Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung - Gian nan con đường của người dẫn đầu

Duy Luân
16/12/2013 2:54Phản hồi: 410
410 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@htpcty anh Quote chi cho nhọc công, đám Seeder vs Sàm Fan kiểu nào chả báng bổ thông tin. Với chúng, niềm tin vào SS hệt như nhân viên cty đa cấp ấy 😆
Ở Việt Nam! Mình cứ nhắc tới samsung là bị đập tơi bời. Chắc k phải ngẫu nhiên thế.
Makoto81
TÍCH CỰC
10 năm
2 thằng đều nguy hiểm và có vđ về thần kinh. Ăn cái j của hãng chúng nó mà lên đây chửi nhau xong lại còn "thân ái" với nhau nữa chứ. Anh thì chả mua đt của thằng nào cả vì thằng thì bán đắt vãi chưởng, thằng thì đt xấu và rẻ tiền.
Lại thêm 1 thằng nguy hiểm nữa xuất hiện 😁. Dạo này thành phần đã ... còn tỏ ra nguy hiểm xuất hiện nhiều quá :D
Dài quá! Đọc đc 2/3 thôi ko đọc nữa! Có vẻ nhiều ng " Chê " đồ Sam. Nhưng thực tế thì rất nh ng đang dùng đồ của Sam, nhiều Cmt kiểu như: Sao đt của Sam ko làm Vỏ Nhôm , hay lược bỏ bớt 1 số app cài sẵn mà ko phải ai cũng có nhu cầu sd như: Chat on, Flipboard,...gì gì đấy, hay Sam ra 1 mẫu Smartphone vs phong cách Đột phá, cứng cáp chứ cứ Bo tròn hơi quá kiểu S3, S4 mãi cũng chán,....Riêng bản thân mình mong những Sì- mát- phôn tới của sam sẽ đẩy hiệu suất Ram, và cải thiện tốc độ, Nghe cấu hình Ram, Chip,..hoành tráng nhưng ,..lag, giật, treo, ..đôi khi vẫn xảy ra...
ko biết các bạn nghĩ sao, chứ mình vẫn mua sản phẩm samsung, đơn giản 1 câu:
1. samsung đang có 2 nhà máy ở việt nam, tạo rất nhiều công ăn việc làm cho người dân, tôi cũng ko biết công nhân của nhà máy samsung ở Việt Nam được huởng bao nhiêu lương, nhưng có 1 điều cuộc sống của họ tại quê nhà ổn định và tốt hơn.
2. có 1 điều mình đi vào nhiều lần tại các khu chợ điện tử ở dubai, doha, moscow. xem sản phẩm của samsung toàn thấy ghi made in viet nam by sámung( tất nhiên ko phải 100% made in viet nam). điều đó rất tốt chứng tỏ cho thế giới thấy công nhân việt nam cũng giỏi.
mà mình thấy, iphone, ipad, samsung tab, note 3, nokia. có tiền thì mua mấy cái đấy chỉ là mua về phục vụ nhu cầu của bản thân, chứ đẳng cấp gì mấy cái điện thoại nghe gọi đọc báo xem phim nghe nhạc.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019