi đổi xe thôi,chứ dáng FZ và cbr k ưng lắm 😃
@Kenny En là chuẩn của nake classic rùi bác tương tự như cb250, sf400 vậy, nó là như thế, đam mê thì múc thui còn như cbr là sport máu đua, núp gió này nọ còn như fz thì là nake sport như tụi kawa z seri hay ducati monster, street... với yên rời, nhìn từ hướng nài thì Én mình cũng đâu khác sf400 là mấy bác nhẩy:D
Kenny
CAO CẤP
11 năm
@xuanhuy220191 sori bác, chỉnh xíu ngoài lề :D naked nhé :p
@Kenny ừa, tại hay quên chứ "d", thông cảm nhé, hihi:D túm lại là dòng khõa thân!:D
À mình mua 39, xe còn mới keng. Còn vấn đề tại sao có nhìu bác bán xe. 1 là chạy 150 cho quen rồi lên mông to. 2 là như bác chủ cũ, mua vì thích nhưng ko có nhu cầu sử dụng nên bán. Chứ chưa nghe ai sở hữu xe này chê vì máy móc hay chạy gặp vấn đề nên bán 😁

Ps: Mình năm nay 25, chắc cũng nhỏ và cũng chưa có kn chơi xe nhìu như các đàn anh đi trước. En cũng là chiếc côn tay đầu tiên tự sắm sửa hehe. ( khoe tí ) Nhưng có vài lời góp ý nhỏ mong mọi người ko phiền. Mình thấy topic về EN nên tập trung vào việc thảo luận về dòng EN, và các thông số hay thông tin gì đó. Còn việc so sánh các dòng xe khác thì rất dễ gây WAR. Đó là điều thật sự ko hay lắm.

Xe nào cũng có fan cuồng, đụng nhẹ phát là test xe các kiểu. Mình là mình thấy war nhìu lắm. Nên thiết nghĩ cũng tránh bàn để khỏi war loãng topic 😃
@gomsugiangtay.vn 90-100 máy còn nhẹ không bác, có cảm giác máy bị đuối và ép chưa hay vẫn giữ được trong cảm giác chạy trớn ? Thích nhỉ !
@sfd125_2004
Vẫn còn ga 😃
@TDNC vậy rút hậu được bao nhiêu Ad? anh em bên kia test đề pa ăn ex số 1 2 3 nhưng hậu lại thua ex, nghe hơi ngạc nhiên quá. Mình cứ nghĩ xác nặng thế thì và moment bé hơn nửa sao đề ăn ex nhỉ, hậu lại thua mới đau chứ o_O
@sfd125_2004
Zin max speed tầm 120, xe zin đề pa sao bằng Ex được.
xe mình đã lên vỏ 110-80-18 hehe, với lại lúc mua xe chủ cũ đã móc cây pô zin 😁
Đc cái là bác chủ cũ rành xe, móc tiếng ấm trầm, vừa đủ thoát mà ko làm xe bị hụp :D hehe.
Mình ko lên két nhớt vì thấy ko cần lắm :D hehe
@vechaidonggia e thì mê cái bánh 110/80 cực lun mà tính đi mòn bánh zin cho nó kinh tế, chủ cũ đã móc thì ko nói chứ pô zin tận 8tr í, thấy phá zin e nó hơi ủn:D ko bit chủ củ của bác có độ lại nhông đĩa ko, nếu ko thì đề hơi yếu tí xíu, còn mình thì chưa bơm mông e nó nhưng đã độ lại nhông đĩa chấp nhận mất hậu nhưng bù lại đề kinh hơn và 30km/h thì vẫn đi số 6 được:Dko lên két nhớt cũng chã sau nhưng đi dạo phố hóng mát thì lại hứng hơi nóng e nó:D, bác có lắp chống đổ hay cản j ko, chưa thì e nghi bác nên lắp vì chẳng may va quẹt hay vô ý ngã ko trầy mà nặng là ko móp bình xăng chạy nhanh tí có j đó đưa ra thì thêm cảm giác chắc chắn an toàn cho đầu gối:D cái nữa là chỗ bác ở có đường bùn đất nhìu ko, nhìu thì nên làm cái chắn bùn phụ cho cái vè sau vì vè zin ngắn quá đi 2 mà bắn bùn thì người ngồi sau lãnh đủ!😃
p950q
TÍCH CỰC
11 năm
@vechaidonggia Bạn chụp cái hình vỏ 110-80/18 lên cho mọi người ngắm ngía tham khảo xem nào...
Chủ cũ đã phá zin, mà thôi ko sao. Thấy ko ảnh hưởng lắm 😁
Cái vỏ zin còn nguyên xi, nhưng mà đắm đuối cái vỏ 110 nên xúc lun. Cảm giác chạy hẳn. Nhông đĩa zin bác ơi :D
Đi kẹt xe thì nóng, chớ đường bth thì vô tư hehe. Trước có cái cản cánh bướm nhưng già quá =)) Sẽ lên chống đổ, vì cũng khá cần :D hehe. Nhà em Q7 bùn xình thì ko có nên cũng đỡ.
Hehe pô thì chắc ko sao :D do xe mua đi lâu dài nên cũng ko nghĩ bán nên ko sợ mất giá. Từ từ hãng cũng hạ giá xuống gòi xúc :D mà có đìu chạy ùn ùn nghe vui vui nên níu đi êm chắc chịu ko nổi quá 😆
p950q
TÍCH CỰC
11 năm
Mình mới lắp cái bô mới, anh em nghe thử rồi cho nhận xét.
@p950q Duyệt...Wa chất
p950q
TÍCH CỰC
11 năm
Tổn thất là 2 củ. Nghe thì sướng thế, nhưng lứa tuổi mình phi ra đường, rất nhiều người chú ý, mình lại phải nhờ thợ độ lại cho nhỏ đi chút, nhưng vẫn giữ nguyên âm trầm đục ấ, ục ục kiểu này, giờ thì đã hài lòng, đi chầm chậm thì nó vừa phải, kéo lên thì như mãnh hổ phi thân...
Tới này đầu tư lắp thêm mấy thứ nữa.
Mai chụp con EN 150A của mình lên khoe các bác.
@p950q Co mat hau nhiu ko b, b da test thu chua?

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
Kenny
CAO CẤP
11 năm
Hàng của em tạm thời thế này 😁, két nhớt qua lễ sẽ về





Sau đó sẽ lên đầu này, cái này đầu FZ giá 2t35


Không thì đầu Cb1000r giá 1t550

[​IMG]

[​IMG]
Dag di axelo mà máu EN wa rui.
Co bac bao chan EN ko nhi:rolleyes:
Giao luu 😃

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
havietanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Toàn thánh phán.. Nói kiểu xấu sao ko đem ex ra so với cb400,hornet600,hornet250,hornet 919, dòng xjr đi. xem cái nào xấu. Đi so sánh motorbike với motocycle à .
Con này theo thông số kĩ thuật(TSKT) như thế nhưng bác nào dám đảm bảo nó ko bốc ko. xin lỗi nhé. nó chẳng qua bị hãm do FI thôi, tự tin gắn BXC của Hornet250 đi rồi hiểu nó cỡ nào nha.
Máy móc của Su thì khỏi lo rồi, không phải như mấy con pcx,AB nhé.AB của hòn đá toàn gào gào nói thật thua cả tay ga sau này của Ya.
Kiểu nakedbike classic có đặc điểm đèn tròn + đồng hồ cơ (có thể thêm vài chi tiết điện tử). COn en-150a này được cái đầm xe, đi xa chỉ cần nhích ga tí là vọt(do xác nặng nên có quán tính lớn)
Đã khảo sát 38 sinh viên thì trong đó 15/38 thích en-150, 12/38 thích ex(2010,2012), còn lại su sport và ya z125r
Đây là 2 dòng xe khác nhau về kiểu dáng, mục đích sử dụng,.... nên không thể so sánh được .
@havietanh
Có khảo sát qua sinh viên luôn à, hay quá bác, haha 😁
Sáng nay gặp một Én đi bánh căm, vành titan hay sao nhìn rất nhẹ nhàn căm cũng rất mãnh mai, cặp lốp mechelin gai mảng cầu 120. Nhìn ngộ ngộ, xe có vẻ nhẹ hơn và classic hơn với bánh căm và lốp cở bự
Mình mua em này và SH mode cho vợ. Con này bán như giá đề xuất, con SH mode bán dưới giá đề xuất. Vậy là sao? Có nghĩa là Honda đã dần hết tình trạng làm giá ( hoặc con Moden này không hot)! EN này đi không có gì hối tiếc cả. Đi quá ngon, chắc chắn, tiết kiệm xăng và khoẻ khoắn.
cho mình hỏi:
ở việt nam, đường ngoại thành, xe mô tô được phép chạy 60km/h còn xe gắn máy 2 bánh bình thường chỉ được chạy với tốc độ 50km/h
vậy chiếc này được phép chạy 60km/h hay 50km/h vậy mấy bác. đang tính hỏi để biết đường chạy qua mấy anh hugo đoạn bắn tốc độ. hic
@phanvandung91
Có lẽ bạn đang hiểu sai vấn đề, xe có dung tích xy-lanh từ 50cc trở lên đã được gọi là mô tô rồi. Còn vấn đề vận tốc tối đa trên đường thì được quy định cụ thể bằng bảng chỉ dẫn trên mỗi tuyến đường (ngoài đô thị) nhé.
@TDNC bạn chạy đường quốc lộ hay cáic đường ngoại thành sẽ thấy. cũng là xe 2 bánh. nhưng xe có cái thùng xăng phía trước thì chạy với tốc độ 60km/h còn ko thì 50km/h

đọc lại luật thi bằng lái A1 bạn sẽ thấy. đường ngoại thành, ngoại thị, ngoài đô thị. đường có dãi phân cách cố định. xe được phép chạy với tốc độ 50km/h
nhưng trên các bển báo tốc độ dọc đường quốc lộ. mình thấy biển xe 2 bánh lạoi có thùng xăng phía trước được phép chayj với tốc độ 60km/h nên mình mới hỏi thử cho biết
ÉN mình kéo số 4 gần hết đã lên 100 ( còn 1 chút ga ) còn số 5 số 6 ko dám kéo , chắc lên dc khoảng chăm hai =))🆒
@BậcThầyChémGió nghe nói maxspeed hình như 14x thì phải - mình dạo bên bikervn thấy ae cũng chơi con này nhiều lắm - nhìn hình nó xấu thật mà hôm bữa ra cửa hàng ngồi thử mới thấy nó hầm hố ko như trong hình - ở ngoài bình xăng to hơn còn cái baga đằng sau cũng ko có vấn đề gì đâu vì chạy xe ai mà để ý cái đít ( trừ mấy người chạy sau đít xe =)) ) - mình m83 86kg ngồi lên trông cũng hơi gọn ( vì vẫn có cảm giác xe hơi nhỏ ) - đang dự có tiền ra là hốt ngay e này về - quá chuẩn so với quy định
PS: mấy anh chú bác tôn thờ EX thì đánh giá khả quan tí nhé - hình chụp thế thôi - mấy anh chú bác ngồi lên thử đi mới thấy cảm giác nó khác - thế ếu nào vào xem đánh giá xe chạy tốt hay ko mà toàn gặp cm kiểu " xe xấu ko đẹp như EX máy thua EX bla bla bla .... " - bản thân emko ghét EX mà mấy bác làm quá em cũng thấy sợ - chạy xe trong nội thành xe đông mà gặp mấy bác EX cứ phóng như ăn cướp lạng lách ko biết chứng tỏ cái gì ( gặp mấy bác này toàn né không thôi họa vào đầu là mệt )
@lambosan không tới 140 đâu bác ... xe này tua 10k là hết lên rồi , khoảng 120 thôi , mà em cá với bác ,bác cầm ga 120 dc 1 phút thì xác định xem phim gà sexy vì đường xá VN quá ảo , hôm rồi đang chạy ngon lành 60km/h tự nhiên có 1 cái ổ voi quá sức tưởng tượng , may mà phuộc sau hơi bị êm , chỉ có khúc trước thì kêu cái rụp =))
@BậcThầyChémGió thế hả bác - em thì chưa chạy thử mới ngồi thử thôi - đi tìm thông tin em nó để ra trường mua - qua bên biker thấy mấy ae bàn tàn như thế
😆) em cũng không có ham hố gì chạy nhanh lắm - mà thích con này ( hồi trước tính mua fz16 mà ko đủ vốn - mới sv năm 3 thôi ) - thấy ở đâu có bài đánh giá em nó là em bay vào xem - đi đâu cũng thấy mấy anh chú bác so sánh rất ư là bờ rồ phét sân nồ ấy
Mỗi người 1 y kiến, tùy tâm lý sở thích mỗi người. MÌnh cũng thích kiểu Classic thế này 😁
Mình cũng vừa chuyển sang En được hơn tháng, mua lại xe cũ chạy được 9k. Cũng hay về quê hơn 100km, cảm giác đi đường xa rất đầm, đề pa thua Ex nhưng nước hậu rất ngon. Máy khá nóng khi đi trong Tp tốc độ thấp, tiếng pô quá hiền. Nói chung dáng đẹp (ý kiến cá nhân), quá tốt so với tầm tiền bỏ ra.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019