Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lập trình viên WP có thể trả lời phản hồi của người dùng trên kho ứng dụng

TDNC
25/3/2014 5:51Phản hồi: 23
Lập trình viên WP có thể trả lời phản hồi của người dùng trên kho ứng dụng
tinhte.vn-wp-store.jpg

Sắp tới, các lập trình viên của WP rất có thể sẽ được quyền trả lời trực tiếp vào các phản hồi của người dùng trên kho ứng dụng Windows Phone Store. Người ta cho rằng tính năng này sẽ được giới thiệu cùng lúc với sự ra mắt của WP 8.1 tại sự kiện BUILD 2014 sẽ diễn ra vào tuần tới. Việc cho phép lập trình viên trả lời trên mỗi phản hồi sẽ rất có ích vì nó giúp tác giả có thể tương tác nhanh với người dùng một cách khai thay vì liên lạc qua email như hiện nay.

Đây sẽ là một tính năng được nhiều lập trình viên quan tâm, vì sao? Vì giả sử có một người nào đó tải ứng dụng về nhưng không đọc kỹ phần chú thích, sau đó họ quay lại Store và viết phàn hồi phàn nàn theo hướng tiêu cực. Nếu như là trước đây (và cả hiện tại), lập trình viên chỉ có thể trả lời người đó bằng cách email hoặc nhắn tin. Dù cho thắc mắc đã được giải quyết nhưng phản hồi của người đó vẫn còn nằm trên Store và nó làm cho những người tải sau có cái nhìn sai về ứng dụng đó. Việc cho phép người ta trả lời công trai trên các phản hồi sẽ giúp gỡ bỏ vướng mắc nói trên và tăng tính tương tác giữa lập trình viên với người dùng của họ.

Tính năng này được phát hiện nằm trong phần báo cáo với Microsoft đối với các ứng dụng có vấn đề. Khi cảm thấy không hài lòng về một phần mềm hay game, bạn có thể báo cáo với Microsoft ngay trên trang web Windows Phone Store ví dụ như "hiệu năng kém" hay "nội dung không phù hợp"... và từ đây người ta đã nhìn thấy một lựa chọn mới đó là "Inappropriate developer response to my review", dịch là "lập trình viên đã dùng lời lẽ không đúng đắn khi trả lời phản hồi của tôi". Cách nói này đã gián tiếp khẳng định sẽ có chức năng trả lời phản hồi. Sự kiện BUILD 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4 tháng 4 năm nay.

23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tinhnd
TÍCH CỰC
10 năm
Hay rùi đây, đặc biệt hữu ích trong trường hợp các ứng dụng đã update sửa lỗi nhưng những người có feedback trước đó không nhận được thông tin và rate ứng dụng thấp.
Dạo này đọc tin toàn thấy sai chính tả
Đợi WP8.1 dài cả cổ ra rồi, còn hơn tuần nữa hy vọng có bản Dev xài trước
Tính năng rất hay, không biết khi nào iOS mới có
Ngại nhất là mấy ông Việt Nam dùng tiếng việt chửi bậy
Hy vọng là robot trả lời.. Hic.. chứ nếu mà trực tiếp là người thật bít tiếng Việt thì nhục.. vì dân ta hay chửi bậy nói tục kinh lắm
Android có lâu rồi thì phải. Ông MS cái gì cũng chậm. Chả biết đến màu quýt nào thì 8.1 có chính thức để Update cho con 8X :v
@Nakunse7en Vậy mà cái thằng có kinh nghiệm đi trước vài năm giờ lại tụt hậu khoảng 2 năm. Thế có nản không? 2.4 Build, không biết đến tháng năm, sáu có Wp 8.1 cho các thiết bị cũ không nữa.
@lucas_mufc à, nó muốn thâu tóm nokia thôi, chậm là việc đương nhiên, h nó up 1 phát gọi là big update còn hơn cả ăn roi update nhá :p
@Nakunse7en Update xong mấy con chạy S4 như 920, 8X, 1020 có khi lag tung ass =)). Dùng 8X thỉnh thoảng Back nhanh thoát app vẫn lag. Mỗi cái vuốt màn hình là mượt =))
@lucas_mufc 1020 ram 2GB nhá, lag sao đc :v
trời ơi em chỉ mong người ta không đọc được binh luận của người dùng. vào đọc phần đó toàn thấy chửi bậy chửi bới. nhất là hội ănroi chửi be bét cả ra. em mà làm lập trình viên e đọc phải tụt cả hứg muốn đóg góp.
anh em cố gắn góp ý nhiệt tình nhé, có xây dựng, đóng góp thì mai mốt mình sẽ ưng cái bụng về apps thôi! 😃
anduonghp
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đợi cái này lâu lắm rồi. Mấy cụ tải về dùng ko biết toàn lên rate thấp với review xấu, mình mail phản hồi thì ok rồi nhưng review vẫn nằm trên đấy làm người sau vào tưởng app mình đểu 😔
có gì hot?
hay quá ra 8.1 nhanh lên..
WP đã bắt đầu có cái đi tiên phong so với các đối thủ 😁
@anhmmoj Android có lâu rồi thím ơi.
😁
Quên mất
warworld
ĐẠI BÀNG
9 năm
😃😃😃😃😃😃😃😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019