Bộ Tư pháp Mỹ lần đầu tiên truy tố hình sự những người cung cấp ứng dụng di động bẻ khóa

Duy Luân
25/1/2014 23:25Phản hồi: 207
207 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phuhatien
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nghe ,mấy thằng nói chơi game mà móc tiền túi ra chả.. tụi mày nói game 1$ 2$ k giá trị gì đâu phải game nào cũng 1$ 2$ có game 5$ 7$ game của nhật như dòng fantasy bán giá trên trời cả 15 16$ đó mày móc tiền ra mà chả đi game dt thôi đâu phải game ps3 đâu mà phí tiền vào đó tren mấy app lậu cho tải game miễn phí nhưng đó h t xài chả thấy vírus mã độc gì cả... tụi mày sợ thì móc tiền túi ra mà mua còn tụi tao xài đồ lậu quen rồi... những thằng chơi game dt mà móc tiền túi chẳng giống như mấy thằng ngốc phí tiền vào những việc vô bổ sao... =.='
Mình ko biết sao nhưng ở nước ngoài lương 1 tháng bèo lắm 1000$
1 bản quyền giá 1$ nghĩa là 1/1000 còn VN lương giáo viên của mình 3 triệu / tháng ( ddâynhạc cấp 2) mua 1 app 1$=20000vnd tức 0.0067 gấp gần 7 lần. Nếu như ko tiếp xúc được với công nghệ chẳng khác gì rơi vào tình trạng ( ngu dân mà Pháp làm thời xưa cả ).vd mình 90% ddánsố có điều kiện mua cái bản quyền win xp ko, nếu như bây giờ ai ccũngxài win xp thì còn đâu những diễn đàn thảo luận hướng dẫn xài win 7 ?
PS nếu lương mình được như mỹ thì mình cũng chả phàn nàn làm gì bởi lúc đó chả khác gì mua app giá 1 nghìn vnd cả, không đáng là bao. Mình phải biết mình sống ở đâu bạn ạ.
ps2 không biết bạn có học về kinh tế và Triết không nhưng mình nói thật tư duy bạn thiển cận quá
kinniehiha
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ai thích thì cứ sài Appstorevn. Ai k thích thì cứ Google Play. Mấy ứng dụng rẻ cũng toàn 21k đắt thì lên tới 7$ quy ra cũng phải 147k. Cộng dồn vào cũng tốn kém lắm chứ. Có người góp mãi ms mua đc 1 con Smartphone tablet bây giờ bỏ thêm cả đống tiền nữa mua app có mà chết à. Nên đành phải làm cách đó. Còn anh nào cảm thấy mình đủ tiền thì cứ mua thôi
đúng là tinhte sâu nhìu vật vã , tui đây cài ứng dụng trên appstore vn lên máy tính bảng vs đt cho tui hoặc cho bạn tui éo có chuyện gì , thế mà có 1 số thánh phán game ứng dụng trên appstore phải trả phí tốn cả 100k thật khôi hài =)) , nước ngoài là nước ngoài việt nam là việt nam ngoài appstore vn ra còn apkviet mobo market w.... không riêng gì appstore là trang web free đâu .

mấy chú mấy thím đại gia quá bỏ 7 80k cả hơn 100k mua game trên ch play , còn sinh viên học sinh người ta không có money người ta muốn trãi nghiệm thì có mấy trang web thế nài để vọc , đâu ai như mấy chú ăn không ngồi rồi thấy cái gì .... là vào làm sầu nồi canh liền
Ứng dụng em toàn xài đồ Free trên Play Store . Có mỗi cái chặn quảng cáo kiểu AdBlock hay AdAway là em cài từ ngoài vì trên Play Store không có . Mà nhân tiện cho em hỏi là phần mềm nào chặn quảng cáo tốt nhất nhỉ
Ngày xưa còn SV, tui chỉ có nguyên series lậu : win 7 + tất cả các app trên đó (thời đó chưa bít tới smart device. Xài Sfone ^_^). Coi như k hiểu cái chữ "bản quyền" nghĩa là sao cả!

Ra trương di làm 1nam, tui sắm Em Captivate. Cài app free + apk từ khắp nơi (lúc đó 2011 hinh như appstorevn chưa nổi... hay tại tui dốt???). Vẫn k hề có cái suy nghĩ là sẽ có lúc nào mình bỏ xiền ra mua app. Đơn thuần vì 40% nghèo tiếc tiền + 40%...lười + 20% tại k có thẻ visa.

Tới nay, đã qua 3 năm, đổi gần chục cái đt và 3c tablet, tui bây h mỗi tháng tốn cỡ 5 - 7 $ mua app+game+IAP. Lý do vì giàu hơn xưa + có thẻ visa + trải đời rùi hên hiểu và tôn trọng sức lao động của dev...1 chút......... :"))

Nhưng mà van ccon win 7 + 1 đám app lậu trên lap. Vì tui chưa đổi lap.
Dự là khi đổi lap: xài win 8 chính hãng theo máy + cố gắng càng nhiều freeware cang tốt!!!


Tui dài dòng vậy de giai thích 1 chhuyen Đơn giản vầy: cái khả năng xài app bản quyền của dân VN (lấy....tui làm điển hình) phụ thuộc vào 40% túi tiền + 40% ý thức, nhận thức + 20% điều kiện khác.

Tiền thì dân VN xài sang, k có thiếu. Hoàn cảnh này kia thì bây giờ cũng khá hơn quá nhìu so với hồi tui học đh rồi. Chỉ có cái ý thức thì ....thua.

Cái đó chỉ khá lên đc khi nào ....(e hèm, thôi k nói chuyện chánh chụy ở đây)
Mình làm lương ko đủ nuôi mình, tích góp được ít để xài cái smartphone giải trí vì TIỀN ĐÂU MÀ MUA LÁP HAY PC MÀ CHƠI GAME, nghèo như vậy mà con phải mua tiền bản quyền nữa thì thôi vứt luôn cái DT cho rồi.
Nước ngoài người ta ssãnxuất DT để phục vụ cho con người và developers, cái DT bên đó rẻ như bèo trừ vertu ra, việt nam mua đã phải chịu rất nhiều thứ thuế rồi, lại bản quyền. Thử áp dụng đi, 10 năm nữa biết nó ra sao
Chẳng khác gì một hình thức thực dân kiểu mới, bạn nhắm khi áp dụng bản quyền thì dev của VN có cạnh tranh nổi ko? Hay cuối cùng giống cái DT, hàng VN làm ko ai xài toàn Táo với Hồng Kong?
Nay toàn lên app store tải game k. Bên appstorevn chán qá


Gửi từ Ring Home của tôi sử dụng Tinhte.vn
APPSTORE VN thi sao

Sent from my ME173X using Tapatalk
Việt Nam chưa có 😃
"nó chưa biết việc nó làm sai ntn" , bởi vì ai nói tới cái sai thì nó chửi họ, để nó ko bao giờ phải nhìn nhận cái sai của nó bao giờ.
"Biết xấu hổ khi xài chùa" ko phải là tiêu chuẩn của tôi, mà là tiêu chuẩn của xã hội.
Tuy nhiên, nếu có người cho rằng xã hội ko còn tiêu chuẩn đó nữa, có nghĩa là người đó cho rằng xã hội chấp nhận màn nhặt bia ngoài đường phố 😃 . Bia chùa, và người ta ko biết việc mình làm sai ntn, có hại cho ai 😃

Thì bạn cứ việc im lặng, tôi đâu có nài nỉ bạn nói chuyện với tôi. 😃
Hu hu mai mốt người tieu dùng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Gửi từ SM-P601 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019