Anki Drive giới thiệu 2 xe mới, 2 bản đồ cùng chế độ đua mới

TDNC
17/4/2014 4:19Phản hồi: 12
Anki Drive giới thiệu 2 xe mới, 2 bản đồ cùng chế độ đua mới
anki-drive-1.jpg

Anki Drive là bộ trò chơi đua xe đầu tiên sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hoạt động với các máy iPhone và iPad của Apple. Mới đây hãng Anki đã tung ra thêm 2 mẫu xe đua mới, 2 bản đồ mới cùng với việc bổ sung thêm một chế độ đua để hâm nóng khách hàng của mình. Xe mới bao gồm một chiếc chạy nhanh nhưng súng yếu và một chiếc chạy chậm hơn nhưng có súng mạnh và giáp trâu. Hai bản đồ mới được bổ sung để tăng thêm tính thử thách của trò chơi cùng với một chế độ đua mới ưu tiên về đích. Mỗi chiếc xe vẫn có giá bán 69 USD mỗi chiếc, bản đồ có giá 99 USD/cái nhưng phải chờ đến ngày 06/05 này mới được bán ra.

Nếu chưa biết Anki Drive là gì thì bạn có thể xem lại bài viết này: http://www.tinhte.vn/threads/xe-do-choi-co-tri-thong-minh-nhan-tao-anki-drive-ban-vao-ngay-23-10-tron-bo-199-usd.2191057/


Hai bản đồ đua mới có tên Crossroads và Bottleneck. Bản đồ Crossroads có dạng hình số 8 còn Bottleneck thì có một góc cua khá gắt ở giữa vòng đua. Cùng với bản đồ mới này, Anki cũng giới thiệu một chế độ đua mới đó là Race Mode. Lúc trước người chơi chỉ có một chế độ đua đó là Battle Mode, ưu tiên tiêu diệt các xe của đối thủ để chiến thắng. Còn Race Mode sẽ ưu tiên ai về đích trước tiên, và tất nhiên trong quá trình đua, người chơi vẫn có thể dùng vũ khí có trên xe mình để triệt hạ những chiếc xe khác.

anki-drive-2.jpg

anki-drive-3.jpg
Trong hai chiếc xe mới, chiếc Hadion (màu cam) thiên về tốc độ, được trang bị Turbo Boost để tăng tốc tức thì nhưng giáp mỏng và ít vũ khí. Còn Corax là chiếc xe thiên về giáp, được trang bị tới hai vũ khí trên xe nhưng tốc độ lại chậm hơn Hadion. Tuy nhiên đối với Corax, người chơi cần phải unlock chúng trong quá trình đua thì mới có thể tận hưởng hết các tính năng đó.

Ngoài ra Anki sẽ tung ra một bản cập nhật phần mềm để những chiếc xe cũ có thể hoạt động được trên bản đồ mới. Mỗi xe trước khi chạy trên bản đồ mới đều phải được lập trình để nó làm quen với đường đua. Đó là lý do tại sao hãng phải tung ra bản cập nhật cho xe. Anki cho biết họ sẽ tung ra bản cập nhật ngay trong hôm nay.

Theo Engadget
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trò này chán...xe và bản đồ giá đến cao...😔

Sent from my ME173X using Tinhte.vn mobile app
Re0
CAO CẤP
10 năm
Giá này thôi lại chơi as7-8 vậy
witara
ĐẠI BÀNG
10 năm
giá cao, nhưng không hấp dẫn cho lắm vì đơn điệu quá!
Bảo là AI nhưng thực chất vẫn là lập trình cả , chứ xe vẫn chưa có khả năng tự học hỏi nhận biết đường đua mới.
khu vui chơi, nhà banh, công viên,casino chơi mấy cái này được.
Nếu mà làm mở cho phép người dùng tự chế đường đua thì hay hơn. game đua xe mini thế giới thực hấp dẫn không kém gì máy bay mô hình
Steve Chu
TÍCH CỰC
10 năm
Mua về chơi cũng thích, cơ mà được 1 hum là chán phèo ngay, chỉ tổ tốn kém..😃
Mô hình xe xấu quá
Giống mấy chiếc xe HOTWHEELS ghê 😁
asimo7777
TÍCH CỰC
10 năm
Giá cao mà đưa cho đứa con ba tuổi chơi thì tiếc
mấy bác nói mua thật k hay toàn cr... 😁
hiepga_haha
ĐẠI BÀNG
10 năm
death race
terran
TÍCH CỰC
10 năm
Xin lỗi tác giả nhưng bài này có cần phải ra trang chủ không?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019