Nghị sĩ Mỹ trình dự luật khuyến khích sử dụng công cụ tìm kiếm miễn phí để tra cứu thông tin

Duy Luân
12/4/2014 0:57Phản hồi: 187
187 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác đọc sao chứ em đọc thấy k0 có gì là quanh co, nếu thế thì em khuyên bác nên đọc thêm vài lần nữa, k0 thì bác nên liên hệ với SGC để hỏi thêm để tiếp thu thêm kiến thức. Việc bác SGC giải thích ai cũng có thể thấy là dể hiểu, em nghĩ bác chưa quên tiếng Việt nên ráng động não tí để đọc, nó k0 khó hiểu như bác nghỉ đâu. Tất cả ng` đọc ở đây đều hiểu sao lại bác k0 hiểu.

0k bác. Giờ để em ráng yên lặng. Hy vọng là k0 nổi hứng comment tiếp =.=
Chúc mừng, thread đã dừng, nó đang là người comment cuối cùng đó nha, đừng ai chêm comment thêm nữa =]]]
mandepchai
ĐẠI BÀNG
10 năm
hahahhaha see? 😆)))), đừng ai nói động đến chuyện cũ nữa nha ! 😁
thôi nên im lặng thôi mọi ng`, em xin hết ý kiến ạ, hy vọng comment đc mọi ng` thấy kịp trước khi bình luận chửi rủa
ơ, có 2 ng` giống ý em dễ sợ, 2 bác làm nhanh tay ghê =)))
Nãy giờ chẳng có ai trong mấy bác trên nói Google là thánh thần cả =]] Ai cũng thừa biết Google nó thu thập thông tin cá nhân rồi.

Bọn này chẳng giỏi, nhưng bọn này chơi win - win với Google. Cuộc sống vốn trade-off. Đời chẳng có gì là từ thiện cả.

Chưa gì đã nhắc tới chuyện ăn đạn thì đúng là bạn quá TRẺ TRÂU, tôi sinh ra ở Hải Phòng, một vùng đất bắn nhau thì cũng chẳng kém Mỹ lắm đâu, và tôi biết súng đạn không phải thứ để đùa. Tôi chẳng biết luật bên cái nước Mỹ tự do thế nào, như ở nước bên tôi thì lời đe dọa của bạn là không có hợp pháp đâu nhé 😃
SGC
TÍCH CỰC
10 năm
Thông tin cá nhân của một người bản thân nó chưa hẳn đã xác lập được giá trị đủ để định giá.

Ví dụ: Bác ra biển bác nhặt một hạt cát, bác bán hạt cát ấy xem có ai mua không, người ta sẽ trả giá hạt cát ấy bao nhiêu ?
Nhưng nếu có 1 cty tổ chức khai thác cát và tổ chức phân loại: cát cho công ty xây dựng, cát cho bên chế tạo thủy tinh...rồi tìm đến đúng khách hàng cần từng loại mà bán. Lúc này cát mới có giá trị. Loại cát nào không có ai cần dùng thì họ sẽ trả về lại chỗ ban đầu của nó.

Đôi khi cũng có một vài ngoại lệ, một cá nhận đặc biệt nào đó mà thông tin về họ cực kỳ quan trọng thì mới có giá cao. Giống như trong đống cát đó đột nhiên lẫn vào viên ngọc vậy.

Công việc của Google là tổ chức gom tất cả thông tin, phân loại và cung cấp cho đúng đối tượng. Doanh nghiệp trả tiền cho Google là trả cho công họ làm việc thu gom, phân loại và phân phối đó chứ không phải trả tiền cho hạt cát. Nếu không có Google, DN vẫn có thể tự mình làm công tác này, nhưng sẽ tốn rất nhiều chi phí và chưa chắc đảm bảo kết quả tốt bằng Google làm nên DN sẽ không làm.

Vậy cho nên cứ thấy người ta nói thông tin cá nhân đáng giá thì tưởng là thông tin của mình có giá ghê gớm lắm.
SGC
TÍCH CỰC
10 năm
Mục đích của bạn harrypham rất rõ ràng mà bạn:
- Chứng minh cái tôi của mình. Muốn chứng minh mình là người phát hiện nhưng lại cố tình lờ đi khi mọi người nói phát hiện đó không mới, và bạn này đang đánh tráo khái niệm.
.
- Muốn có cái cảm giác ảo là mình vĩ đại
@SGC Người đang đi học, thích cảm giác khám phá cũng là bình thường mà, cũng tốt, kệ bạn ấy thôi, mỗi người một lẽ sống vậy
@hypous mỗi ng 1 lẽ sống nhưng sống sao cho người ta ưa mới khó, chứ làm ng ta ghét thì dễ lắm bác :v
Điều thú vị về bộ phim ‘Gia đình siêu nhân’

Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage (Dominic Louis), một kẻ chuyên đào tường khoét vách bằng bom. Cuộc chiến đang diễn ra tơi bời thì chú nhóc IncrediBoy, một “fan” cuồng nhiệt của Mr. Incredible xuất hiện.

Không những không giúp đỡ gì được cho thần tượng của mình, chú nhóc còn làm cho cuộc chiến trở nên rối tung rối mù và tên Bom Voyage thừa cơ tẩu thoát. Mr. Incredible tạm gác việc giừ gian diệt ác để lo chuyện riêng – cưới vợ. Vợ sắp cưới của siêu nhân cũng là một người phi thường – nàng Helen (Holly Hunter) với biệt danh Elastigirl, một cô gái có khả năng đàn hồi cơ thể. Rắc rối xảy ra với Mr. Incredible khi chính người được anh cứu lại kiện anh vì đã can thiệp vào “quyền được chết” của hắn. Lần lượt các siêu nhân khác cũng chịu hậu quả như một hiệu ứng “domino”, tất cả phải ra hầu tòa. Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng tòa án phán quyết các siêu nhân không được can thiệp vào quyền tự do cá nhân của người khác. Từ đó các siêu nhân phải chấp nhận cuộc sống ẩn dật khác hẳn ngày trước...


Xem phim gia đình siêu nhân khán giả sẽ thấy có rất nhiều nét tương đồng với The Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng): Mr. Incredible và The Thing cùng có sức mạnh siêu nhân, Elastigirl và Mr. Fantastic đều có khả năng "co giãn" cơ thể; Violet và The Invisible Woman đều biết tàng hình; còn bé Jack-Jack và Human Torch đều có thể "thắp sáng" cơ thể bằng lửa.
Siêu phẩm một thời của Pixar đã tròn 10 năm tuổi và sắp được thực hiện phần 2.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019