Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


AdDuplex: Tính đến tháng 7, Lumia 520 là máy Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới

Duy Luân
13/7/2013 11:15Phản hồi: 353
353 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vâng bạn đang nói bạn chứ gì, ừ thì mình biết bạn ko up đc room, ko JB đc iOS nên chia buồn với bạn nhé. Cứ vui với WP dành cho người mới tập tành smartphone:rolleyes:


Tâm lý của cả thế giới thì đúng hơn ;)
maitien2004
ĐẠI BÀNG
11 năm
@langtuhoakimtuoc Đừng quote bài mình trẻ trâu. còn việc mình mới tập tành smartphone thì xin lỗi bạn số lượng hệ điều hành mình xài chưa chắc bạn và mình ai hơn ai đâu ? nên trẻ trâu đừng có nói về mấy việc up room, jb ... mấy trò vặt vảnh ấy nữa nhé.
Lần cuối xin trẻ trâu đừng quote bài mình nữa.
@maitien2004 Và cứ trẻ trâu trẻ trâu chắc gì bạn đã hơn ai, trẻ ranh đừng xàm nữa đc rồi đấy:rolleyes:
Việc phân mảnh thể hiện khi: xui xui k0 chơi đc game/app gì đó (bạn mình xài Arc S và bị xui k0 chơi đc game con ếch gì đó)
Và trải nghiệm máy 2tr với 10tr khác nhau hoàn toàn, sao lại giống đc khi cấu hình khác biệt 🤔

Google lại nhé, tin tức của bạn cũ rồi =)). Cả 2 hiện tại đều có trên WP8 store (nãy mới check thử, k0 biết có check sai k0 :-").
mickylovely
ĐẠI BÀNG
11 năm
@imagicd
Bạn có thể cho mình biết tên chính xác của game đó để mình test thực tế ko ? Vì Arc S củng là 1 dòng máy tốt chứ ko phải máy thường.
Mình đang nói đến trải nghiệm lướt web, map , GPS và tốc độ truy cập của nó. Ko có sự khác biệt 1 trời 1 vực khi dùng những tính năng cơ bản này. Giống như việc bạn dùng 1 cái laptop B960 và 1 cái laptop i7 để soạn thảo văn bản vậy, ko có sự khác biệt.

Và mình ko cần phải google bất cứ thứ gì cả vì windowphone, Android, IOS mình có điều kiện để trải nghiệm tất cả mọi thứ ở tất cả các thiết bị từ Y >>> S4, từ ip4 >>> ip5, từ Lumia 520 >>> 920. Và mình khẳng định kho ứng dụng của Windowphone ko có Candy crush và Tango. Khi tranh luận 1 thứ gì đó thì nên dựa vào kiến thức thực tế nhé bạn.
@mickylovely
Okie, chắc đã nhầm, busy nên k0 thể liên lạc hỏi lại thằng bạn điều đó cũng như search lại. Xem như tui chưa nói gì cả :-"
lhlan
TÍCH CỰC
11 năm
@mickylovely Candy crush chắc là trò chơi bác nhỉ. Chưa dùng.

Tango thì có phải là cái phần mềm chat kg? Cái đấy máy wp7 của tớ cũng có mà. Nằm trong samsung apps.

Sent from my SH930W using Tinhte.vn
mickylovely
ĐẠI BÀNG
11 năm
@lhlan candy crush là trò chơi số 1 trên facebook với hơn 600 triệu lượt chơi 1 ngày, đa phần kh mua smartphone đều yêu cầu mình cài trò này, còn tango của bạn là nằm trong samsung apps, ko phải trong market của Window Phone. Ở đây mình đang nói đến Lumia và market của Window phone
lhlan
TÍCH CỰC
11 năm
@mickylovely Candy crush phổ biến nhỉ. Hay thật. Cám ơn bác.
Nói cho rõ là 480x800=386k điểm ảnh, mỗi điểm ảnh xử lý 3 màu RGB cơ bản, mỗi màu có 8bit sắc độ, 3 màu RGB là 24bit cho 1 điểm ảnh nhân với 386k điểm là 9216k bit tín hiệu cần xử lý cho mỗi 1 màn hình 480x800. Ko cần biết màn hình lớn nhỏ miễn là 480x800 thì nó phải xử lý 1 lúc 1 khối lượng 9216k bit tín hiệu. chỉ vậy thôi nhé, DPI nó chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật màn hình có đủ hiện đại để nhét nhiều điểm ảnh vô cái màn bé để nâng DPI hay ko thôi
@t2k Cốt lõi Android nó mở, ko đóng như Wp nên nó lag tất nhiên, Nhưng cùng độ phân giải mà màn điện thoại cái lớn luôn yêu cầu xức mạnh đồ họa hơn cái nhỏ. thực tế đã chứng minh nên bạn cố cãi sao thì cãi nó vẫn là vậy:rolleyes:
@langtuhoakimtuoc
cuối cùng bác cũng công nhận chung là nó lag =)). Mình ko cãi, mình chỉ thấy thực tế là cùng độ phân giải thì ko có chuyện màn hình lớn nhỏ là khác nhau, trừ khi GPU nó khác nhau thôi
@t2k
Tôi chưa nói Android mượt hơn WP bao giờ cả, nhưng HTC Rhyme tôi trên tay thì rất mượt. Và màn điện thoai khác màn máy tính nên bạn đừng dem mớ lý thuyết đó ra áp dụng, ko đúng đâu:rolleyes:
@langtuhoakimtuoc
rất mượt với điều kiện chạy ít app, chứ em đảm bảo xài FB thôi là nó cũng lag cmnr. Với wp thì cài app hết bộ nhớ nó vẫn ko hề lag gì cả, đó là thực tế cho các máy wp, ngay cả 520 nó cũng chạy mượt mà Asphalt 7 vốn là 1 trong những game nặng nhất hiện nay rồi, AS7 thì Ryhme lag chắc luôn.

Màn hình nói chung thì nó đều phải xử lý tưng bit màu cho từng điểm ảnh cả thôi, chả khác j cả, đừng có đuối lý rồi nói kiểu ấy, màn hình nào thì cũng phải ráng tái tạo đủ 3 màu RGB cho 1 điểm ảnh cả thôi. Bác nói khác nhưng ko nói lên dc nó khác cái j, chắc là khác màn hình máy tính là có cảm ứng =)), mà cảm ứng thì màn hình đt smart phone nào chả có cảm ứng =)). Tóm lại cùng 1 độ phân giải, GPU ngang nhau thì ko có cửa j cái màn hình lớn hơn lại lag hơn cái màn hình nhỏ hơn. Khối lượng tính toán để hiển thị chỉ tăng lên khi tăng độ phân giải, còn cái dpi nó thuộc về kỹ thuật sản xuất của màn hình rồi. Đt cũng là 1 cái máy tính thu nhỏ, màn hình vẫn dc coi là 1 thiết bị ngoại vi mà thôi. Lấy 1 VD đơn giản là mấy con đt full HD bác gắn HDMI vô xuất ra tivi 40" cũng full HD rồi chơi game đi nó cũng ko lag hơn gì cả =))
sản phẩm tố giá binh dân, mình đã dùng và rất thích
trantt
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chả cos mays deo nào không nóng cả.trừ khi không dùngthoi.cẩnthaat kẻo nổ tung xác nhé.
lumia 520,bản Windows Phone mới đã cho phép khóa tự động xoay màn hình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019