Trong giới đánh xe moto cho bik là đại lý kinh doanh xe KTM VN là loại trẻ trâu , mới gia nhập thị trường xe moto chưa đầy một năm. Do mở cửa hàng hoành tráng nên nêu giá cao chặt chém , bên cạnh đó bán hàng lỗi. Nếu phong cách kinh doanh không thay đổi. Khó mà tồn tại trên TT Xe máy Việt Nam. Nghe nói sắp tới có nhiều đại lý nhập hàng duke 390 về bán với giá mềm hơn bên đây
@LionKingnight
Cái máy ảnh hay cả cái điện thoại mấy triệu cũng còn quan tâm chứ nói gì cái xe! Chỉ có cửa hàng ngoài nhập bản nội địa Ấn để bán mới bảo là ko cần quan tâm thôi!
P/S: Tất nhiên thái độ, dịch vụ trước và sau bán hàng luôn là tiêu chí phải quan tâm rồi! Xe mình thay pô ngoài bên Hòa Racing đây và chưa thấy ai bảo bị từ chối bảo hành cả.
nhưng quả thật, dạo này tinhte có vẻ ăn tiền nhiều từ quảng cáo quá. 1. là bài viết chi tiết thế mà chẳng có giá sản phẩm. 2 là ko thể nào một con xe 400cc mà lại có thể đi ít xăng hơn con 150cc được.
@banbebinh
_Mình mua là 8800$ bao ra giấy SG, ko biết giờ bao nhiêu! Xe mình chưa rodai xong chạy trong TP thì đồng hồ báo 100km 3.7l. Thực tế thì mình ko có tính vì mình ko quan tâm lắm xăng cộ.
xe mình 650cc mà ăn có 4.5l này 😁, hồi trước chạy DRZ400Sm trong phố ăn có 3.2l còn ngoài đường trường tới 5L, đặc biệt hồi chạy xuyên đông dương còn ăn tới 8L kakakakaka
Xe mình DUKE 390 mới đi đc 4000Km và phuộc sau bị xì dầu . Mang lên KTM Việt Nam ở quận 8 thì bên bảo hành bảo là thay phuộc mới ,và tạm thời giữ tiền mình 6.9 triệu , Chờ mail bên áo qua sẽ hoàn tiền . Nhưng hiện tại 2 tuần rồi bên KTM SG vẫn chưa thông báo gì cho mình . Với lý do là bên Áo nó đang nghỉ ko ai làm việc ..
Mình ko biết KTm có trả lại tiền phuộc cho mình không nữa .. Mình tiếc 6,9 triệu mua phuộc mới vì đi sửa cái phuộc cũ bị xì dầu ra chắc tốn thêm có 1 triệu thôi...
Update : VỪA ĐC KTM GỌI ĐIỆN XÁC NHẬN TRẢ TIỀN PHUỘC .. QUÁ ĐÃ ..
@xchemical
Do mấy thằng ở VN ko muốn bị chôn vốn thôi, chứ trong nội bộ hãng với nhau ng tiêu dùng ko phải ứng trước j hết cho các khoảng trong bảo hành.
Đọc bài này có thấy các fan raider thần thánh bảo xe này max speed ko bằng 😆
Có 2 vấn đề sau:
Max speed thực 1 chiếc raider zin tính bằng đồng hồ GPS là 130km/h và tốn gần 30s để lên 130km/h ko nói cái đồng hồ hiển thị nhé. tui chạy raider tui đo nè
Mượn chiếc duke 390 zin chạy chung vs raider full 180cc lun, kéo gần 1.2km, bị chiếc duke 390 nó bỏ ko thấy đít nó lun chứ ở đó max speed gần bằng.
Và ông anh ổng test speed 390 xe ổng rồi lên dc khoảng 173km/h chứ ko phải 160 như nhìu ng phỏng đoán nhé, cb 400 lên dc 190 còn đứng kim huống gì xe 1 xylanh như duke kéo lên vậy lá kinh lắm rồi.
Nói ra mấy fan bớt ảo tưởng sức mạnh raider, tui lái raider rồi tui nói sự thật thôi xe mình nhỏ đừng có đua đòi vs xe lớn ngta coi mình ko biết điều đó.
PS: Xe mạnh hay ko ra thực tế thử, cái đồng hồ mang tính chất ảo thôi ví dụ đồng ồ raider chỉ 143 thực chất chỉ bằng 129km/h ở duke và mấy dòng xe lớn như z1000k. Và duke nó 43 mã lực mn xoắn đến 35, raider chạy sao lại, gần lại cug ko dc huống chi..... đi phượt mà ông anh ko chờ xe tôi kéo có mơ mới bắt kịp chiếc 390 của ổng....
Xe vn mình đồng hồ ảo vl bữa thag bạn có chiếc ex lên lái thử lên dc 130 cây chuối trên đồng hồ, mà thực tế app gps tui đo dc có 117km/h và cả chiếc cbr 150 đồng hồ 150km/h lun kinh vl mà thực tế có 131km/h ah :-s Fzi thì chưa thử r15 thì đồng hồ ghi 142km/h thực tế là 130km/h
Xin đừng lôi raider thần thánh vào tui chạy tui biết ko có cửa vs duke đâu đừng chém kẻo ngta nói mình óc nhỏ đó, tui chạy raider chơi vs mấy a pkl nên mở mang tầm mắt nhìu lắm! Tính làm chiếc duke 125 mà chưa có xiền huống chi 390 hix chắc mua msx chạy đỡ quá!
@vucv
130km/h của raider mình kéo là mún rớt tim ra ngoài lun bánh nó đảo lên cầu mà 1 cơn gió mạnh chắc thỗi bay xe lun, mà kéo mãi mãi mãi mới lên dc 130km/h gps hôm đó kéo gần 50 giây mới lên dc.... chiếc duke ông anh kéo chắc 12 giây là lên 😔( vs cái lúc giảm tốc độ xe ổng thắng cái một xe mình thag lố qua ổng lun công nhận abs hay thiệt!