Mời xem lại video sự kiện Microsoft giới thiệu Surface 2 và Surface Pro 2

Duy Luân
23/9/2013 23:30Phản hồi: 62
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PhanKimi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xem video giới thiệu cứ thấy buồn buồn với tội tội thế nào ấy.
Khán giả vỗ tay với hú cũng có vẻ miễn cưỡng.
Chỉ xin hỏi một câu thôi, mục đích của việc phát triển hệ điều hành RT của anh là cái gì.
Mục đích đến Trái Đất của các anh là gì 🆒
supzzo
TÍCH CỰC
11 năm
Dù hướng tới văn phòng nhưng chắc ít công ty quan tâm... Không biết hướng đi của M$ có phải sai lầm không.
TUM LUM
TÍCH CỰC
11 năm
@Jake Vậy mới vui😁
supzzo
TÍCH CỰC
11 năm
@TUM LUM Xin lỗi chứ không biết ai đang suy từ mình đâu bác ạ. Thường những người nói câu đó là người "suy từ mình" xong áp đặt cho người khác như vậy. Bác nên tìm hiểu kỹ ngoài cái việc lắp đặt của bác đi.
@TUM LUM
Chào bạn ! mình thích ý kiến của bạn. Tại vì hiện giờ mình đang sử dụng Suface RT, mình rất thích nó về mọi thứ. Tuy nhiện một điều làm mình rất thất vọng với nó là không cài đặt được USB DCOM 3G, mặc dù nó vẫn có đầu nối với USB. Nhưng mình cũng có tin tức rằng là có cách để cài đặt DCOM 3G, bạn có biết cách đó không ? Có thể hướng dẫn mình được không ? Mình xin cám ơn trước.
@TUM LUM
Chào bạn ! mình thích ý kiến của bạn. Tại vì hiện giờ mình đang sử dụng Suface RT, mình rất thích nó về mọi thứ. Tuy nhiện một điều làm mình rất thất vọng với nó là không cài đặt được USB DCOM 3G, mặc dù nó vẫn có đầu nối với USB. Nhưng mình cũng có tin tức rằng là có cách để cài đặt DCOM 3G, bạn có biết cách đó không ? Có thể hướng dẫn mình được không ? Mình xin cám ơn trước.
Nhiều anh em thắc mắc vấn đề không có 3G trên sản phẩm này nhỉ?
Mình thì chưa dùng bao giờ nhưng mua hộ thì có rồi. Không tự nhiên các dòng này luôn có 2 phiên bảo 3G và wifi. Để có thể tích hợp thêm 3G vào máy tất nhiên sẽ tốn chi phí và giá thành sp sẽ đội lên. Theo mình để đáp ứng được nhu cầu hãng đã đưa ra nhiều phiên bản với cấu hình khác nhau để người dùng lựa chọn cho phù hợp. Hiện tại mình chắc chắn trên diễn đàn hầu hết bạn nào cũng có ít nhất một smartphone và sim 3G. Nếu thêm thiết bị này các bạn sẽ cần thêm 1 chiếc sim 3G nữa và chi phí dữ liệu sẽ thêm. Mình có mua hộ máy cho vài người trong công ty thì thấy rằng dân văn phòng thường lúc đầu thích tích hợp 3G nhưng rồi lại hủy sim vì không mấy khi dùng đến trong khi chi phí lại tăng lên. lựa chọn vẫn là wifi và khi nào cần thiết không có mạng thì dùng điện thoại phát wifi chống cháy.
giangvau
ĐẠI BÀNG
11 năm
@zquangz Pro chạy Win 8 bản đầy đủ thì cắm cái USB 3G vào là xong. Usb 3g chưa đến 1tr, lại nhỏ gọn, chi phí lại rẻ hơn, cần gì phải tích hợp 3g cho đắt.
Tổ chức sự kiện còn chán hơn cả ss, xem chẳng có hứng thú j hết, CEO lên khán giả còn éo thèm vỗ tay 😁 xin lỗi em nay chắc chắn thất bại ngay tại đất mỹ luôn.
haiduong87
ĐẠI BÀNG
11 năm
bao h có bản 8" nhỉ... nghe bảo sau 1 ngày sẽ giới thiệu luôn 😃
LiveView
ĐẠI BÀNG
11 năm
1 tỷ đô nữa lại sắp ra đi !
"ế...ế nữa...ế mãi"
thuyfoet
TÍCH CỰC
11 năm
Các bạn nên tưởng tượng tốt hơn, những thứ này ko dùng dc cho những người bảo thủ!
V2TV2T
TÍCH CỰC
11 năm
Buổi giới thiệu gì mà như đưa đám vậy? Lại fail tiếp thôi
nhìn hình thì SF pro 2 có vẻ dày nhưng nhìn trên video thấy nó cũng mỏng không đến nổi nào, SF thấy có thiết kế rất chuẩn man :v đường nét góc cạnh rất mạnh mẽ, về thiết kế thấy rất ok. Về chức năng tuy thiếu 3G đối với một máy tính bảng nhưng theo mình thấy hiện giờ wifi cũng rất phổ biến rồi, hàng ngày đi làm 8 giờ ở công ty toàn là dùng wifi, về nhà cũng có, ngay cả đi du lịch ở khách sạn cũng có, thích thì mua USB 3G gắn vào dùng thôi
Ai chưa cầm trên tay SF thì nên tìm cách cầm em nó 1 chút rồi phán cũng chưa muộn ....
@WoodHouse cầm được em này ở việt nam là cả 1 sự may mắn
@WoodHouse
Đừng kêu khách hàng phải đi trãi nghiệm Surface . Kênh truyền thông Youtube cứ làm clip demo khoe SF làm dc cái giống gì cái đã , sao tui thấy toàn của Android và iOS demo mà SF ko có cái cóc khô gì là sao ?!?! :rolleyes:
đã
Xa_Que
TÍCH CỰC
11 năm
- Má nó đưa tiền a mua con sua phây chạy win 8 core i5 tầm 2 chục củ .
- Anh bị điên à
- ....?
- Mua ipad tầm chục củ cho e và con còn chém dưa .Tiền thừa cả nhà đi hú hí .

Thực tế nó là như thế 😃
Ngon
Các bác gì mà chém nhau dữ vậy, em nói thật em đã từng dùng surpro rồi phê lắm, mỗi tội cái giá nó đắt thôi, các bác cứ có nó đi sẽ nghĩ ra nhiều thứ để sử dụng nó, không thừa đâu, ban đâu em cũng nghĩ làm đồ họa gì mà cái máy bé tí thế, nhưng sau được cho mượn 1 thời gian, hôm nào lười thì cầm máy chui lên giường làm, khá là thoải mái, còn em nói luôn ipad ko thể bằng surpro được, em đang dùng ipad và note 8 mà thấy surpro còn ghen tị chết đi được(cài các ứng dụng exe thì bao la, cóp dữ liệu từ usb dễ dàng, dễ trao đổi với các thiết bị ngoại vi khác) ipad và android không phục vụ được nhiều cho văn phòng, các bác để giải trí thì ổn hơn và chủ yếu là để sành điệu là chính vì nó thiết kế đẹp nhiều game hay, chứ đa số mua về có biết cài phần mêm đâu, jaibreak cũng phải đem ra hàng. Nói chung em thấy chủ yếu surpro ko bán được nhiều vì cái giá nó chát quá, bản 512 thì bằng con imac rồi nên thành ra người dùng không móc hầu bao ra mua, nếu mà giá bằng ipad thì em nghĩ ipad chắc sẽ giảm doanh số bán được đáng kể.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019