Hình như nhiều bạn trên kia không hiều từ "nẹt pô" là gì nhỉ?nếu pô xe to thì không nói,còn đằng này nhiều người đi xe ngoài đường,đi chậm rì mà cứ bóp côn rồi nhồi nhồi tay ga ,gọi là nẹt pô,chẳng để làm gì cả,dừng đèn đỏ cũng vậy,cứ nẹt nẹt pô thấy nhảm hết sức....
Thường người ta chị nhồi nhẹ tay ga khi về số bị khó thôi
Hic. Đắt thật. Hôm nay ngồi với ông bạn chạy Ducati 795, tự nhập về vn 430tr, độ pô 2000$, lốp 5tr, biển đẹp 24tr... được 2 năm bán 260tr. Nghe xót xa quá. Phải nhiều tiền mới dám chơi. Dù thích nhưng chưa dám nhích.
Mình thì thấy văn phong quá dở, lạm dụng "chúng ta có...".
Chúng ta có kính chắn gió, xong có cái đèn, có cái hốc hút gió. Đến đoạn "ở trước chúng ta có 1 cái bánh" thú thật mình không thể tiếp tục xem được nữa.
@krjp
Chỉ có T100 thôi bác nhé. Xe rất nặng và cũng ko phù hợp chạy trong phố đâu. Nhưng về kiểu dáng Classic thì em nó ko có từ ngữ nào để diễn tả hết
hừm, mình cũng thích dòng PKL, nhưng hy vọng kiếm đc con nào có tiếng pô bass nhiều chút. chứ thấy có mấy loại xe tiếng thé thé nghe mà rát cả tai. Còn cái vụ độ pô là thú vui tao nhã của các bạn trẻ, em thấy cũng thú vị mà . Nhưng có mấy thằng cờ hó không có giáo dục độ mấy loại bô siêu trầm với, ống xả chỉa thẳng vào mặt người đằng sau thì tính sao đây. đi xe gặp mấy trường hợp đó chỉ muốn lấy cùi bắp nhét cái ống pô của nó lại luôn
Quan trọng là nẹt pô đúng chỗ, đúng lúc thôi. Vượt xe cũng phải cho về số nẹt mấy cái rồi mới vượt đuợc chứ. Với lại quan trọng nhất là tiếng pô như thế nào thôi. Tiếng pô trầm ấm êm tay thì có lỡ "lên máu" nhiều quá thì cũng dễ chịu (em cực thích kiểu này 😁). Còn tiếp pô cứ kêu ong ỏng (nghe dạng như xì po, em ví dụ vậy thôi nha) thì chạy là đã thấy ghét rồi huống chi là nẹt pô