Sony Xperia Z2 và những điều bạn có thể quan tâm

Trung Dt
7/3/2014 19:0Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tụt thì nói tụt. Bác cay cú gì thế? Buôn bán ko vì thị phần doanh số thì là dẹp tiệm à?
@Vandetta Buôn bán chỉ vì doanh số mà ko lắng nghe người tiêu dùng, không o bế sản phẩm, không màng đến chất lượng vậy thì đúng là buôn thần bán thánh.
@Vandetta người cay cú là ng nêu ra kìa, bài viết của mình chả có gì cay cú cả, còn mình nói chắc hàng tàu tốt vì nó bán dc nhiều đấy
một chiếc điện thoại cũng đáng mua đó nhưng với điều kiện là chưa sở hữu em Z1. Nếu có Z1 rồi thì hãy đợi Z3 đi


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
Ghét nhất mấy thứ loại người vào chê này chê nọ mà không biết có tiền mua nó dùng hay không nữa ( chê hàng sony mà dùng qua nhiều đời, có cho lấy không thèm, Z2 chưa bán ra mà phán như thần máy này dở, pin yếu, không ngon, ... )
Mình thích điện thoại sony nhưng ko thích cái vụ muốn chụp đẹp phải chỉnh bằng tay của mấy ông cuồng
Stevenytu
TÍCH CỰC
10 năm
chờ máy xách tay về rồi bụp thôi, sony lúc nào chả thế
chả hiểu chế ra quay cái 4k làm gì, 400mb = 1 phút, giả sử máy empty all thi cao lắm quay dc 30 phút, rảnh thậtt
Nếu những người dùng Xperia Z1 muốn tìm kiếm thêm lý do đến lên đời Xperia Z2 thì ngoài các yếu tố khá rõ ràng như màn hình, vi xử lý thì camera của Xperia Z2 cũng đang gây được sự chú ý lớn nhờ những hình ảnh so sánh thực tế.

ePrice đã chụp thử 5 bức hình song song giữa camera của Z1 và Z2. Không khó để nhận ra ảnh chụp của Xperia Z2 có độ chi tiết cao hơn, màu sắc cũng “chuẩn hóa” tốt hơn. Nói chung về tổng thể Xperia Z2 đều tốt hơn Xperia Z1 (tất nhiên).

Sự vượt trội này không nằm ở phần cứng bởi cả 2 máy đều dùng chung cảm biến y hệt nhau. Mấu chốt nằm ở thuật toán xử lý ảnh mới được Sony tích hợp trong Xperia Z2. Chưa biết tương lai Xperia Z1 liệu có được update lên phiên bản mới này hay không.



Xperia Z1 trên, Xperia Z2 dưới


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
đỉnh quá
Sony có 2 vấn đề
1/ Giá quá cao và rớt nhanh trong thời gian ngắn
2/ Marketing rất kém, ko bằng 1 góc Samsung, coi các quảng cáo của Sony bực mình vì ko show những tính năng nổi bật của sản phẩm. Các chiến dịch nhỏ và manh mún ko hay như của Samsung.
Mình ko ưa sản phẩm của SS nhưng cực mê qc của SS
@teddy.kiss 1/ Giá chính hãng giữ giá rất lâu nha bác. Ai có tiền mua chính hãng thì giữ giá thôi. Ai không có tiền thì dòm tới xách tay. Mà xách tay xuống giá nhanh thì bác là người tiêu dùng, bác được lợi - mua dc thứ mình thích với cái giá rẻ - còn kêu ca gì ? Em vái SONY rớt giá càng nhiều càng tốt bên xách tay. Rớt lòi bản họng luôn càng hay.
2/ Marketing tốt hay không em không quan tâm. Chỉ cần biết cái Z2 >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>....... Madonna's ass >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> S5 là được rồi.
@thienbrand "10 triệu like cho bạn"
jfuolu
TÍCH CỰC
10 năm
Chỉ còn chút xíu vấn đề là: thời gian để sở hữu em nó...
Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân 😁
Sony luôn luôn hơn Sam, đó h đã vậy rồi, từ chất lượng đến sáng tạo. Ai có chửi Xperia thì kệ, đi mà xài hãng khác :p
Muốn xài đồ tốt mà cứ chê đắt thì đi mua mấy cục nhựa về mà xài.😆
Mới mua em z1 hồi 28 tết , đã tiễn em nó ra đi đợi z2 về, rất thích thiết kế của sony xperia z,
17 triệu là giá quất ngay và luôn, chịu ko nổi vì vẻ đẹp của nó
Test thử bằng Xperia Z2
uploadfromtaptalk1396009787142.jpg uploadfromtaptalk1396009815398.jpg

Sent from Sony Xperia Z®
Thời này là thời của dt lg.htc sony lấy lại phong độ. Còn a sam sắp hết thời rồi. A samccó dc thành công là nhờ s2.s3 note1 note2.còn s4 s5 thì chán lắm. Apple thì mình 1 cõi. Độc quyền với hệ điều hành riêng. Còna nokia ththì vật vờ tìm chỗ đứng. Chơi với a microsoft thì bị a microsoft chơi đểu. Còn chơi với android thì bây giờ quá


muộn.sony z2 chính là hội tụ của công nghệ. Sony hoàn toàn làm dc màn hình đẹp nhưng a sony cố tình ko làm là có y đồ kinh doanh riêng. Xài qua nhiều dòng dt thì mình thấy a htc làm phần cứng rất tốt. Dt xài sau 2 năm vẫn mượt mà pin lâu hư. Mình xài e samsung tab 1 va htc mozart thì samsung chua đầy 2 năm đã phải thay cục pin rồi máy lag trong khi đó htc mozart 3 năm rồi xài vẫn mượt pin còn cứng lắm. Nếu xét về độ bền phần cứng chắc htc chỉ thua a apple.sony thì dc chất lượng buld bên ngoài tốt nhưng chíp xử lý bên trong xài khoảng 1 năm thì cũng lag.còn a sam thì buld kém chíp xử lý xài 1 năm cũng xuống.thằng bạn có con s3 mới xài 1 năm mà chém trái cây giật tung chảo trong khi đó htc desire z chạy android 2.3 mà chém trái cây phà phà.bây giờ chính là lúc htc tìm lại vinh quang của những năm 2008-2010 phong độ sx o2 thời năm 2003-2006.lg bây giờ từng bước dành thị phần của sam.htc one giúp htc lấy lại phong độ. Lg g g pro.g2 giúp lg lên ngôi
accuteo2507
ĐẠI BÀNG
10 năm
Help: hiện tại mình đang sài sony z1 màng hình bị bể, anh em tinh tế có thể tư vấn cho mình thay màn hình giá bao nhiêu, và thay ở đâu không (lúc trước mua ở bạchlongmobile. Thanks all!
Xin chúc mừng bạn giá thay cái màn hình bằng nửa giá tiền của máy

Sent from my VS930 4G using Tinhte.vn mobile app
Sony và samsung bây giờ có cái màn hình xấu. Sam ám xanh.sony ám vàng. cả 2 bật đo sáng max cũng ko sáng lắm. còn về thiết kế thì samsung theo cảm nhận mình là xấu. sony thì thiết kế quá đẹp. sony mà làm cái màn hình đẹp quảng cáo tốt thì bá đạo.chắc a sony cố tình làm màn hình như vậy hay sao đó. Bây giờ mình mua dt sẽ ưu tiên lg vì smartphone bây giờ quan trọng cái màn hình

Sent from my VS930 4G using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019