Samsung đăng ký bằng sáng chế tai nghe có màn hình và camera

Blaze1st
15/4/2014 20:7Phản hồi: 104
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trông cái vòng tai k đc đẹp lắm nhỉ
qwerty87
TÍCH CỰC
10 năm
@android no.1 Mình cũng muốn nói vậy, có lẽ sẽ có một thiết kế khác đẹp và dễ chịu hơn.
Ăn cắp mẫu kính của dân Sayza 😆 ( người Nhật)
Samesung !!! giờ đăng ký cái kinh bé thế thôi chứ mốt sản xuất đại trà rồi chắc riết cũng giống dân Sayza hết =))
DK Master
TÍCH CỰC
10 năm
Những ai nói Samsung ăn cắp là những người đó ko hiểu gì về văn hóa phương Đông. Nền văn hóa phương Đông nói chung và Hàn Quốc (cũng như Việt Nam nói riêng) là văn hóa loại hình nông nghiệp. Đặc trưng của nền văn hóa này tư duy tổng hợp chứ ko phải phân tích.

Đối với văn hóa Tây phương thì họ là nền văn hóa du mục nên cơ sở tư duy dựa vào tính phân tích. Vậy nên thế mạnh của phương Đông chính là biến những cái có sẵn thành những cái hoàn thiện hơn và phù hợp hơn. Còn thế mạnh của phương Tây lại là sự sáng tạo ra cái mới.

Đối với Nhật Bản thì sau cuộc Minh Trị Duy Tân 1868 thì họ đã học hỏi phương Tây toàn diện để thay đổi tư duy. Sở dĩ Nhật Bản dễ dàng chuyển đổi loại hình văn hóa là vì nền kinh tế của họ chủ yếu là ngư nghiệp & thương nghiệp chứ đất đai kém màu mỡ ko cho họ điều kiện phát triển kinh tế nông nghiệp như các quốc gia Đông Á khác.

Vì vấn đề cái cội rễ tư duy nó nằm trong loại hình văn hóa nên Samsung (và cả LG) vẫn sẽ có sự cải tiến từ 1 thứ đã sáng tạo ra để hoàn thiện hoặc làm mới nó. Còn Apple & Google thì thuộc nền văn hóa sáng tạo nên họ có thể sẽ luôn thích tạo ra cái mới hơn.

Nếu ta chế xứ người thì ta nhìn lại VN xem. Phải chăng VN ta cũng chẳng có óc sáng tạo là mấy. Chúng ta cũng chỉ từ những phát minh có sẵn, học hỏi và cải tiến để làm nó tốt hơn (tên lửa SAM cũng là 1 ví dụ).

Đó cũng là 1 lý do mà trong ĐH, các bạn sinh viên nước ngoài giỏi trong việc tìm tòi cái mới trong nghiên cứu trong khi các bạn sinh viên VN thì lại rất tốt trong việc tìm những cái mà người ta đã tìm ra để đào sâu nghiên cứu. Và đôi khi mặt hại của nó lại chính là hiện tượng đạo văn.

Vì mình học chuyên về văn hóa & lịch sử nên xin có một ít chia sẻ để các bạn hiểu sự khác biệt văn hóa nó ảnh hưởng thế nào trong tư duy kinh doanh của các hãng công nghệ hiện nay. Căn bản vẫn là ta muốn thấy sự tích cực hay tiêu cực của cùng 1 vấn đề mà thôi... Nếu ta muốn khen thì ta sẽ thấy mặt tích cực, còn nếu ta muốn dìm hàng thì ta chỉ thấy mặt tiêu cực...

---------------------------

P/S: Cái này chắc là chạy Tizen 😆)))) !!!!!
máy cưa à
Chôm ý tưởng của GG glass à 😁
bản sao của google glass
kpro228
ĐẠI BÀNG
10 năm
=))))))) cái kinh đo sức mạnh thần thánh của người xay da sắp có mặt
mitu_pham
TÍCH CỰC
10 năm
Hê hê như kiểu máy đo nội lực của thằng Ka Dick vs Fide trong 7 viên ngọc rồng =]]]]]]]]]]]]

Sent from my IM-A840S using Tinhte.vn mobile app
ThIết kế kiểu này cho nó đâm vào mắt à. Bó tay.
@nbaoquynh thế thiết kế kiểu nào để ko bị đấm vào mắt? mặt nạ sắt như ironman hả? =)) bó tay
tóm lại là mắt kính có tai nghe hay là tai nghe có mắt kính :v
nhuduy2008
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nơi đâu có công nghệ mới giúp doanh số bán hàng cao thì... nơi đó thánh theo copy. Tên của thánh này là "Samsung"
Điểm danh lại nào:

Apple ra Iphone 3 ra thì Samsung có Galaxy, Tab...
Apple ra Iphone 5 bị nhiều người chê là không có gì thay đổi thì S4 ra cũng hổng có gì thay đổi hơn S3, một sự trùng hợp kì lạ??
Sony ra mấy dòng Z chống nước ngon nên Sam nhảy theo cho ra S5 chống nước...
Google cho ra Google Glass thì Samsung có "Earphone"

Nói tóm lại ai ra cái gì hấp dẫn thì Samsung cũng sẽ copy và cho ra được vậy. Thánh Samsung cũng như các thánh bên China, siêu copy đã trở lại...
qwerty87
TÍCH CỰC
10 năm
@nhuduy2008 Vậy nếu bỏ luật bản quyền, cho các bạn copy, thì các bạn có copy nổi không? SS copy được các hãng là vì họ có cùng cấp bậc kinh doanh và công nghệ như nhau, họ copy được của nhau là đương nhiên. Apple hay Sony nếu giỏi sáng tạo như các bạn nói thì đã liên tục sáng tạo làm ra cái công nghệ gì đó mà không ai theo đuổi kịp trong 1-2 năm, chứ không phải trì trệ về sáng tạo như bây giờ, nếu được như cái Google Earth, như cái Adobe Suite thì đố ai mà bắt chước được ngay, cứ liên tục như thế thì mới gọi là sáng tạo, còn lâu lâu được một cái rồi khư khư giữ làm của mình mãi, lâu lâu tinh chỉnh vài thứ mà bên kia cũng nắm bắt được ngay lập tức một cách dễ dàng thì cũng có phải là thần thánh gì so với mấy công ty cùng cấp đâu, sống mà hăm he đi kiện nhau để lấy tiền nhau thì chả hay ho gì, tự cho mình giỏi vượt bật thì lấy thực lực ra mà đấu mới phải. Như Google mới gọi là sáng tạo ấy, cái iPhone của Apple chả là gì đâu, mới ra vài năm đã bị bắt chước được, chứng tỏ công nghệ chả có gì cao siêu so với công ty cùng level với nó như Google. Apple chẳng qua chỉ là người khai cuộc smartphone cảm ứng điện dung thôi, còn hệ thống tìm kiếm và bản đồ của Google cho đến giờ không hãng nào đấu nổi, dù đã qua rất xa cái ngày mà nó mới ra đời, sau này sẽ là xe hơi tự hành nữa...đó mới gọi là sáng tạo, là đi trước thời đại... Tóm lại là hãng nào không muốn bị đuổi kịp thì làm ra cái gì đó mà không ai bắt chước nổi trong một sớm một chiều....chứ còn cứ vin vào luật bản quyền như trẻ em đòi bố mẹ phân xử cho thì chả xứng mặt hảo hán tí nào. Nói trắng ra thì Apple mới chính là công ty khởi xướng trào lưu tổng hợp và hoàn thiện tính năng từ nhiều nguồn khác nhau cho một sản phẩm, cái Apple có và làm được không gọi là sức sáng tạo, mà nên gọi là kỹ năng hoàn thiện sản phẩm cả về thiết kế lẫn tinh chỉnh tính năng (đã có những thời kỳ) cao hơn so với mấy cty khác.
xuanphucn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nhuduy2008 chống nước từ s4 rồi bà thím. s4 active. mà doanh số của con z bán được nhiêu mà samsung phải giành =))
jimmymouse
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ơ... kính thằng nào gỡ đâu mất rồi??? :p
zzkiuzz
TÍCH CỰC
10 năm
Công nghệ của trái đất thật tệ, quá chậm...
So với người Sayda =)).
Cái này Cadic có lâu rồi :">
annihnvn
TÍCH CỰC
10 năm
Có vẻ hay đấy. Chỉ cần có chức năng quay video với góc nhìn như từ mắt người đeo là mình thích rồi.
hoainam0710
ĐẠI BÀNG
10 năm
cứ làm 1 cái như siêu saiya được rồi 😁 viết ngay cái app đo chỉ số sức mạnh.Nhìn mấy chú đầu gấu chỉ số sức mạnh 1 ra trêu-lúc các bác ý đứng lên thấy tăng thành siêu trái đất oánh cho hết hâm :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019