Những cột mốc và thiết bị quan trọng trong lịch sử của Nokia

Duy Luân
3/9/2013 18:30Phản hồi: 530
530 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khong thay dong 8800 dinh dinh 1 thoi dzay thot. nokia tot phan cung nhung phan mem chua hoan hao (tru dong smartphone), nhu 3110c , thuong bi loi chuong trinh (cung hen xui), vs 1 so dong khac nua.
ak cho hoi nokia con lai se kinh danh nhung mat hang nao?
E71, tình yêu một thời 😃
Hồi đó cầm E71 nhắn tin cứ nói là nhanh thoăn thoắt. Mấy đứa bạn nhìn lé mắt haha
tks chủ post
boanh86
TÍCH CỰC
10 năm
chết là đúng. ngu chụi. window phone nè, đáng đời. ai cũng khuyên theo android ko chụi, đúng la cái thằng Stephen Elop mà ra cả. theo android như nhung j samsung theo, giờ vẫn còn ngôi vương nhỉ.
@boanh86 Nói không có suy nghĩ.
Nhìn mọi chuyện một phía


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
boanh86
TÍCH CỰC
10 năm
@kelvin.tu1 suy nghĩ mình thôi, nhưng cũng ko phải 1 hướng đâu. vì nokia di đầu về phần cứng, chứ ko phải là phần mềm, là 1 nhà hàng đầu trong phần cứng sao dám cho he điều hành window phone, window phpne còn non tre, ko có thị phần, hỗ trợ và mọi thứ ko bằng android, mà còn tốn tiền để mua hệ điều hành, trong khi android miễn phí, hỗ trợ tốt, store apps, games đa dạng, với sự nổi trội Nokia map Here và ứng dụng trong chụp ảnh. thì tại sao mao hiểm đầu tư 100 % window mà bít chắc 100% là thất bại. chết luôn là vừa
@boanh86 HTC cũng sản xuất android đó bạn... Bây giờ cũng sống giở chết giở đó, trong số mấy anh làm android có mỗi anh Samsung là sống tốt thôi... Motorola cũng tuyệt chủng rồi... bạn suy nghĩ lại nhé
boanh86
TÍCH CỰC
10 năm
@anhyeuemnhattrendoi HTC chết đâu, HTC mà theo window chắc thảm hơn nữa. nhờ android mà tụi trung quốc lên hương ko thấy ah. Motorola cung ko tuyet chủng nhá. giá trị thu mua rất cao nhá. mà Nokia khả năng thành công cao chứ nhớ phần mềm bản quyền, map here tuyet vời, phầm mềm cmera tuyet với thế kia, kinh nghiệm làm phần cứng đien thoại tuyet vời, dinh giá sản phẩm ok nữa, khách hàng trung thanh nữa. Theo mình thì 100% la nokia thành công và hơn samsung nếu di theo android. nói di nói lại thì thời diểm đó giá trị thương hiệu samsung ko bang nokia duoc.
@boanh86 Nếu bạn đọc số liệu kinh doanh thì thấy năm 2012 và 2013 htc đang gặp khó khăn về tài chính nhé, phần lớn dt của htc sản xuất gần đây là android(samsung cũng thế). Motorola bị bán cho google và sắp về tay lenovo rồi, lại mất bản sắc như laptop ibm thôi... Mặc dù mình tablet và dt android, nhưng mình biết rằng ko phải nhà sản xuất nào cũng thành công với android đâu. Mình nghi ngờ tỷ lệ thành công 100% của nokia khi sản xuất android, nhưng mình nghĩ là nếu nokia sản xuất android thì sẽ có thể có thêm cơ hội và ko dễ bị microsoft nuốt chửng
Nokia E63 của mình kìa 😆 Vẫn dùng tốt 😃 Luôn thích Nokia :p
Đt nokia ngày xưa đúng với cái nghĩa mà mọi người vẫn hay nói đùa là "cục gạch" 😁
taduc.kt
ĐẠI BÀNG
10 năm
không nhắc tới 6600 của mình nhỉ, chiến đấu suốt thời sinh viên nhờ con này, lên mạng rồi quay cop phải gọi là không ăn đứt smatfone thì cũng kẻ 8 lạng người nửa kg
và rồi sẽ có những cái " bề mặt" chết yểu của MS
e nhớ đến 6233 2 loa của Nokia.Lúc đó ai cũng trầm trồ khen ngợi về âm thanh của nó.Nhìn 6233 tuy dày nhưng quá chất lượng.
Mình vẫn thích em 8800 nhat
hao.style
ĐẠI BÀNG
10 năm
R.I.P
N95 huyền thoại đau rồi..nhớ ngày xưa nokia ra con 5800 cảm ứng đầu tiên của nokia(cảm ứng điện trở) fan của nokia lúc đó đông đảo và nguy hiểm tung hô là con này sẽ giết chết sự tồn tại của iphone..ko biết fan no h đâu hết rôi..h ra nhập băng đảng nao rồi..:p:rolleyes:;)😁?
boanh86
TÍCH CỰC
10 năm
chết là đúng. ngu chụi. window phone nè, đáng đời. ai cũng khuyên theo android ko chụi, đúng la cái thằng Stephen Elop mà ra cả. theo android như nhung j samsung theo, giờ vẫn còn ngôi vương nhỉ.
khangluan0x
ĐẠI BÀNG
10 năm
N5230, N5800, X6 huyền thoại 1 thời của em 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019