Đánh giá thời lượng pin của Samsung Galaxy Note 3

vuhai6
24/10/2013 3:46Phản hồi: 403
403 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình vừa bốc thăm trúng thưởng ở công ty được 1 chiếc Note 3 nhưng không có nhu cầu sử dụng, hàng mới chính hãng 100%,bạn nào có nhu cầu thì pm mình sdt 01282.11.33.55 giá cả có thể thỏa thuận
Con Lenovo P770 của mình pin khỏe hơn, vào mạng 3g trong 30 phút mất 5% pin, nghe nhạc loa ngoài mức 60% từ 10h tối để qua đêm đến 6h sáng mất 8%. Nhưng nếu chơi game (dùng giả lập ps1) thì không để ý nhưng không được nhiều lắm, tầm 6h
Bên siêu thị mình ba bán note 3 chính hãng có 15.190k

Sent from my R821 using Tinhte.vn mobile app
Nghe gọi bình thường, wifi suốt, 4 ngày còn 1% 😁
Sao lại mang vn mình ra làm chuột bạch cho con chip exynos


Sent from my iPad using Tinhte.vn
Cho mình hỏi xíu. Note 3 của mình chả hiểu sao để qua đêm tụt mất 20 đến 30% pin. Mình đã tắt hết kết nối, để offline luôn rồi. Các bạn tư vấn giúp với. Bực mình em này lắm rồi.
Cho mình hỏi cái Google services bao gồm những gì mà làm hao pin vậy?
Screenshot_2013-12-24-10-19-03.png
@duytung2008 bác dùng chắc độ sáng để auto hoặc <35% , mình dùng thì toàn để >60% nên cái màn hình nhẹ nhàng nó cũng ngốn ~60% pin =)) ... cơ mà pin Note 3 mình thấy yếu hơn G2 1 chút xíu thôi, công bằng mà nói thì cả 2 cùng trâu bò
dòng Phablet thì Note bá đạo rùi , hoàn toàn không có đối thủ :p
Note không chỉ là smartphone, nó là công cụ để dùng chuyên cho mục đích văn phòng nữa, hay nói gọn nhu một cái máy tính cá nhânvậy. Với đà chức năng nhu vậy,mua nó bạn có thể không cần mua smartphone, máy tính bảng và laptop.
Chúc bạn năm mới thật thú vị. Post của bạn mình thấy hay lắm 😃
Thích thì xem cho vui hẳn luôn 😃)
Bên siêu thị mình đang bán note 3 chính hãng còn có 14.990k

Sent from my R819 using Tinhte.vn mobile app
Màn hình và CPU khủng vậy là được rồi.
khoadvh
ĐẠI BÀNG
10 năm
các bác cho hỏi Server Media trong phần sử dụng pin là j ? Sao nó ngôn pin ghê quá...............😃
Em xin chào các cả nhà. Mong cả nhà giúp em giải quyết vấn đề về pin của note 3. Không biết nguyên nhân tại đâu mà máy em sụt pin rất nhanh. Máy em chỉ dùng wifi để đọc báo và vào facebook nhưng chỉ khoảng hơn nửa ngày là phải sạc 1 lần. Buổi tối khi ngủ, e tắt hết các ứng dụng, wifi, 3g và để màn hình tối nhất, nhưng hôm sau qua 1 đêm cũng tụt khoảng 15% pin. Khi em để chế độ máy bay thì qua đêm chỉ mất 1%. Hiện nay Máy em đang dùng phiên bản MK2, chưa root máy. Mong cả nhà giúp e tìm nguyên nhân. 😔( E chưa dùng android bao h nên không biết sao lại thế này. Thấy các pro bảo pin note 3 dùng trâu lắm mà e 1 ngày phải sạc 1 lần dù ko sử dụng mấy.
@kimgiap90 Xem có chạy ngầm nhiều không ? Có auto update không ?
Gps on hay off .
Mấy cái air gestures , air .... có bật không ? Usb debugg on hay off

Sent from my SM-N900 using Tapatalk
các bác cứ tranh cải nhau hoài - Ai muốn chơi game thì cứ mua máy dành riêng chơi game cho nó lành - nói chung ai thích gì mua nấy.
Mỗi người có cách sử dụng khác nhau cứ ở đó mà so sánh
các bác cứ tranh cải nhau hoài - Ai muốn chơi game thì cứ mua máy dành riêng chơi game cho nó lành - nói chung ai thích gì mua nấy.
Mỗi người có cách sử dụng khác nhau cứ ở đó mà so sánh
Cé Ci
ĐẠI BÀNG
10 năm
Snapdragon 800 hay chip kia thì máy vẫn nóng ran. Chơi game phát chán. Từ s4 đến con này sao nóng thế nhỉ.
Thực ra thì Samsung có mỗi dòng Note là đáng tiền thôi mà, dòng S chắc chắn thời gian tới sẽ bị xóa sổ. Mà nói chung sản phẩm cao cấp các hãng là tương đương, bởi vì cùng mức giá 15 triệu thì rõ ràng chất lượng phải ngang ngửa nhau chứ. Cho nên việc ai dùng cái gì chỉ là do sở thích, trừ trường hợp Iphone thì bởi vì nó là kẻ ra đời đầu tiên và nằm sâu vào trong tiềm thức của nhiều người nên có vẻ có ưu thế về thương hiệu, bây giờ để một người mê iphone đánh giá nó hơn điện thoại khác điểm nào thì họ chỉ cãi chày cãi cối là nó hơn cái này cái kia chứ không chứng minh được. Bây giờ có một hãng A nào đó tạo ra một điện thoại S mà làm mọi người thay đổi cách nhìn với điện thoại thì từ đó về sau đối với cuộc chiến về điện thoại kiểu mới hãng A đó sẽ chiếm ưu thế.
Sao pin note 3 em chơi hame Thuỷ Hử 3D 30% pin để được 55 phút thì máy cạn sạch pin , mh để mức thấp nhất rồi mới được thế ko thì còn hết nhanh nữa ngoài ra cũng ko chạy ngầm thêm ứng dụng nào khác . Như vậy có phải hao pin nhanh ko các bác ?
annihnvn
TÍCH CỰC
10 năm
@Andykool1810 Chơi game đồ họa nặng hao thế là bt.

Sent from my SM-N9005 using Tinhte.vn mobile app
VL tencom141. Mày chém ai thế. Trên quả đất này có mỗi mày dùng đt hả

Sent from my SM-N900 using Tinhte.vn mobile app
tencom141
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hungsamcb sao có ji sai à ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019