LG G3 với màn hình 5,5" độ phân giải 2560 x 1440, chip Snapdragon 805 sẽ ra mắt vào ngày 17/5?

Duy Luân
19/1/2014 23:50Phản hồi: 404
404 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

moonblack
TÍCH CỰC
10 năm
hóng e này, lần đầu đổi qua dùng G2 cảm thấy quá ok, mà pin lại tốt nữa, phần cứng tuyệt vời, mỗi tội vấn đề chụp ảnh là hơi kém so với các hãng, đc cái là cũng ko đến nỗi nào vẫn đáp ứng đủ cho bản thân mình.
hidronak
TÍCH CỰC
10 năm
bao giờ mới thôi cái vụ phiên bản tiếp theo màn hình lại to hơn phiên bản cũ nhỉ, các nhà sx k xem xét kích thước chuẩn của smp là bao nhiêu àh???
@hidronak Không cần các nhà sản xuất mình cũng biết đối với người Châu Á kích thước chuẩn từ 4,5-5 inch, đối với người Châu Âu thì từ 5,5-6 inch. Đối với những người đi ô tô từ 5,7-6,5 inch. Mình chỉ ghét cái kiểu cứ ra một con siêu phẩm rồi lại ra thêm bản "mini" chỉ nhỏ hơn chút xíu mà giá vẫn thế để tận thu khách hàng, điển hình cho phong trào này là ông Samsung, ông này kiếm tiền như không còn gì để mất.
hidronak
TÍCH CỰC
10 năm
@nguyenduykhanh36 thật ra, kích thước chuẩn là bỏ vừa túi quần 1 cách thoải mái, đặc biệt là túi quần jean. nên với ng` to con như Châu Âu-Mỹ thì 4,7 - 5in là maximum đc rồi, dân châu Á thì 4 - 4in5 là vừa.
No Way Out
ĐẠI BÀNG
10 năm
Quả thật cái màn Quad Hd đúng là kô cần thiết lắm ( Có lẽ sẽ rất là Lag và hao pin nữa ) , 5,5 Inch thì Full Hd là quá ổn rùi .
Pin vẫn là vấn đề muôn thuở , cái gì cũng đua sao Pin vẫn cứ ì ạch dậm chân tại chỗ , giá mà G3 nâng Pin lên nữa thì quá hoàn hảo rùi .
Đang xài G2 , phải nói là màn hình tuyệt đẹp , kô biết em G3 này ra sao nữa , hồi hộp quá .
No Way Out
ĐẠI BÀNG
10 năm
Còn tui tới nay đã dùng qua 3 con Lg rùi , Lg LTE 2 dùng đc 5 tháng ( Em này màn hình mịn , sáng và đẹp phải biết , chỉ tội pin hơi yếu chút ) , kế đến là em Lg Optimus G ( dù là vỏ nhựa nhưng cầm trên tay cứng cáp và mặt trước nhìn cực đẹp , màn hình có chiều sâu hơn LTE 2 nhưng kô sáng bằng , cảm ứng thì cực mượt , pin có khá hơn con LTE 2 , túm lại dùng em nó khá hài lòng ) .
Tới nay sau hơn 4 tháng đợi chờ , ki cóp mãi cộng với tiền bán con Lg Optimus G cũng gom được em G2 bản Hàn Quốc , phải nói là trên cả tuyệt vời , màn hình đẹp thôi rồi , trong và rất là nổi , xem phim Full Hd và hình Full Hd thì sớng phê lòi , chụp hình rất đẹp , Pin 2610 cũng kô đến nỗi nào , chỉ tiếc một cái là loa ngoài kô được to như con Lg Optimus G thôi , loa thoại thì trong veo , túm lại là mua kô uổng tiền đâu .
gaconvt
ĐẠI BÀNG
10 năm
@No Way Out Đúng thật mua G2 đáng đồng tiền bát gạo, nhìn phê lòi (mang ra hồ bơi chộp mấy e mặc bikini zoom lên thì thôi rồi ta nói....:p)
@No Way Out Cai con g bac noi mat sau no bang kieng day khong phai nhua dau khong tin bac dap vo no ra la biet . Nam ngoai toi lam rot xuong dat no vo cai mat kieng dang sau luc do moi biet no bang kieng chu ko phai nhua dau
No Way Out
ĐẠI BÀNG
10 năm
@anh chàng bê bối Ừ có lẽ tại mình dán kiếng nên kô biết nó làm bằng thủy tinh , hèn gì thấy nó cứ óng ánh và cứng cứng .
sonla_gsm
ĐẠI BÀNG
10 năm
cái j cũng dc nâng cấp hết,nâng máy ảnh lên 1000mp để chụp chú cuội và chị hằng thì tốt
raptor983
TÍCH CỰC
10 năm
5" cũng đủ rồi mà. to hơn nữa cầm kiểu gì.
mình k thích samsung nhưng thấy cái kiểu thay pin đc của nó khiến cho sp nào cũng chịu thua.
Nghe cái cấu hình là biết con g3 này ngỏm rồi dùng chip 805 màn 2k mà pin có 3000mah chắc ngày sạc 2 lần
G3 sắp ra, em Optimus G của mình sắp thành đồ cổ rồi 😆)) chạy vẫn nhanh vớt mượt vl 😁
Mình vẫn thích màn hình 5.2 của g2. Không biết cầm trên tay g3 cảm giác như thế nào. Khả năng phải gom lúa dần thôi. Nhưng vẫn tiếc em g2 wá, em nó vẫn quá đẹp lại chẳng có tội tình gì.
Nguyendam
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lamf vỏ bằng Titan cho nó mấu đi :v
nói thật lag g1 chính hãng em còn chưa có tiền mua đc chứ đừng nói g3...má ơi nhìn sao mà nó xa vời thế
May con dien thoai nay qua tam thuong . Chang co con nao dung cuc pin hat nhan ca .nhi nhang lam
luluknight
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ra liên tục thế này thì khách hàng còn thấy giá trị gì ở những sp trc đó?
Kết mấy cái đt dòng G quá mà vẫn phải trung thành với em L3 vì chưa có tiền
lg trc h nó k
lg nó không có thương hiệu thôi bác....bên mĩ ngta dùng toàn lg bb với no bác xem phim mĩ hay j j có thấy nó dùng ss mấy đâu.vn chỉ hùa nhau mua thôi chứ biết gì đâu.hơn thì hơn thật nhưng k đág là bnhiu nhưg lại đc pr hơn lẽ dĩ nhiên nó phải hơn nó như honda với ya đó bá về quê mà hỏi 1 ng bt nếu có tiền mua xe bác sẽ mua xe gì e doán 70% ngta sẽ bảo ab của honda hoặc t se4x chọn honda...nhưng thạt ra thi`....b biết rồi đó
@kaiba.minhduc Mình cũng đồng ý với bạn về cái khoản thương hiệu nó yếu hơn, nhưng về khoản bạn nói bên mỹ người ta dùng BB và LG theo nghĩa "toàn dùng" như bạn nói thì có lẽ chưa chính xác lắm, nếu nói toàn thì phải dùng Ip mới đúng, BB sắp tiêu rồi bạn vì doanh số bán của nó chẳng được bao nhiêu, ngay cả chính phủ mỹ cũng xem xét đua SS vào nội các để dùng. Nên hai thương hiệu này không thể được dùng nhiều ơ Mỹ được đâu. Thị phần SS ở mỹ có lẽ chỉ thua Apple thôi, ngoài ra LG và BB không có cửa. Bạn nhìn bản đồ thị phần và doanh số thì sẽ rõ thôi. Ý tôi nói là bạn dùng hai cái điện thoại bạn sẽ cảm nhận được vì sao SS hơn LG cho đến ngày hôm nay mặc dù LG được các bạn khen và ai cũng được trải nghiệm G2 và S4, nhưng người tiêu dùng chọn S4 nhiều hơn G2, đơn giản vì nó bắt mắt hơn bởi giao diện và tính năng, cũng như Honda hơn Yamaha đến thời điểm này, và các hãng khác mãi chạy theo chân của hai hãng này. Đơn cử như, nội cái Iding Stop độc quyền đã rất hay rồi, khi vặn ga xe lập tức chạy ngay không có dấu hiệu của khởi động nhưng thực chất xe đã khởi động nhưng êm đến nỗi người dùng không cảm nhận được. Riêng về khoản này thôi thì các hãng khác còn lâu mới có. Người dùng Yamaha chỉ có được cảm giác mạnh mẽ thôi, nhưng mọi thư như ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ mới Honda đều chếm ưu thế. Đơn cữ như SS cũng vậy, những tính năng mới lạ và gần gửi với đời sống người dùng SS đều có, nên khi người ta dùng sẽ thấy nó hay và tiện dụng hơn LG. Hơn thế nữa thì khi SS ra sản phẩm mới, đều có phiên bản hệ điệu hành moi nhất và phần cứng mạnh nhất tại thời điểm đó.
honsoi
ĐẠI BÀNG
10 năm
Minh dang xai f320 va d802 da so sanh voi not3 va s5 minh thay man lg dep hon nen cho g3 ra doi dt. Rieng minh ko thich ip.
chắc giá cũng cỡ 10 củ đổ lên :v
cho du thoi diem do di nua thi da co z1, noi that chi co note3 cua ss con ngang ngua voi z1, note3 ho tro nhu 1 tablet, chu s4 cung thoi voi z1 thi thua xa chu co gi ma dem ra so...so ny yeu tu dong z tro ve truoc ko noi, chu tu thoi z 1 voi z1 compact z ultra la lai noi len nhu dieu roi, dac biet z2 thi hien nay dc danh gia la tot nhat so voi s5 g3 m8 nhe
Thích Sony thế thì cứ việc mua mà xài, dở người vãi? Các trang công nghệ đều đánh giá 2013 thì HTC One và LG G2 là 2 em Android đỉnh nhất, thế mà ông này cứ chém gió như đúng rồi? Bị cuồng ah?
hhd357
TÍCH CỰC
10 năm
@nguyen.hoainam.287 Z1 ngon quá nên ko ai dám mua, g2 cùi bắp nên ngta tranh nhau mua 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019