Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Acer chính thức xác nhận việc sản xuất các thiết bị đeo được. Có thể là đồng hồ thông minh

ND Minh Đức
23/1/2014 17:17Phản hồi: 9
Acer chính thức xác nhận việc sản xuất các thiết bị đeo được. Có thể là đồng hồ thông minh
banner.jpg

Trong buổi ra mắt điện thoại liquid Z5 tại Đài Bắc vừa qua, hãng Acer đã xác nhận lại ý định xâm nhập vào thị trường thiết bị đeo được và sẽ thực hiện điều đó trong tương lai gần. Dù vậy, Acer vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt và thiết bị đeo đó thật sự là gì nhưng chúng ta có thể dễ dàng đoán được đó chính là một chiếc đồng hồ thông minh, ít nhất là cho đến thời điểm này.

Acer gợi ý rằng trong triễn lãm CES 2014 vừa qua, Acer đã bí mật cho một số nhân viên hậu đài của mình sử dụng một số thiết bị đeo. Sản phẩm đeo được đầu tiên của Acer có nhiều khả năng sẽ chạy hệ điều hành Android của Google. Trong vài năm gần đây, Acer đã phát triển một số dòng sản phẩm của mình trên cả 2 nền tảng Window và Android. Tuy nhiên, có vẻ Acer cũng sẽ nối gót Samsung và Sony trong lĩnh vực phát triển đồng hồ thông minh để có thể dễ dàng kết nối với các smartphone do mình sản xuất.

Phó chủ tịch Acer Peter Shieh cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành trình diễn các sản phẩm của mình (các thiết bị đeo được) thông qua một số nhân viên công ty tại triễn lãm điện tử tiêu dùng hồi đầu tháng này. Công ty vẫn đang phát triển loại hình thiết bị đeo được. Chúng tôi chắc chắn sẽ nhắm tới thị trường các thiết bị đeo như là một mục tiêu mới của mình."

Trong tuần này, Acer đã giới thiệu chiếc Smartphone Acer Liquid Z5 với màn hình 5 inch, camera 5MP và chạy chip dual-core MediaTek MT6572 1.3 GHz . Đây là bộ vi xử lý mới nhất được Acer sản xuất được giới thiệu là có sức mạnh lớn hơn nhưng giá rẻ hơn so với đối thủ.

Hổi tháng 6 năm ngoái, Acer đã nói về việc phát triển đồng hồ thông minh và sạc không dây. Trong khi đó, ngoài dự định về thiết bị đeo được, năm 2014 cũng là năm Acer tấn công vào nhiều thị trường khác nhau từ máy tính bảng cho tới notebook mà đặc biệt là Chromebook sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kimlee_hl92
ĐẠI BÀNG
10 năm
xem chừng cái gì gắn đc lên người là thành smart hết 😁
acer giá bình dân, cũng bềnh nhưng thiết kế đa phần chưa tốt lắm
@hienhpline Khoẻ ko lâu quá ko gặp. vụ dota 2 cài ngoài thế nào rồi giúp em cái :rolleyes:
Không kỳ vọng lắm vào Acer!
nghe acer là em cạch. Chất lượng bên ngoài rất là ẹ, từng xài qua máy chiếu màn hình còn laptop thì.....:eek:
@le hoang tuan bác nói sao chứ em xài aspire 4745G 4 năm rồi có sao đâu. chạy phà phà :p
@Dương Minh Đức Em nói chất lươnng nhựa cũa nó tệ quá
Thị trường thiết bị đeo được đang phát triển một cách chóng mặt nên các hãng công nghệ nào cũng muốn có phần và nhất định không bỏ xót
Bocubi
TÍCH CỰC
10 năm
Acer mà cũng tham gia là làm mấy ông to đau đầu rồi đây!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019