Tim Cook nói về việc Google bán Motorola, iPhone màn hình to, tốc độ tăng trưởng, Android...

Duy Luân
8/2/2014 22:24Phản hồi: 328
328 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Điện thoại phổ thông càng bán được nhiều thì tôi càng xem là tốt, bởi đó sẽ là những khách hàng tiềm năng sẽ mua smartphone thật thụ". Đối với smartphone nhưng chỉ được xài như điện thoại phổ thông cũng y như thế. "Tôi muốn chuyển nhiều người dùng nhất có thể sang xài smartphone thật thụ".



Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
4"5 là đc
Cook phát biểu hay quá
Làm cái thớt iPhone đi, để đỡ mất công đi tìm máy Android chất lượng
Mình nghĩ 99% khả năng là năm nay Táo sẽ ra iphone màn hình 4,5", chứ không thì iPhone sẽ càng ngày càng kém hấp dẫn .... mặc dù vẫn hơi bé 1 tí so với các bạn Ăn roi.

Trong quá khứ, smartphone của Táo có 3 điểm lợi thế khi so với Ăn roi đó là : độ mượt - pin và hệ sinh thái.
Nhưng 1-2 năm hiện giờ thì chỉ còn giữ được cái Hệ sinh thái, chứ các mảng khác Android đã vượt Táo rồi.(Không khó để kể tên ít nhất là 5 máy Android có pin trâu và mạnh mẽ hơn iPhone nhiều.)

Chả biết Android "bẩn - bựa" thế nào - chứ thành công của Google với Android làm mình liên tưởng đến MAC và Win quá.
@boybl1990 Đó là bạn thôi nhé. minh không phải fan iphone đâu , nhưng bạn nên xem lại bình luân của mình cho ai đã nhé. Nếu bạn thấy hài lòng với em lenovo đó, cũng rất tốt, rất tiết kiệm, Và bạn sẽ được trải nghiệm khi đi chụp ảnh với bạn bè, được tận hưởng cảm giác giật và lag của chiếc smartphone mang lại...v...v....
Ps. Iphone cung lag nhưng còn hơn chán mấy em android.
@ShopVan Bạn đị hỏi đi thì biết nhé. Cứ mua S2, mấy bữa S3, sau S4 cứ loạn cả lên. Mua xong chưa kịp hài lòng thì đa thấy tiếc do con mới ra ngon quá. CHan android va ĩ. HTC, Sony, SS, LG con nào cũng đẹp, chỉ tiếc đẻ như vịt. Dùng nokia 1200 cho lành
@Mr_Zer0 cái đó là phải tự trách do người dùng đua đòi chứ !
@ShopVan Thế mới nói tới mấy fan cuồng bạn ah. Hầu hết ai cũng dùng smartphone mới vào đây chém gió. Chứ cứ ngồi chờ, ngồi hóng,.... ra rồi mà có mua đâu. Đã thế ăn nói xàm. Điện thoại rất nhiều, và mỗi người một sở thích. Nhưng cái đúng cái sai cái hay cái dở phải phân biệt đươc
Làm lớn có khác. Trả lời thâm thật. "Smartphone thực thụ" đó có lẽ là lí do cho việc lưu lượng web, số tiền chi cho ứng dụng, mua sắm trên iDevice luôn cao hơn đối thủ rồi.
@thanh_nhan theo mình thì có nghĩa là những người tiêu thụ nội dung nói chung 😁. Ko nhât thiết là iOS.
Vãi táo
Đá đểu theo phong cách tinh tế 😁
bác Cook dạo này nhìu chuyện quá,chuyện nội bộ toàn để lộ,giờ còn đi"bà Tám" chuyện Thế Giới :oops:
chẳng sang chảnh như bác SJ 😕
Tim Cock
đợi 1 cái Iphone màn hình 5 inch và thay đc pin. Nhưng chắc là còn lâu mới có. Mình chia tay IOS đến vs android đc hơn 1 năm rồi bây h muốn đổi gió quay lại nhưng ngại màn hình nhỏ vs pin liền máy. Chẳng hiểu đc việc làm nguyên khối và mỏng để làm jì trong khi pin thì yếu. Ai nói IOS không ngốn pin chứ riêng mình thì kô thấy vậy. Sở dĩ Iphone sống đc 1 ngày vs cái pin xấp xỉ 1k5 đó cũng chỉ vì màn hình bé tẹo và độ phân giải thấp thôi. Về HĐH thì IOS nhiều ứng dụng vs game hay hơn nhưng android cho mình cảm giác thoải mái và tự do hơn khi sử dụng nhiều.
@westlifeplaywar Mình bán khá lâu rồi,
@bomduc Vấn đề bạn bảo màn bé thì pin bé, trong khi rất nhiều con to ngang iPhone nhưng pin lại to :3 Mình nói vậy chỉ để nói rằng màn bé ko liên quan tới pin bé.
@hypous màn hình là một trong những cái ngốn pin, màn to thì pin phải to hơn; còn to hơn nhiều hay ít là do nhà sản xuất tính toán thời lượng sử dụng có đủ đáp ứng hay không
@hypous Thế cho nên hãng nó mới bị rơi vào tay anh khựa rồi bạn à .😃
Haizz. Có cái ipad vứt xó đây này 😆
AnhTV.
TÍCH CỰC
10 năm
@Vandetta Vứt xó thì cho mình đi 😃
thành công đi rồi sẽ thấy . Lời của kẻ thành công là vàng ngọc 😆)))
Nói chung là iphone mà màn hình bự +2 pin 1 dock sạc là ok
Khoái nhất đoạn cuối bài.
Nói gì thì nói, sẽ có 4,7" ip. Các bạn cứ chờ xem.
Có thể Apple sẽ cho ra iPhone màn hình 4,5'

3,5' > 4 > 4,5'
bốn trang đầu vào đã thấy war
không trời không đất chặn được họ 😔
Kiểu mập mờ be về chiếc iphone thì có thể là sẽ có


Sent from my iPhone using Tinhte.vn mobile app
Cái tôi của các bạn lớn quá, có nhiều bạn mua một chiếc đt về sài được 1-2 tháng thấy chán , nhưng không bán mà cũng chẳng muốn đổi vì bản thân các bạn có lòng tự trọng cao. Không muốn hướng tới sự tiến bộ của công nghệ, các bạn quá bảo thủ. Các bạn muốn bảo vệ cái đt bạn dùng cũng như hãng sản xuất ra đt của các bạn. Nhưng sự thật các bạn hãy nhìn vào đại đa số những người ở trên thế gới này họ nói gì về iphone và cái còn lại, tại sao iphone quá hút khách chứ không phải những đt kia. Mình thấy tim cook nói quá đúng
@thánh hoả lệnh Ở đây là do bạn muốn lấy cả thế giới ra so sánh đấy ! và tôi xin lỗi phải nhắc cho bạn nhớ là samsung hiện tại vẫn là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới .

tại sao anti cứ chửi sam mà sam vẫn đứng đầu ?
@ShopVan Bạn nhầm rùi, bạn hãy so sánh smartphone thật sự thôi, còn phổ thông thì không sét nhé
@thánh hoả lệnh Nếu như Android chỉ do 1 mình Samsung sản xuất hoặc Apple để các OEM khác cùng làm smartphone chạy iOs thì sao nhỉ? Đằng nào Samsung cũng đứng đầu thế giới. Sự thật là sự thật có gắng bóp mèo làm gì bạn ơi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019