em vẫn thường xuyên qua HH, chiều qua lại vừa qua hỏi. cơ bản rút ra vấn đề: hàng có sẵn nhưng chỉ trả cho bác nào đã đặt tiền thôi ạ, em thề luôn đấy. Hôm em ra lần đầu tiền( ngày 10/4) thì nhân viên bảo không cần đặt tiền, cứ để tên + sdt lại là được, chứ biết thế này thì đặt cmnr cho rồi. không biết bác nào đặt tiền ở HH ngày 10,11, hay 12/4 nhận được máy chưa ạ.
E vừa qua HH LÊ Duẩn ,cửa hàng k cho đặt cọc cũng như để lại sdt . Và nhân viên còn bảo k biết đợt hàng sau nữa là bao giờ về. Chán quá. Vãi cả BB. E ngĩ đợt hàng thứ3 là đợt cuối. E nghĩ hết t.y với Bb rồi. Làm ăn quá chán.
Bên Hnam đang trả lời khách rằng rất có thể khách đặt hàng sau ngày 14.04 sẽ không có máy giao và trả cọc. Như vậy đã xảy ra các lý do như sau (mình đoán)
1. Phía smartcom cho rằng đợt giảm giá này có đến 10.000 máy nhưng đó là smartcom nói dối, có lẽ khoảng 1.000 máy mà thôi. Vì 10.000 máy đến nay chưa cung ứng được bao nhiêu.
2. Lý do thứ 2 Có lẽ sản phẩm này lỗi nhiều quá, phía BlackBerry test chọn lọc những sản phẩm đạt chất lượng ra thị trường, còn lại không giám giao cho đại lý.
CCác bạn có nghĩ như thế?
Đặt hàng hôm 12, 14 HH gọi lại, chuyển khoản, đến hôm nay đã nhận được hàng, mà ngày sx ghi trên hộp là 030414 nhá các bác. Em chưa test vì chưa đổi sang microsim được. Đặt 2 em đợt 20 này nhưng xếp thứ 169 chả biết như nào.