Google sẽ quét thông tin Gmail để phục vụ cho quảng cáo

sonlazio
15/4/2014 7:46Phản hồi: 81
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lastpr0
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn thực tế:

+ Bất cứ công cụ chống spam mail nào cũng cần scan mail của bạn cả, bởi nó không scan làm sao biết là mail spam ? Nếu chỉ scan đơn giản qua CC BCC thì không tài nào hạn chế spam nổi đâu, ok ? Còn chuyện người ta có lợi dụng điểm này để lấy thông tin của bạn không, bạn biết nổi không, tôi sợ nhân viên của họ còn không biết hú chi là bạn.

+ Một câu nói bất hữu, không ai cho không bạn cái gì cả, đương nhiên thôi, bạn được miễn phí thì đôi lúc bạn phải click quảng cao dùm họ, và một số điều khác,.... tuy nhiên chưa chứng minh được thì đừng nói bừa vậy, bởi nếu nói bừa thì tất cả các công ty cung cấp mail free chúng ta ...đều có thể nói bừa được => chả ai dùng tốt ?

+ Muốn an toàn theo cách nghĩ của bạn => hãy tự dựng cho mình một MailServer nhé, kinh phí, bảo mật, phiền phức và rủi ro các bạn phải tự gánh chịu, lúc đó các bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Ngoài lề:

Người nước ngoài họ rất tôn trọng luật pháp, họ biết đưa tin này lên sẽ "giật gân" cho một số người, nhưng nếu không đưa lên thì bị nghi ngờ, bị kiện,..., vậy làm sao cho tốt ? Thế là họ chọn giải pháp công khai thông tin cho mọi người biết, từ đó ai muốn thì dùng, không muốn thì không dùng, họ đã quá fairplay rồi còn gì nữa nào ?

Còn chuyện Chrome và FF, nếu không hiểu thì đừng nói bậy, 2 trình duyệt dùng 2 công nghệ khác nhau. Web của GG chạy tốt trên Chrome là điều...khỏi phải bàn, bởi nếu cây nhà lá vườn mà còn không mượt thì ai coi ra gì ? Còn website của Gg chạy trên FF không ổn, nếu nói theo khía cạnh lập trình viên, tôi nói là do FF chưa hỗ trợ tốt về khoản javascript bằng chrome, công nghệ sau chrome là V8, bạn có thể tự tìm hiểu, nếu nói theo người dùng thì Gg có vẻ tệ, nói đi phải nói lại, Gg cố tính áp dụng công nghệ quá mới trên website của họ để thể hiện sự vượt trội của Chrome, đồng thời gây sức ép buộc cho các trình duyệt khác phải chạy theo họ, có phần hơi quá. Nhưng điều này góp phần làm cho công nghệ ngày càng tiến bộ, ok? Bạn còn chưa biết năm 2011 có vụ gì giữa Google và FF nữa sao ? Nói chung, sản phẩm trong gia đình của họ, họ có quyền nâng đở nhau cũng như MS - IE, Mac - Safari.

Còn nếu bạn không thích, ngay bây giờ bạn có thể cài đặt Ubuntu và cài những thứ bạn thích :3 Nhưng hãy cẩn trọng vì Ubuntu và những thứ trên đó cũng là...free.
Em đã dùng các dịch vụ mail của microsoft từ lâu nhưng bọn nó khốn nạn ở cái là toàn tự động xoá mail người dùng thôi. Tiện đây em báo luôn để các bác biết: Outlook nó xoá toàn bộ mail nếu 60 ngày ko đăng nhập, xoá cả accout nếu 365 ngày ko đăng nhập ạ :v
dzungntd
TÍCH CỰC
10 năm
Lọc để giảm thiếu dữ liệu 😆 chắc vậy =))

Em lấy tên theo tên trên cty tên và họ viết tắt cho anh em cty dễ mail =))
lovestone
TÍCH CỰC
10 năm
Lợi ít từ GG cho người dùng phổ thông vẫn là rất lớn.
Em cũng chuyển hết dịch vụ về live mail và icloud rồi :3 hehe. Chờ cập nhật 8.1 chính thức em phi shop con 5s mua 1 em wp pin trâu là đồng bộ.
@arsenalfcvn dev nhưng cũng khá đầy đủ rồi mà. có điều đúng là to thật, mà mấy cái bé thì pin khìn khìn lắm, chưa có con nào pin trâu cả
@TungPig 720. Z1c bác ạ. Cũng có nhiều cái pin ok lắm 😃 tầm s5 cũng đc chứ 6 inches thì to quá 😃)
@arsenalfcvn à thì đang nói wp chứ có nói android, ios đâu. 720 thì ram 512 có lẽ giờ ko nên mua mới
@TungPig Hajz. Hôm trước dùng em 1020 mà pin thì cứ gọi là đến nản 😔
thoải con gà mái đi. việc quan trọng đã dc giải quyết ở quán bia rồi nhá!
wannarock
ĐẠI BÀNG
10 năm
dont get scroogle ! 😁
HTP@87
TÍCH CỰC
10 năm
Gmail giờ mình toàn để reg mấy cái account nhận spam kinh dị. Ai nói Gmail free hehe
Giờ thì GG hiện nguyên hình là thằng bóp cổ rồi. Không có chối nữa nhé. Giờ thì GG thay đổi chính sách theo cách tao bóp mày đấy, mày có chịu bị bóp không? Không thì cút, đừng xài Gmail của tao nữa.

Hahaha, chính sách nuôi cho mập rồi cắt cổ. Dụ người dùng miễn phí cho quen rồi, bỏ không được. Giờ ra tay bóp.

GG! dẹp cái slogan "Don't be evil" đi. Nhục lắm.

GG bịp bợm nhất trần.
Miệng: "Đừng làm xấu", tay tuột quần người ta.
MrQuay
ĐẠI BÀNG
10 năm
@htpcty mất gì à? vui ko? được gì ko?
nokishock
TÍCH CỰC
10 năm
Đã mang tiếng xài free mà còn bày đặt chảnh chẹ :eek: chán cho mấy ku trẻ trâu quá 😕
mail công việc thì dùng email nội bộ. mail linh tinh thì dùng gmail. ĐỪNG ĐỀ THỨ GÌ QUAN TRỌNG TRONG EMAIL CÔNG CỘNG (yahoo mail, gmail, hotmail.....)
kamesama
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thảo nào Putin vẫn sử dụng thư, báo cáo bằng giấy, k dám dùng email, smartphone 😔
Googol
ĐẠI BÀNG
10 năm
Có vẻ bạn @harrypham2015 ghét Google nhỉ.
Khi người dùng xác định sử dụng email miễn phí thì đã biết điều đó rồi, ko phải đắn đo. Nếu muốn riêng tư thì bỏ tiền mua sever làm mail cũng dc mà.
michelin113
ĐẠI BÀNG
10 năm
9 xác ta chẳng làm gì xấu nên nó quét kệ tía nó . Mong nó đừng quét mấy cái hộp thư mấy trang Porn của mình gởi cho gấu 😃
vipatco
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đã dùng các hòm thư có máy chủ mail ở nước ngoài thì chúng nó làm gì trên máy chủ không ai biết. Dùng hòm thư công ty cũng thế thôi, vì khi gửi tới các địa chỉ mail có máy chủ mail của GG hay MS hay gì gì đi nữa thì chúng nó vẫn đọc được hết.
Một vấn đề cũng đáng lo đó
Google định thống trị thật sao?
@taodai2304 Đã bảo thằng GG có máu tàu khựa mà.

Mưu đồ bá quyền + Chủ nghĩa bành trướng
mabutvc
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình chán Gmail lắm rồi dùng Outlook thích hơn rất nhiều. Nhanh và thân thiện, rất ít spam và đặc biệt là đính phai ko bị lỗi. Các bác cứ thử gửi 1 mai từ hai tài khoản này cho nhau xem. Kiểu gì outlook cũng báo trước mặc dù hai tài khoản dùng trên 1 điện thoại.
MrQuay
ĐẠI BÀNG
10 năm
tội thằng nhỏ anti, đang ghào thét, lồng lộn cái éo gì thế ko biết =)))))

mình cũng rảnh thật vì đã quan tâm đến nó =))))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019