ISOCELL - công nghệ tăng cường chất lượng ảnh - ứng dụng cho thiết bị di động

starnt
13/3/2014 17:38Phản hồi: 199
199 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung là chụp hình trên đt mà đứng cạnh máy ảnh thì con nào cũng như shit thôi 😆 smp ko chỉ là chụp ảnh, hơn nhau tí xíu cũng đếk làm máy bán chạy hơn đâu, các bác vui vẻ đi, chửi nhau chi, ai dùng máy nào thì máy đó là nhất vs ng ấy, giống như ngta vẫn nói "vợ ở nhà là nhất" ấy
congtu40000
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ng
Ngày đấy người ta hay so ảnh của 7610 vs ảnh của hãng nào nhỉ?:3
Bác lôi cái đó ra luận thì cùn quá rồi... Còn nói nó hot hơn iphone bg thì chắc đấy là ý kiến của mình bác thôi... Trong lịch sử smartphone, luận về mức độ tốt xấu thì ko nói ở đây, còn mức độ hot thì chưa có con nào đc gọi là bom tấn thành công = iphone cả... Nó làm rung chuyển nghành công nghiệp điện thoại và biến 1 ông hoàng là nokia thành 1 kẻ lỗi thời,bạc nhược, biến BB hùng mạnh thành 1 kẻ yếu đuối đấy bác ạ...
vn_mnm
ĐẠI BÀNG
10 năm
@congtu40000 So vs Sony Ericsson S700 nhé bạn (http://www.gsmarena.com/sony_ericsson_s700-review-10.php). Ngày đó chỉ có SE là ngang ngửa Nokia về mảng chụp hình trên đt nha bạn
lỗi thời & bạc nhược ??? Nokia 7650 (ra năm 2002) là đt đầu tiên trên thế giới đúng nghĩa là smp do có chạy 1 hđh bài bản (Symbian) & định hình cho xu hướng phát triển đt sau này, đồng thời đưa ra 1 định nghĩa về smp đích thực, không như đám đt dở người thời đó chỉ toàn chạy code Java mà không có được 1 hđh. Symbian Belle & Meego Manhattan được cho là hoàn toàn cạnh tranh tốt vs ios & android, chỉ vì Stephen Elop là con ngựa thành Troy của Microsoft đã xé bỏ các dự án phát triển, nâng cấp nó để đẩy Nokia qua hđh WP7 dở dở ương ương kéo Nokia xuống cho lụn bại rồi dễ bề mua lại mảng smp cao cấp của Nokia nhé. Nếu ko hot hơn iphone bây giờ thì tại sao ngày đó các đại gia toàn tìm cho đc một con 7610 đỏ mà ko phải là Motorola hay Siemens hay SonyEricsson hay hãng nào khác ?


Sent from my Nokia 808 PureView using the 41MP sensor
@vn_mnm - Con SMP đầu tiên chạy Simbian là của Ericsson (R380) nhé !
- Ngày trước Nokia & Simbian là nhất vì ngày đó chưa có iP & IOS còn đến bây giờ iP vẫn là nhất dù có Androi cạnh tranh rất mạnh (sau này thì chưa biết)
- Ông có biết điểm yếu của Simbian là gì không ? (tìm hiểu kĩ hơn đi nhé)
Bớt tranh luận cùn đi không cái 808 trên avata của ông bị ghét lây
congtu40000
ĐẠI BÀNG
10 năm
@vn_mnm Thời điểm bác nói symbian chưa là nhất... Bác quên những con O2 và windows mobile à?
Bác nói đại gia đi lùng à?😆 thế chưa phải hot đâu? Iphone còn khiến cho cả nhà nghèo bon chen, lũ trẻ ranh bán trinh tiết, bán máu, bán 1 quả thận để mua iphone cơ..
So với các điểm ảnh của BSI thông thường, ISOCELL dự kiến sẽ giảm tạp nhiễu chéo và nâng cao dung lượng của giếng bắt sáng khoảng 30 phần trăm. Điều này không có nghĩa là chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện 30 phần trăm, nhưng rõ ràng là độ thật màu sẽ cao hơn, sẽ được nhận ra bởi độ sắc nét và nhuận sắc được cải thiện đôi chút.
xem ảnh của samsung chẳng khác gì nokia nâng độ tương phản thêm một chút xíu
đến giờ này em vẫn chưa thấy isocell nó làm nên trò trống gì các bác ạ.
thật sự em làm công ăn lương cho công ty con của tập đoàn to nhất Hàn.phải nói là nó có ảnh hưởng tới kinh tế và chính trị luôn.
em làm cũng được gần nửa chục năm rồi.em thấy khẩu hiệu hô hào hoành tráng lắm ạ.công nghệ cao lắm ạ.nhưng giống ta lắm ạ.có lẽ isocell vẫn nằm trên giấy.
nadbestvn
TÍCH CỰC
9 năm
các cảm biến ISOCELL sẽ giảm hiện tượng crosstalk khoảng 30% so với các cảm biến BSI, giúp hình ảnh được tái tạo màu tốt hơn. Mặc khác công nghệ mới cũng giúp các chi tiết ở vùng sáng/tối của bức ảnh được ghi nhận đầy đủ hơn, nhờ được tăng cường dải tương phản động (dynamic range).
Đây là một tiền đề rất đơn giản - càng nhiều của ánh sáng từ cảnh chụp mà cảm biến nắm bắt được thì hình ảnh càng được tái tạo chính xác
Lại lừa tình nữa rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019