So sánh camera: iPhone 5c, Lumia 925 và Nexus 5

TDNC
29/11/2013 3:53Phản hồi: 304
304 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phubaby
ĐẠI BÀNG
10 năm
iphone 5c chụp ko thấy mây đâu cả, mà bảo đẹp???
5C cháy hết cả bầu trời. @@
Người dùng điện thoại chụp ảnh phần lớn là chụp người và món ăn (xem trên fb thì biết)

Trong khoản chụp người (đặc biệt là chân dung) và món ăn thì iPhone luôn nằm trong top. Bản thân Apple cũng nhấn mạnh việc họ làm iSight tập trung vào việc chụp người và món ăn.

Chụp cảnh mà dùng đt thì chỉ là trường hợp bất khả kháng thôi. Em dùng 7D chụp trời còn chỉnh lên chỉnh xuống mới ăn thua nữa là điện thoại tự động căn chỉnh =))

Nói chung chẳng ai chê trách Nokia hay Nexus cả, nhưng bác cứ đè đầu thằng 5c tình thương mến thương của em ra bắt nó phải làm những thứ của 1 thằng máy ảnh chuyên nghiệp rồi chém em nó tơi tả là em buồn lắm.

😔
taducanh
TÍCH CỰC
10 năm
Hình ảnh ở đây đưa lên là cùng một màn hình nha. Còn in ra thưa bạn nếu không hậu kỳ thì ảnh ra tối số với màn hình là đương nhiên rồi. Tôi xài khá nhiều máy in để in ảnh rồi. Đều phải chỉnh sáng lên để in mới ra ảnh đẹp được . mà đó là in ảnh từ dlsr đó bạn.
mik mún 5s cơ
nhưng mak khó chọn quá,chọn cả 3 dc ko :p
Ayo Won
ĐẠI BÀNG
10 năm
dòng lumia bây giờ chụp hình đẹp phết ấy nhĩ . bắt đầu thích rồi đấy
5C Chụp toàn thừa sáng mà các bố cứ ca ngợi nó là thế éo nào nhỉ?
Nokia thiên về mảng này
đẹp ghê 😁
5c chụp ngoài trời cho độ sáng tốt như có vẻ bị cháy sáng khá nhiều nhất là màu trời gần như k còn , 925 thì miễn bàn rồi, nexus 5 thế là tạm ổn 😃
😃ae sành điện thoại chắc sẽ vác con 5s hoặc 5c về vì con này máy dùng rất tốt, ổn định và có giá trị lâu dài không sợ lỗi mốt và không bị mất giá trị cùng đó khi bán cũng dễ hơn
EvilCrab Bạn nói buồn cười, đuối lý rồi cắn cùn. Thôi xin dung ở đây 🆒 Còn nếu không auto thì đã chẳng so sánh, đã chẳng gọi là cái tốc độ chụp nhanh. Thôi, dừng nhé 😃
zzzman
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chưa xài qua cả 3 con này. Trong số những ảnh trên chụp ngoài trời thì thấy 5c thường dư sáng ở những vị trí sáng mạnh còn những vị trí khác thì màu sắc tươi sáng rõ ràng. Lumia thì lại thiếu sáng toàn diện trông ảnh cứ mờ mờ tối tối, màu sắc u ám. Trong khi Nexus thì tạm ổn.
Samfan và ifan ko bao giờ dám nhận mình là fan mà lúc nào cũng "mình ko phải samfan, mình ko phải ifan, ngày xưa cũng thích nokia lắm...bla..bla..bla" sao ko dám sống thật đi mà phải đạo đức giả chi cho mệt vậy?? Thực tế đã chứng minh là 925 đẹp nhất rồi, các con trời có gõ nát bàn phím cũng vậy thui 😆
ông anh cho e hoi! hom truoc em ra duong thay nguoi ta khi chup anh bang iphone thi no show ra duoc khoang cah tu ong kinh toi vat ! khi truoc khi minh chup ko biet cai nay la ung dung hay la co san tren iphone vay
@congtrieu112 Cái đó là ứng dụng thôi, tính chính xác không cao đâu, chụp ảnh bằng máy kiểu này ko thể dùng cách đó đc 😃. (Có 1 loại lấy nét AF chủ động bằng đo khoảng cách, nhưng rất đắt $ nên giờ hầu như không sản xuất nữa).
hình ảnh chân thực và chi tiết nhất thì vẫn là 920, nếu muốn sáng như 5c thì 920 tăng +1 EV có lẽ cũng đẹp và rực rỡ hơn.
Còn kiểu 5c là bị cháy hình, nên mất nhiều chi tiết.
Tuy nhiên nếu nhu cầu đơn giản, chỉ cần hình ánh sáng chan hòa, rõ ràng thì 5C là quá đủ.
còn nexus thì sao ko ai có ý kiến nhỉ ? vì em nó ko có gì nổi bật
toni vo
TÍCH CỰC
9 năm
X
Xài 5c chưa mà nói, tớ là nhiếp ảnh máy cơ nhưng cầm 5c trên tay phải nói chụp tuyệt thích, 1 máy dù chụp đẹp vô tay người ko biết chụp vẫn góm, chẳng qua vỏ nhựa, rồi đi đánh giá vẻ bề ngoài chê bai, khẳng định camera 5c hơn 5 và ngang ngữa 5s, cam trước lẫn cam sau! Ai thấy đúng like!
do đo sáng thôi bạn, ios 8 cho đo sáng bằng tay nên tha hồ chỉnh sáng thích hợp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019