Apple, Google, Microsoft và nhiều công ty khác kí cam kết mang tính năng chống trộm vào smartphone

Duy Luân
15/4/2014 22:42Phản hồi: 138
138 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hgs0013
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sao k cho thêm tính năng tự huỷ (nổ banh ra chẳng hạn)... Cho mấy thằng trộm hết chỗ để?????
Tích hợp chế độ tự động rung chuoong khi người khác cầm,rút điện thoại.tự đọng chụp ảnh khuôn mặt khi nhập mật khẩu sai và tụ kích hoạt dữ liệu di động khi nhập mật khẩu sai để gửu dữ liệu thu thập về tài khoản cá nhân
Vậy mới đủ và hiệu
Ps: xoá mail thì hơi bị mệt 😃


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
pro95
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mọi người ở topic này quên 1 điều là cho dù có khoá gì đi chăng nữa thì một thi đã bị móc, trộm, cắp thì chỉ có nước mất máy thôi. Cho dù máy bị khoá thì thằng cướp thằng trộm nó vẫn bán để lấy tiền, thà đc ít còn hơn ko đc gì. Chả có thằng trộm cướp nào ngu tới mức cướp xong nó bán ko đc giá nguyên máy là nó trả lại hay ko bán nữa.
tvu732
TÍCH CỰC
10 năm
flash rom Cm không bị mất nếu trước đó chính chủ đã dùng Rom Cm và cho phép Avast modify custom backup list. Trùng hợp là bọn cửa hàng lại flash rom CM lên chính cái máy đang chạy CM của mình. Đã nói từ trước rồi mà.

Up tưf bản rom 4.2 lên kitkat 4.4 thì không được. Mình thử up rom Cm11 4.4, sau một hồi repartition thì Avast bay sạch sẽ.

Với máy tính, mình chỉ dùng phần mềm Odin để đưa máy về stock mỗi lần up rom hỏng. Tất nhiên chả phần mềm chống trộm nào sống được. Cho nên mới nói IOS vẫn làm tốt hơn Android.
Casper_HN
TÍCH CỰC
10 năm
Kể cả flash rom cũ, cũng vẫn là ghi đè - cài một HĐH mới tinh sạch sẽ chứ không có chuyện lại sử dụng bất cứ cái gì cũ. Em tin tưởng rằng khi flash rom thì chả cái gì còn lại được cả.

Em sẵn sàng cùng bác làm lại những gì bác nói, và cái Avast gì đó chắc chắn không thể còn tồn tại.
tvu732
TÍCH CỰC
10 năm
@Casper_HN Việc này bạn google thông tin hoăc thử làm lấy là biết kết quả. Đây là tính năng của Avast chứ có phải mình tự nghĩ ra đâu, cãi nhau với bác làm gì. 😃

GIờ mình đang ngâm cứu vụ wakelock, dòng Vibrant này bị lỗi Gps chạy ngầm cực hao pin. Muốn chuyển cho phụ huynh dùng mà pin như thế chưa chuyển được.

Còn cả bộ Avast mình gỡ ra lâu rồi, nặng máy quá. Giờ xác định là nếu gặp thằng ăn trộm thì thôi cho nó luôn, chả chuộc nữa.
Mình cũng ủng hộ cả 2 tay.
Lại khổ thân mấy ô ăn cắp


Gửi Đi Từ Từ...!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019