Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple tung quảng cáo mới cho iPad Air, mỗi người đều có một vần thơ

TDNC
13/1/2014 6:27Phản hồi: 188
188 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khâm phục apple ở chỗ quảng cáo ko bao giờ dìm hàng người khác, ko bao giờ ăn hôi😃
rin_thai
ĐẠI BÀNG
10 năm
http://www.apple.com/your-verse/
http://www.apple.com/ipad/life-on-ipad/
Dành cho các bác không hiểu biết mà phán như thánh,họ đều có cách sử dụng iPad hiệu quả và phù hợp với công việc của họ nhất! iPad ko đơn thuần là một thiết bị giải trí không đâu!
Thân.
phuc0810
ĐẠI BÀNG
10 năm
Máy quá đẹp!
coi cái này nhớ hồi Nokia ra cái Lumia, chơi nói xấu cả SS và IP, kết quả là em nó chết tươi 😆
😁
Đọc không hiểu người ta nói gì à chú bé có học thức tận bằng đại học :D
Chẳng thấy ai ném gạch đá ngoài người có "tri thức" như chú :D
Hồi đó chú mày mua bằng đại học nhiêu thế? :D
dniw0601
ĐẠI BÀNG
10 năm
@killed Đương nhiên chú hiểu cháu nói gì, cháu nói "Phần lớn người ta gì ấy... để khè."

Thế cháu lấy cái phần lớn ý ở đâu ra vậy hử? Hay gặp vài cậu hơi ti toe tí, rồi đổ đồng cho thiên hạ ai cũng thế?

Cháu chịu khó chạỵ thêm vài cuốc xe ôm kiếm tiền học đại học nhé. Không cần phải đủ tiền du học đâu. Học trong nước là đủ zồi. Sang bên í học kiểu đấy không khéo mới có tuần lễ họ đuổi về thì ... chết thật.
@dniw0601 Không biết rõ ý mà cứ thích sủa hoài à, tội nghiệp chú em mày ghê, có ăn hoc như chú em mày mà sủa chi nhiều vậy? 😁
Ai cũng hiểu ý anh, có chú em mày nhờ trình độ đại học hổ báo cáo chồn mà lại hay sồn sồn :D
Các bạn chưa dùng thì đừng vội đánh giá như vậy !
Thời tôi học ĐH năm thứ nhất việc ôm người yêu trước mặt bạn bè vẫn bị coi là một việc làm rất phản cảm 😃 Bây giờ thì sao ?

- Đi vào việc chụp hình bằng iPad & MTB
Việc chụp ảnh và chia sẻ nó (càng nhanh càng tốt) bây giờ là nhu cầu rất bình thường. Các bạn có FB và thử chụp ảnh rồi up lên FB bằng máy ảnh , SMP , iPad & MTB rồi đánh giá xem cái nào tiện hơn nhé !
Tôi đang xem ca nhạc tôi dùng SMP chụp hình up lên cũng được nhưng ảnh thường không được như ý còn dùng iPad & MTB thì thấy sao sẽ là như vậy (thao tác chỉnh sửa thêm chi tiết trên ảnh cũng nhanh và tiện hơn đt)
Nếu dùng máy ảnh thì lại phải mang về nhà copy vào lap mới up lên được (lúc đó có khi hết nhu cầu chia sẻ rồi)
Ngoài ra khi đi xem ca nhạc hay tiệc tùng hội hè tôi không bao giờ mang theo máy ảnh với laptop nhưng iPAD & MTB và SMP thì luôn luôn mang theo. Còn nếu đi đâu đó để chụp ảnh cần yêu cầu chất lượng cao thì tôi sẽ mang DSLR theo và vẫn cần iPad & MTB để xem trước ảnh !
@Nokfev Và bạn có anti ngược lại thì cũng xem tôi nói trong trường hợp nào nhé. Bạn nói bạn ko bao giờ mang máy ảnh đi hội hè chè chén vậy chắc là bạn mang theo iPad phải ko? Đi nhậu mà cũng chịu khó mang theo iPad thì cũng hay thật đó, mang theo để chụp ảnh trong lúc nhậu à? Và đi nhậu, hội hè mang theo iPad dùng để làm gì? Hay với mục đích để chứng tỏ cho những người xung quanh biết mình có iPad? (phần lớn người VN đều dính bệnh này)

Thời buổi bây giờ việc mang theo 1 cái máy compact khi đi chơi, đi nhậu, hội hè chem gió là điều rất bình thường (chứ ko phải chỉ để mang đi chụp sinh nhật trẻ con như bạn). Thậm chí những người đi làm sự kiện đa phần đều sử dụng Compact (DSLR) chứ ko phải iPad.

Bạn bè của tôi số người sở hữu iPad ko phải là ít nhưng khi đi ăn nhậu, karaoke ... đều mang theo Compact để chụp hình chứ chưa thấy đứa nào ôm theo iPad để tự sướng cả. Đây là tôi nói theo thực tế chứ ko phải bịa đặt nhé.

Do đó đừng lấy mục đích sử dụng cá nhân của mình mà đi áp đặt cho tất cả người khác phải như mình nhé. Nghe nó khôi hài lắm 😁
@darkhackervn Chính các bạn đang áp đặt khi chê người chụp hình bằng iPad & MTB là khoe của và kệch cỡm là thừa và chăng để làm gì đó thôi !
Nói chung các bạn cứ chê đi ! Chính các bạn là những người đang tự bỏ đi 1 tiện nghi mà CN mang lại để phục vụ các bạn (nếu không thể sở hữu nhiều thứ cùng lúc thì hãy tính chuyện chọn cái này hay cái khác nhé) !
Trước khi tranh luận tiếp xin bạn đọc lại từ đầu các cm của mình nhé (xem mình trả lời ai và trả lời cho cái gì)
Thân !
P/s Đi "Nhậu và KK" mà cần chụp thì tôi chỉ cần lôi SMP (tôi dùng iPhone) ra để chụp bạn nhé (trừ khi đi dự tiệc liên hoan kỉ niệm gì đó mới chuẩn bị máy ảnh)
Nếu lúc nào cũng mang theo cái máy ảnh là việc bình thường thì cũng đừng cho việc chụp ảnh bằng iPad hay MTB là chuyện lạ !
@Nokfev Tôi chẳng tự bỏ 1 tiện nghi nào cả. iPad công việc chính của nó chỉ là giải trí (nghe nhạc + chơi game) là chính còn camera chỉ là phụ.

Còn đi nhậu hay KK mà bạn chỉ cần lôi iphone hay máy ảnh ra chụp là điều bình thường, chứ đã đi nhậu mà còn vác theo cái ipad theo để chụp thì người đó cũng rảnh và "bình thường" lắm.
@darkhackervn cùn vice car loan
Nhìn cái đoạn có anh tràng dùng ipad quay flim ngọn thác nước gắn vào 2 cái mic làm em o nhịn được cười.
bminhha
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình qua Sing thấy rất nhiều người xài ipad để học, thuyết trình, chụp hình nhé. Vào NUS thấy mấy đứa cầm ipad thảo luận ầm ầm. Chụp hình bằng ipad được cái chỉnh sửa luôn cho tiện. Còn ở VN thì móc cái ipad ra chỗ công cộng cũng ngại. Một là nhiều người có tâm lý nghĩ để khè nhau, 2 là sợ cái ipad nó không cánh mà bay. Đối với mình thì mtb, đt, laptop là công cụ thôi, giờ cũng chán rồi. Nhiều khi nghĩ lại nếu không có mtb, đt, laptop nhiều khi lại hay. Hàng sáng nhâm nhi li càfe với tờ báo giấy. Trẻ con thì góp tiền mua cuốn truyện share nhau đọc, đá bóng, đá cầu ....
rất hay và ý nghĩa 😃
bạn này chắc chưa từng ra nước ngoài bao giờ rôi
bạn nc phiến diện qua, có thể bạn 0 làm được việc gì với iPad nhưng đối với người khác nó lại hỗ trợ rất nhiều đến công việc của họ thì sao? cũng như Pc đối với 1 người có thể chỉ là để dl phim, chit chat, surf webs, nhưng đối với người khác lại là công cụ để làm ra rất nhiều điều hữu ích hỗ trợ cho xã hội. 🆒
@AudioSlave2020 uh thì có thể bác nằm trong số những người khác ấy, nhưng chắc chắn số người dành thời gian nhiều để giải trí trên ipad là đa số.
vẫn ước mơ 1 con mãi kbiết bao h mới thành hiện thực 😃
Mình thấy bây giờ các thiết bị như smartphone tablet ko còn quá xa lạ nữa 😃 nên việc dùng smartphone hay tablet để chụp hình hay làm việc ko có gì lạ lẫm hết. Còn về ipad mình cũng thích dùng em nó để chụp hình, quay phim và soạn thảo văn bản ngắn, ko chỉ đơn thuần là dùng để chơi game, còn về lướt ưweb và giải trí khác thì ipad là nhất rồi 😃 ;)
Vậy theo ý bác thì Apple nên ra mắt iPad mà ko có Camera sau? Và rồi bác còn ném đá ác hơn vụ ko có Camera sau này 😃
Có người mua cái iPad 15 triệu nhưng với người đó nó thật rẻ, nó làm được nhiều việc và giá trị mang lại rất lớn. Có người mua iPad 15 triệu nhưng nó quá đắt vì nó chả làm được gì nhiều, có thể là người đó không dùng nó đúng cách hoặc đơn giản là người đó ko có nhu cầu sử dụng nó thực sự. Trong các trường hợp này có lẽ một chiếc Tablet 5 triệu có thể vẫn là quá đắt 😃
malepro
ĐẠI BÀNG
10 năm
đây mới là quảng cáo ý nghĩa
Tôi không hề tranh luận nó là chính hay phụ
iPad của tôi chỉ dùng (và dùng rất tốt) cho công việc của tôi (bán hàng qua mạng)
iPad của con tôi thì chỉ để chơi, xem ca nhạc và học ghép chữ đánh vần ... !

Trả lời lại từng ý cm trước của bạn nhé !
Bạn nói bạn ko bao giờ mang máy ảnh đi hội hè chè chén vậy chắc là bạn mang theo iPad phải ko? Đi nhậu mà cũng chịu khó mang theo iPad thì cũng hay thật đó, mang theo để chụp ảnh trong lúc nhậu à? Và đi nhậu, hội hè mang theo iPad dùng để làm gì? Hay với mục đích để chứng tỏ cho những người xung quanh biết mình có iPad? (phần lớn người VN đều dính bệnh này)...................Do đó đừng lấy mục đích sử dụng cá nhân của mình mà đi áp đặt cho tất cả người khác phải như mình nhé. Nghe nó khôi hài lắm 😁

- Thật là khôi hài ! Chính các bạn đang áp đặt khi chê người chụp hình bằng iPad & MTB là khoe của và kệch cỡm là thừa và chẳng để làm gì đó thôi !(tôi có cái túi đeo chéo nhỏ và hay mang nó theo khi đi làm , đi ăn , đi chơi trong đó luôn có iPAD và vài thứ tôi hay dùng còn máy ảnh thì thỉnh thoảng mới được cho vào đó)


Thời buổi bây giờ việc mang theo 1 cái máy compact khi đi chơi, đi nhậu, hội hè chem gió là điều rất bình thường (chứ ko phải chỉ để mang đi chụp sinh nhật trẻ con như bạn). Thậm chí những người đi làm sự kiện đa phần đều sử dụng Compact (DSLR) chứ ko phải iPad.


- Đi "Nhậu và KK" mà cần chụp thì tôi chỉ cần lôi SMP (tôi dùng iPhone) ra để chụp bạn nhé (trừ khi đi dự tiệc liên hoan kỉ niệm gì đó mới chuẩn bị máy ảnh)
- Làm sự kiện không phải là đời thường mà là công việc (cũng tùy từng trường hợp thôi mới cần tới chụp ảnh và chụp ảnh bằng máy ảnh Cp và phóng viên dùng ĐT và DSLR để chụp không thiếu)

Bạn bè của tôi số người sở hữu iPad ko phải là ít nhưng khi đi ăn nhậu, karaoke ... đều mang theo Compact để chụp hình chứ chưa thấy đứa nào ôm theo iPad để tự sướng cả. Đây là tôi nói theo thực tế chứ ko phải bịa đặt nhé.


- Nếu bạn thấy lúc nào cũng mang theo cái máy ảnh là việc bình thường thì cũng đừng nên cho việc chụp ảnh bằng iPad hay MTB là chuyện lạ hay khoe của !
- Tôi không thấy có gì bất tiện khi đeo cái túi đeo chéo rất gọn gàng khi đi ăn nhậu , karaoke

P/s :
Nói chung các bạn cứ chê đi ! Chính các bạn là những người đang tự bỏ đi (hoặc không biết tới) 1 tiện nghi mà CN mang lại để phục vụ các bạn
Còn khi không sở hữu được nhiều thứ cùng lúc thì hãy tính chuyện chọn cái này hay cái khác !
Nói ra lại bị chê là khoe của (mà cũng chả đáng gì để khoe) - tôi có đủ cả từ máy Cp đến DSLR và cả máy phim tôi cũng có nhưng tôi dùng đúng nơi đúng dịp !
- Vẫn thích chụp bằng iPad khi có thể hơn là iPhone
Trước khi tranh luận tiếp xin bạn đọc lại từ đầu các cm của mình nhé (xem mình trả lời ai , trả lời cho cái gì và anti ở điểm nào)
Thân !
Thứ 1 : tôi chê hay ko đó là quan điểm của tôi, tôi chẳng áp đặt gì ở đây.

Thứ 2 : cái compact bây giờ nó khá là nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi quần hoặc cốp xe nên việc lấy smp hay compact ra chụp nó chẳng khác gì nhau nên ko nhất thiết phải đi liên hoan kỉ niệm gì đó mới chuẩn bị mang theo.

Thứ 3 : cứ cho chụp bằng ipad là bình thường nhưng phải đúng hoàn cảnh, đi nhậu mà vác theo ipad để chụp hình thì đúng là "rất bình thường".

P/s: tranh luận về vấn đề chụp bằng ipad có "bình thường" hay ko thì bạn cứ tập trung vào vấn đề, yêu cầu đừng quảng cáo trá hình rằng bạn đang sở hữu nhiều món đồ giá trị vì nó chẳng liên quan gì vào vấn đề cả. Tôi đây cũng đang sở hữu nhiều món đồ mà tôi còn chưa dám lên tiếng. Nên khiêm tốn chút :D

Người rừng mới xuống @@
Thành phần GATO thì thấy người ta có cái gì mình không có chả khó chịu rồi chê là khoe của !
Khoe của thiếu gì thứ để khoe mà đi khoe cái ipad có chục triệu làm gì !
@darkhackervn Th*ng nào mới là th*ng bị nói trúng tim đen nhỉ !
T** đang chửi bọn GATO sao tự nhiên quote bài t** lam gì ?
Mà ông cứ nhai đi nhai lại ông có iPad làm cái gi nhỉ - ai thèm quan tâm tới việc ai đó có iPad hay không trừ mấy th*ng GATO & anti Apple ra !
@giaoluulachinh - Thường những ai bị nói trúng tim đen thường hay mất bình tĩnh vì khó chịu lắm. Đó là điểm dễ nhận biết nhất.
- Việc ông chữi ai tôi không quan tâm, cái tôi quan tâm là tôi muốn nhắc nhở ông chữ cho đúng chứ đừng chửi theo kiểu hùa theo đám đông.
- Tôi đây chẳng nhai đi nhai lại cái iPad làm gì. Ông đề cập đến nó thì tôi trả lời, nếu ông đừng nhai đi nhai lại thì tôi đâu có nhắc đến làm gì?

Tiếp dòng đỏ. Ông định nghĩa GATO là "Đi chú ý người khác làm việc gì ? Bằng cái gì ? Thì chỉ có bọn giựt đồ , đạo chích và GATO thôi !" làm tôi thắc mắc nên phải hỏi lại ngay. Nếu đây là định nghĩa của ifan thì tôi ko lấy gì ngạc nhiên vì ifan luôn có những phát biểu ngông cuồng để thỏa mãn cơn bực tức của mình khi bị người khác nói trúng tim đen lắm. Và đặc biệt là có rất nhiều người tung hô Apple nhưng thực tế thì ko sở hữu nổi con iPhone 2G nữa, thật đáng buồn cho số đông người này 😁
@darkhackervn Fan cái gì chả liên quan ở đây !
Trừ những người vì công việc mà phải để ý người khác ra còn người bình thường họ có việc của họ không hơi đâu để ý việc người khác (người ta có làm cái gì mà không ảnh hưởng tới ai thì kệ người ta)

Còn cái loại người đi để ý xăm xoi người khác dùng iPad hay MTB chụp ảnh rồi đánh giá thế này thế nọ như m.ày hay những đứa chê người dùng SMP màn hình lớn là như cái dép úp lên mặt chả khác gì nhau => 1 lũ GATO và ANTI cuồng ! (Định nghĩa GATO cho m.ày đấy - và m.ày là 1 ví dụ)
@giaoluulachinh Có vẻ như bác mất bình tĩnh lắm rồi đấy 😁, là người lịch sự và có văn mình thì hãy biết giữ mình trong từng lời nói :D

Thế tôi hỏi bác nhé. Cái ipad hay mtb chắc nó nhỏ như con 1110i của Nokia nên mới phải căng con mắt ra để săm soi à :D. Vậy là mỗi lần ra đường vô tình nhin thấy ai đó cầm ipad lên chụp là đều bị mang tiếng là để ý săm soi à :D. Lý luận nghe hài thế :D, giờ phát hiện ra 2 nguyên lý mới mang đậm phong cách trẻ con là :
1/ Đi chú ý người khác làm việc gì ? Bằng cái gì ? Thì chỉ có bọn giựt đồ , đạo chích và GATO thôi ! ---> ám chỉ những người làm báo như phóng viên ... là bọn giựt đồ, đạo chích và GATO :D
2/ Ra đường vô tình nhìn thấy ai dùng ipad chụp hình là sẽ bị mang tiếng là để ý săm soi :D

P/s: nhân đây tôi cũng nói rõ luôn là tôi chỉ tranh luận với những người có văn hóa, còn những ai dùng từ ngữ chợ búa, mày tao ... (nói tóm lại là những người vô văn hóa) thì làm ơn đừng quote bài của tôi. Đơn giản là tôi ko muốn bị đánh đồng với nhóm người này!
Linhktnn
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mấy thánh cứ phán chụp ảnh ipad này nọ khoe của. Thử hỏi các bạn chụp xong tấm ảnh hoặc quay video có muốn xem ngay trên màn hình 9,7 HD k. Hay nhìn vào con đt bé tý rồi zoom lên.
Người ta chê dùng cái gì là khoe của đơn giản vì với họ cái đó là tài sản rất có giá trị để khoe !
hay like

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019