Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung ra mắt bộ công cụ lập trình Tizen SDK cho đồng hồ Gear 2/Gear 2 Neo

bk9sw
17/3/2014 17:54Phản hồi: 42
Samsung ra mắt bộ công cụ lập trình Tizen SDK cho đồng hồ Gear 2/Gear 2 Neo
gear-2.jpg

Hãng điện tử Hàn Quốc - Samsung đã vừa phát hành bộ công cụ lập trình Tizen SDK dành cho các thiết bị đeo tay của hãng, qua đó tạo điều kiện cho lập trình viên phát triển ứng dụng cho 2 chiếc đồng hồ thông minh vừa ra mắt là Samsung Gear 2 và Gear 2 Neo. Bộ công cụ lập trình này cho phép các ứng dụng phía thứ 3 hiển thị thông báo và điều khiển màn hình cảm ứng OLED của đồng hồ. Thêm vào đó, ứng dụng cũng có thể sử dụng dữ liệu từ cảm biến đo nhịp tim tích hợp và các tính năng khác.

Nhiều loại ứng dụng đã được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh của Samsung. Tùy theo chức năng, ứng dụng có thể biến Gear 2 trở thành một thiết bị điều khiển từ xa hoặc ứng dụng có thể chạy độc lập trên đồng hồ. Ở chế độ chạy độc lập, ứng dụng sẽ hoạt động riêng biệt, có thể là một ứng dụng hiển thị đồng hồ mới hoặc một ứng dụng máy tính đơn giản. Ở chế độ kết nối hay tích hợp, ứng dụng sẽ tương thích với các phần mềm được cài trên điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung và chức năng trên đồng hồ sẽ được nạp tự động hoặc bằng tay.

Lập trình viên sẽ có thể phát hành các ứng dụng của mình thông qua công cụ Samsung Gear Manager. Trước mắt, Feedly, Glympse, iHeartRadio, Runtastic, eBay v.v… là những ứng dụng sẽ sớm có phiên bản cho Gear 2 và Gear 2 Neo.

Tuy nhiên, bên cạnh bộ SDK chuyên dụng của Samsung thì giới lập trình nguồn mở cũng đang chờ đợi một bộ SDK khác phía Google. Theo xác nhận của Google hồi đầu tháng nay thì công ty sẽ sớm phát hành một gói công cụ lập trình dành cho những ai muốn phát triển ứng dụng cho các thiết bị đeo được dùng nền tảng Android. Dự đoán gói công cụ này sẽ được công bố trong tuần tới và đây cũng là dấu hiệu gợi ý về một dự án phát triển đồng hồ thông minh của Google, được cho là do LG sản xuất.

Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm về bộ công cụ lập trình Tizen SDK cho đồng hồ Samsung tại đây.

Theo: Slashgear
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn cái đồng hồi rẻ tiền thấy ớn. Như 1 cái màn hình android thu nhỏ, chẳng gì hay.
@denta0182 bạn chê xấu hay ko tui đâu có nói đâu ta mổi ng một con mắt thẩm mỷ riêng chỉ nói bạn chưa đụng chưa xaì mà nói nghe ghê quá "ko có gì hay" ... kinh
hais
ĐẠI BÀNG
10 năm
@denta0182
Cái này hợp với bác nè. Vừa sang trọng vừa không rẻ tiền
http://xdeal.vn/thong-tin-deal/781/Dong-Ho-TAT-Huer-Lich-Lam?utm_source=mananhnho.net&utm_campaign=thang-12-2013&utm_medium=300x250
@hais 😆, được đó, hợp túi tiền thời kinh tế suy thoái.
@denta0182 Cầm trên tay trải nghiệm rồi hãy vào đánh giá bạn ah.Còn vào mà cm lung tung rồi người khác góp ý quay ra nói người ta trẻ trâu thì thật sự bạn mới là trẻ trâu đấy 😃.
SS đang bơi trong cái đc gọi là Smartwatch của mình.
Ngồi hóng xem cách thánh vào chém gió.
Phát hành Tizen trên mấy con ghẻ này là dọn đường cho Tizen ra nghĩa địa.
😁 thôi cứ ước mơ rolex chứ ghẻ coc thèm
Chẳng qua giá nó quá chát chứ thấp thấp thì cũng nhiều người mua tạo bộ comple với Note
dâu pác nào post hình cái smartwatch nào đẹp hơn e này xem thử đi chứ toàn hùa vào chê phong trào.Gear xấu thật.chứ k này thấy dc
mystar200
ĐẠI BÀNG
10 năm
cao cấp nhưng nhìn Gear xấu thật
Gear Fit còn đươc chứ mấy cái còn lại nhìn thấy chán.
gà cứ như gà, ch* ấy.
Có cố gắng.
Chưa hiểu cái Tizen này sẽ chạy thế này đây
thinhb1
TÍCH CỰC
10 năm
mình thấy hầu như những comment nào của mấy chú antifan cũng giống nhau nhằm mục đích dìm hàng,đồng thời cũng kéo theo like của các chú còn lại mà ko cần biết ý kiến đó đúng hay sai miễn là dìm đc hàng. đây người ta gọi là hành động của con vật sinh sống theo bầy đàn, biết tổ chức bảo vệ đồng loại, chỉ tiếc là đang dần tiến hóa nhưng ko đc, có 1 chút khôn gọi là comment và bấm like theo bản năng từ khi đc đẻ.
vuphamminh
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mỗi người đều có quan điểm riên về cái đẹp cái hay và đều có quyền chê bai hay khen ngợi . Tuy nhiên theo tôi hơn hết là các bạn nên nhìn nhận theo hướng xây dựng . Ở công ty tôi nếu trong nhóm không có ý tưởng nào hay hơn thì mọi người phải chấp nhận ý tưởng tốt nhất trong cái mớ chưa phải là tốt đó .;)
Giờ không thể tin là trang công nghệ đâu các Mod à 😃 lần sau tốt nhất các bài trang nhất thì khóa phần bình luận vào.
DK Master
TÍCH CỰC
10 năm
Vẫn lại màn đẹp hay xấu... Có chỉ số đo chuẩn đẹp ko ạ??

Đúng là: Yêu thì lông nách cũng thấy đẹp mà ghét thì đến đôi mắt cũng là xấu mà =))) !!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019