[IFA 2013] Một vòng gian hàng Sony

levuongthinh
7/9/2013 2:36Phản hồi: 80
80 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thích cái laptop gập quá. Giâ bao nhiêu nhỉ?

Sent from my HTC Desire using Tinhte.vn
thik cái vaio tap 11 quá 😃
Sony thì khỏi chê. Khoái con Vaio tab gê
Quá tuyệt cmnr
Làm cái mớ này về thì còn gì mà nói nữa nhỉ?:rolleyes:

So sánh ngang găng luôn nhé, bằng nhau chằn chặn về cấu hình (ko tính giá) thì xét về chất lượng hình ảnh (hơn 1 năm lùng sục ở các quầy bán để kếm TV rồi):

SamSung <<< LG < Toshiba = Sharp << Panasonic < Sony.

Trong đó SS kém LG khá nhiều, LG, Sharp, Toshiba cách biệt không đáng kể, Sony ăn pana chủ yếu ở độ sâu màu, chuyển động mượt và âm thanh tốt hơn khá nhiều.
Các hãng nhật chỉ tính hàng có bán trên thị trường VN chứ ko tính nội địa vào, ví dụ trước so con Sharp nội địa nhật nó đẹp ngang con panasonic, thậm chỉ nhỉnh hơn, ăn đứt toàn bộ chỗ sharp bày bán ở VN luôn.
SS thì bền hơn LG tuy nhiên hình ảnh kém sống động và không sắc nét bằng.
Cơ mà nếu bằng chằn chặn về cấu hình thì cái sony giá điên cuồng nhất, như vậy nếu chỉ có ý định dùng 1-2 năm thì LG là vô địch với mức giá thấp nhất và chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn (kém hơn Toshiba/Sharp 1 chút xíu ngồi mòn mắt mới nhận ra, LG chủ yếu kém độ bền, trong khi ông SS thì zzz).
Còn nếu cảm thấy cần một hìn ảnh tốt nhất + độ bền cao thì nên lựa chọn hàng Sony. Cá nhân mình thấy pana giá ổn nhất, tuy nhiên thiết kế bề ngoài thằng này kém lão sony nhiều quá nên vẫn lăn tăn 😔.

p/s: Cái TV mình quan tâm tới hình ảnh, nên chỉ xét hình ảnh vs các tùy chỉnh để hình ảnh được đẹp nhất, ko quan tâm mấy tính năng vọc vạch các thứ nên mình không so phần đó nhé.
@tuanthanh93 Mình không rõ lắm, đợt trước ra ngoài siêu thị cũng bị máu cái bảo hành 10 năm của LG với SS, con bạn mình nó chỉ chỉ bảo là "đọc cho kĩ vào, nó chỉ bh 10 năm cái khỉ khỉ gì (quên cha nó rồi), thế là nản", định mua con sanyo thì mami bắt mua con Hitachi đắt gấp rưỡi @__@ (vcđ mami luôn, nhà thì ít $), cơ mà vác về dùng đc 1 năm thấy chim ưng vật, giờ chả thấy nó đắt nữa =)).
@EvilCrab hitachi mà dởm sao?
@Mr Prince Dởm gì @__@ giờ thấy nó là cái ngon nhất nhà mình từng dùng :|, trước ko để ý lắm hitachi không ngờ mấy hàng cơ khí điện lạnh này nó làm ngon thế.
Nghe đâu tấm nền IPS cũng bọn này nghĩ ra thì phải >😃
@EvilCrab thấy bác cmt ở trên ko rõ ràng, tưởng đâu bác nói hitachi mà dởm chứ
Nhìn những gian hàng thế này thì muốn yêu tất cả luôn mà chỉ tội ko đủ đô
nhohanoi
TÍCH CỰC
11 năm
chất lừ "ngon từ thịt, ngọt từ xương"
cái gian hàng nhìn chảy nước miếng luôn chẹp chẹp
Nhìn mà thấy mê, đúng là Sony đẳng cấp quá

Cái diễn đàn hdvn này được 2 hãng Hàn Quốc chi PR tổ chức cuộc thi, năm ngoái thì SamSung xếp nhất, Sony xếp nhì, LG thứ ba bét bảng, năm nay thì Lg xếp đầu bảng, SamSung thứ 2, Sony xếp bét. Tại sao thi có mỗi 3 hãng tivi mà ko có thêm hãng khác như Panasonic, Sharp vào tham dự cuộc thi, mà 2 lần thi rồi chỉ đem tivi hãng Sony ra thi tính năng với hình ảnh với 2 hãng Lg, SamSung, mà trong khi đó các trang công nghệ nước ngoài vẫn đánh giá cao tv Sony trong các bảng xếp hạng.
6 chiếc HDTV 2013 tốt nhất theo tiêu chí chất lượng hình ảnh


Thị trường HDTV hiện nay cực kỳ phong phú. Bạn gần như có đủ mọi sự lựa chọn về kích thước, giá tiền, tính năng, công nghệ hay thương hiệu. Tuy nhiên, hầu hết anh em HDvietnam hiện này đều coi chất lượng hình ảnh là yếu tố hàng đầu. Theo danh sách mà biên tập viên của CNET đưa ra, hầu hết những chiếc HDTV tốt nhất thế giới hiện nay đều là plasma, và đó cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu những chiếc HDTV có chất lượng hình ảnh tốt nhất thế giới hiện nay? Dưới đây sẽ là câu trả lời.

Lưu ý: mặc dù một số huyền thoại như Sharp Elite vẫn tồn tại nhưng rất tiếc, danh sách này chỉ dựa trên những model được sản xuất vào năm 2013.

Panasonic ZT60 - HDTV có chất lượng hình ảnh tốt nhất mọi thời đại (hiệu suất 10/10)

Chiếc Plasma được mong chờ nhất của Panasonic đã được CNET đánh giá cách đây không lâu. Cả nó và model VT60 đã có được hiệu suất tổng thể vượt qua Pioneer Kuro, huyền thoại mà chất lượng chưa từng bị đánh bại kể từ năm 2008 cho tới 2012. Nếu so sánh với VT60, ZT60 có chất lượng hình ảnh tốt hơn nhờ khả năng trình diễn ở trong phòng sáng. Tuy nhiên, nếu đặt cả 2 trong phòng tối, bạn sẽ nhận thấy chất lượng của chúng là như nhau.


Panasonic VT60 - đối thủ của ZT60 (hiệu suất 10/10)

Sự thống trị của Panasonic trong danh sách này chính là nhờ vào độ sâu màu đen cực kỳ xuất sắc, kết hợp với độ tương phản, độ bão hõa và nhiều yếu tố xuất sắc khác để tạo ra một chiếc HDTV có chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Trong phòng tối, VT60 có độ sâu màu đen ngang ngửa với ZT60 và vượt qua mọi chiếc TV mà CNET đã từng thử nghiệm. Có một điều đáng tiếc là màu đen của VT60 dễ bị phai khi đặt ở trong phòng sáng, và nếu đó là thứ khiến bạn cảm thấy tiếc nuối thì HDTV phía dưới của Samsung sẽ là một sự lựa chọn tốt.


Samsung PNF8500 - TV Plasma có chất lượng hình ảnh tốt nhất ở trong phòng sáng (hiệu suất 9/10)

Có một điều không thể chối cãi, PNF8500 là chiếc TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất mà Samsung từng chế tạo. Nó có một khả năng mà cả ZT60 lẫn VT60 không thể so sánh được: phát ra ánh sáng nhiều hơn. Đầu ra ánh sáng lớn có nghĩa là PNF8500 sẽ trình diễn hình ảnh cả trong phòng tối lẫn phòng sáng tốt hơn. Và nếu bạn có một căn phòng sáng sủa, những chiếc TV Plasma khác có thể sợ hãi, nhưng PNF8500 của Samsung thì không.


Panasonic ST60 - HDTV có chất lượng hình ảnh đứng thứ 4 (hiệu suất 9/10)

ST60 là chiếc TV Plasma có khả năng cạnh tranh chất lượng với 3 đối thủ ở phía trên nhưng mức giá chỉ bằng một nửa. Nó có khả năng sản sinh ra chất lượng hình ảnh làm thỏa mãn nhiều videophile. Điều đáng thất vọng duy nhất chính là chất lượng 3D không thể so sánh với nhiều chiếc TV khác.
Sony W900A - chiếc HDTV LED tốt nhất năm 2013 (hiệu suất 8/10)

Nếu như 4 vị trí đầu tiên đều bị thống trị bởi Plasma thì ở đây chúng ta đã thấy xuất hiện một chiếc TV LED. Với công nghệ chấm lượng tử độc đáo, Sony W900A thực sự là lựa chọn xuất sắc cho những ai không thích TV Plasma. Độ sâu mà đen và độ chính xác màu sắc khiến chất lượng hình ảnh của nó tốt hơn so với Samsung UNF8000. Ngoài ra, khi đặt trong phòng sáng, W900A thậm chí còn có độ sáng vượt qua cả Samsung F8500 Plasma. Nhược điểm duy nhất của nó là hiệu ứng 3D không tốt và chỉ có duy nhất kích thước 55-inch để lựa chọn.


Samsung UNF8000 - HDTV LED nhì bảng (hiệu suất 8/10)

Nếu bạn không thích Plasma và không thích kích thước 55-inch của Sony W900A, Samsung UNF8000 xứng đáng là lựa chọn đáng để cân nhắc nhất. Sản phẩm này có chất lượng hình ảnh tổng thể ngang ngửa với W900A (8/10 điểm) và thêm vào đó là công nghệ làm mờ cục bộ. Ngoài ra, nếu quan tâm đến 3D thì UNF8000 có khả năng xử lý 3D tốt hơn so với W900A. Trong khi đó, nếu xét chi tiết từng yếu tố như độ sâu màu đen, độ tương phản, màu sắc... thì UNF8000 có thể thua W900A một chút xíu, nhưng bù lại nó có thiết kế xuất sắc và tính năng vô cùng phong phú.

Link: http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/618631-6-chiec-hdtv-2013-tot-nhat.html
Theo CNET
@yeucongnghe2012
CNET thực ra cũng là 1 tờ báo dạng số hóa của mình thôi bạn, cũng không nên thần tượng nó quá, nói thật làm trong ngạch PR rồi tớ chán mấy cái trò này lắm 😃, tổ chức hay đánh giá à, tự nhiên nó đánh giá chắc, mà có tự nhiên đánh giá cho có chủ đề thì nó cũng cứ xếp vớ vẩn chứ chả có chuyên gia gì đâu. Tớ nói thật cứ ra hàng tốn công lúc đầu khổ sở test 1 chút, nhưng bù lại nó là trải nghiệm của mình, mua về phát là sướng luôn. Cá nhân tớ thì giờ chỉ cần thằng Pana nó bỏ nhược điểm thiết kế yếu đi là múc =)) (khi nào giàu tính đến sony sau).
okcacaok
TÍCH CỰC
11 năm
@EvilCrab
Biết CNET là cái gì không? Bạn đã xem 1 bài Review của cnet bao giờ chưa? Tự nhiên nó nổi tiếng thế giới đấy, nực cười cứ nghĩ có tiền là mua được cả thế giới, tưởng chỗ nào cũng như Việt Nam à.

Thế giới thay đổi từng ngày mà lúc nào cũng cho hàng Nhật là nhất như bạn chỉ có thiệt thôi😃
má ơi nhìn mà nhỏ dãi !!! :eek:
Các bác cho em hỏi 2 cái quả cầu tròn to đen này có phải loa khổng lồ đặt 2 bên cửa đi vào gian hàng ko nhỉ, em thấy có cả cuộn dây ở bên dưới.

đã
mới nhìn thấy SW2 1 lần.... chẳng lẽ t.tin ít vậy
mới nhìn thấy SW2 1 lần.... chẳng lẽ t.tin ít vậy
conghung321
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cái bàn phím ở hình 2 và 3 có bán ngoài không các anh??
kfat86
TÍCH CỰC
11 năm
toàn hàng đẹp, mà sony giá cũng đẹp luôn
Samsung chi hàng chục tỉ đô vào quảng cáo mà lị 😁 ngay như trên genk mấy bài nâng bi sam lúc nào cũng nằm top , mấy hãng khác thì viết cho có nhược điểm thì nhấn mạnh , ưu điểm thì qua loa 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019