[Tin đồn] iPhone 6 sẽ có hai kích thước màn hình 4,7" và 5,7"?

dihuta
3/1/2014 16:18Phản hồi: 327
327 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mickylovely
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thánh cuồng ơi, iphone 2 ra đời chưa tạo ra được cái gì cả, vì thời đó mạng 3g chưa phát triển, có cái màn hình được gọi là to vào thời đó nhưng ko có nội dung, ko có ứng dụng, phải đến 2008, iphone 3g hỗ trợ 3g xuất hiện thì nó mới tạo đc 1 cú hích vì các nội dung thời đó đang dần dần đc số hóa, điển hình là youtube và các trang báo mạng, đặt hàng trực tuyến. Viền cái iphone 3 như cái mâm chứ ở đó mà mỏng, đem so với những cái LG SS NOKIA cùng thời, điển hình là Nokia 5800 xem và định nghĩa lại cái từ mỏng đi nhé nhóc.

màn hình 3.5 thời đó là quá bình thường, những con O2 cảm ứng đều có kích cở màn hình to cả, chẳng có gì đặc biệt, chỉ có SS đi thẳng vào 5" và thành công tuyệt đối ở phân khúc đó và mở ra 1 trào lưu mà bây giờ Apple dù ko muốn củng buộc phải tham gia vào.

PS: Các thánh cuồng thời đó có du học châu âu hay chơi hàng xách tay ko mà bảo iphone màn hình to ?
@mickylovely
lại cãi cuồng 😁

ai to mồm kêu Nokia C6 và HTC Desire , Desire HD xuất hiện vào thời điểm 2007 thế ? :eek:
đang nói cái đó , đừng xoay quá cái khác dùm em :rolleyes:




Gõ xong và gửi đi tức thì từ vỉa hè Tinh Tế !
@mickylovely coi con sam cuồng nó giãy nãy kìa 😁
trào lưu làm đt >5 inchl là của dell nhé, sam tiên phong hùi nào vậy ku ???
ku vẫn lập lờ thời điểm năm 2007, quanh co ko chịu chấp nhận là chẳng con nào to cỡ đó vào thời điểm đó, dĩ nhiên iphone thế hệ đầu còn nhiều thiếu sót (so với bây giờ) nhưng nó đã mở ra thời đại màn hình cảm ứng lớn mà ko cần bàn phím cứng, ku hiểu chưa hả ??? nhắc lại, ku tìm dùm a con nào có màn hình to cỡ 3.5 inch vào thời điểm đó coi ???? hay hùi đó toàn dí mắt vào mấy con nokia màn 2.5 inch :D
iphone 2g là phát minh của năm do time bình chọn, vì những cách tân về cách sử dụng đt, độ mượt, và đó là nền tảng để kho app store dc ra mắt, ku "khôn" hơn họ nên đi anti mù quáng nhỉ :D lại còn gân cổ lên cãi mấy con htc desire ra trước mới ghê
mickylovely
ĐẠI BÀNG
10 năm
@caoboitexas97 Dell làm ra streak nhưng nó là sản phẩm hoàn toàn thất bại, chẳng có trào lưu gì phía sau nó cả, cái tạo ra trào lưu là note 1, ai ai củng biết và con nít củng biết, chỉ có thánh cuồng là ko chịu nhận 😃 Nhưng thôi, sự thật vẫn mãi mãi là sự thật, note là khởi nguồn của Phablet.

Thời đó O2 đã đạt 3,5" rồi và kích cở 3,5 là hoàn toàn bình thường. Hay do Ifan ko đc dùng màn hình to nên đến tận 6 năm sau khi cầm vào 4" vẫn nghĩ là nó to ? Trong khi 6 năm trước người ta dã dùng 4" rồi 😃 Mình biết các bạn ifan thèm khát 1 màn hình to nhưng có vẻ Apple đến bây giờ mới chịu chạy theo trào lưu, thôi kệ, biết quay đầu là bờ. Iphone là sản phẩm của năm do time bình chọn ?? Time là tờ báo dân sự mà so sánh với báo công nghệ ?? tại sao Time bình chọn cho iphone 5 trong khi Cnet, Phone Arena, Mnet lại bình chọn cho Galaxy, ai củng biết, chỉ vài người giả vờ ko biết 😃
@mickylovely múa rìu qua mắt thợ à, con o2 chưa tới 3 inch mà dám nói 3.5 inch, đúng là cãi cùn ;)
báo dân sự thì ko dc nói về công nghệ à, có biết Time có lịch sử lâu đời về uy tín ko ;)
ku vẫn còn quanh co à, samsung và mấy hãng khác thời điểm 2007 CÓ CON DT NÀO MÀN TO HƠN IPHONE KO MÀ NÓI IPHONE CHẠY THEO TRÀO LƯU, XÀM Í QUÁ ĐI KU ƠI ;)
iphone 2007 ra mắt là khởi điểm cho sự sụp đổ của symbian sau này, cũng như mở ra trào lưu về đt cảm ứng điện dung (dù ko phải đt cảm ứng điện dung đầu tiên) với màn hình lớn và loại bỏ bản phím QWERTY, ku thì "khôn" quá nên đâu bik ;)
leonal
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mickylovely Sao lại gán ghép suy nghĩ màn hình to cho ifan nhỉ? Như mình cũng xài iphone có cần đến màn hình to đâu ?:eek:
Nếu muốn to thì đã có ipad air rồi mà ? Điện thoại làm cho to để lướt web cho đã à? Chủ yếu điện thoại vẫn là nghe gọi nhắn tin thôi nha bạn trẻ o_O. Dĩ nhiên là còn có những tính năng khác nữa để sử dụng, nhưng nhìn chung thì màn hình to như bạn nói, có lẽ bạn chỉ biết dùng cho việc giải trí thôi thì phải, chứ kiến thức cỡ đó thì chắc công việc cũng chẳng có gì để mà dùng tới màn hình to cả.
Mình dùng iphone chẳng phàn nàn gì màn hình cả vì điện thoại mà hết pin vì "suốt ngày chỉ biết giải trí trên đó" thì sao mà nghe gọi.
Đôi khi bạn nghĩ vào quán cafe, móc cái màn hình to ra ngta sẽ trông có vẻ pro hơn? Nhưng đáng tiếc cho bạn là nếu ai đó móc cái ipad ra để lướt web, nó giống như đập vào mõm của bạn vậy. Mấy cái phablet của bạn là lai giữa tablet và phone thì bạn cứ xài và cứ nghĩ là ngon nhứt đi. Đâu ai cấm bạn nghĩ như trẻ, nhưng đừng áp cái trẻ đó đv tất cả mọi người là được, vì dù sao bạn cũng đủ tuổi đi tù rồi nhé 😃
Điện thoại màn hình to thì năm 2005 mình có dùng O2 xda iis, kích cỡ 3.5", nhưng không nhớ năm sản xuất, chắc 2003 2004 gì đấy. Nhưng ngày đấy hoành tráng lắm, mấy lớp đại học học chung mà chỉ có vài con O2, đi đâu cũng có người nhìn, chứ không như bây giờ điện thoại nhan nhản.
nếu iphone cho ra bản chạy android màn 5 inh song song với ios thì mới thật sự là khôn ngoan. ios có rat nhiều thứ ko bằng android trừ khoản phần mềm luôn ra sớm và chất lượng. còn độ mượt dt android cao cấp k thua ai và còn chạy dc đa nhiệm.
@erros102 bnạ nói vậy là không đúng với chiến lược của Apple rồi vì thằng Apple nó luôn độc quyền vì cái đọc quyền đó nên nó mới thu hút được người dùng hơn nữa ios là sản phẩm của nó tuy rằng có những cái k bằng android thật nhưng dùng ios hấp dẫn hơn và an toàn hơn
@ngochienkt thì có ai nói bỏ ios đâu. nếu ra thêm 1 cái chạy android nữa song song không phải là chiếm lĩnh độc quyền hết mảng di động thế giới luôn rồi hả??. vì lối suy nghĩ cổ hủ nên apple sẽ luôn bị cạnh tranh thậm chí có khả năng bị vượt mặ trong tương lai.
Mình giống bạn này, điện thoại 4" chỉ để nghe gọi chứ ko cài game hay fb gì cả, nhưng rất thích android vì có backup dữ liệu. Còn mtb thì dùng con 5.5"-6" là đẹp, thay thế 7" vì 7" không vừa túi quần. Đã dùng 5" thì không muốn dùng con nhỏ hơn để duyệt web, fb, email. Còn 4" trở xuống thì không muốn dùng vì bé quá.
Iphone giá moi ra đắt >20chai sao mua đc :oops:
4,7 cho iphone 6 còn 5,7 chắc sẽ là 1 thiết bị mới - phablet của apple

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019