ASUS sẽ bán Zenfone 4,5 (501, 500),6 với giá: 2t, 4t, 4,5t và 6t

cuhiep
15/4/2014 9:57Phản hồi: 1.171
1.171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chắc phải mua e này
Sogi.com.tw手機王@ASUS ZenFone 6 影音介紹:
pin sao thế các bác.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Pin yếu. Cỡ 4h 3g thôi
@Phi Hùng pin thế này sao mà xài nhỉ,lại là pin liền ko cho thay pin,ko lẽ lúc nào cũng kè kè cục xạc?
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@iambone Kiểu này đi đâu cx phảo cầm theo cục xạc dự phòng. Ác thiệt
thế là từ bỏ ý định mua zen 5. nản về quả pin
cĩng chưa text mà, em cũng ko thích 2 sim tí nào nhưng NXS làm sao thì mình sài thôi ko đòi hỏi đc. Theo em mà online wed game mà 4h liên tục là ổn đó các bác chứ ko phải là kém đâu. Em thắc mắc là nghe gọi 8h mÀ 3g lại kém nhỉ, nếu kéo wifi có mà hụt luôn à.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Wifi nó đỡ hao pin hơn 3g chứ bác. Sạc 2h xài 4h thì cũng chấp nhận đk. Nói chung đủ nhu cầu cả ngày. Nếu cả ngày xài nhiều đến hết thì 5h đi làm về sạc đến 7h trong lúc đó cơm nước tắm rửa cũng vừa xong kéo tới 11h đi ngủ cũng oke r 😁 . Thấy bench cũng đk 23k nên cũng khoái.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Phi Hùng
@Phi Hùng sao con n8 em sài 3 lướt wed khoảng 4h, nhưng sài 3g chỉ đc gần 3h thôi bác, em đã tắt 3g khi sài wf ạ.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Cái đó mình chịu. Thực ra thì khi xài 3g máy phải liên tục dò sóng dt ở xa, tín hiệu k đk ổn định như wifi nên tốn pin hơn.
@đại nhân bao 2 sim thì 1 sim nghe gọi 1 sim 3G cũng tiện mà bác
Người Việt Nam mình tiêu dùng thông minh và hội đồng hơn 1 tý chắc ASUS sẽ giảm giá cho Z5 Z6 thôi mà 😃 . Chứ để nó hút máu như thế này là không chịu được, SV nghèo hóng điện thoại giảm giá vậy!! ;)😁
😕😕Càng chờ tiền càng hao mòn đi chứ
@Càrem Kem Chuối hihi, đồ công nghệ làm sao mà biết nó tăng được hả bạn? Chỉ 1 số thôi. Ngay cả iPhone còn giảm giá là đằng khác 😁 . Nên bác cứ bình tĩnh đi. Em cũng đang ngóng nó đây 😃
mọi người cho e hỏi pin zen 4 thế kia thì xài được tầm bao lâu ạ ? em chỉ nt vs lướt web là chính
Mìh nghỉ rằng đt nào cũng có cái nhược điểm của nó, zenfone củng zậy thôi. Trong phần zới thiệu của Asus ko dám đề cập tới thời lương Pin (mặc dù pin của zen5 là 2000mAh đâu fải ít) vì đó là nhược điểm lớn của thằng zen này.
@pth_duy bác lấy thông tin từ đâu mà nói Asus không đề cập đến thời lượng pin trong buổi ra mắt . Bác chịu khó search thông tin về buổi ra mắt và các bài review của các nước khác đi nhé
peterh
CAO CẤP
10 năm
@djken87 Thì rõ ràng là dung lượng pin từ trung bình tới yếu rồi.
@peterh tại bác nói asus không đề cập tới vụ pin nên em ức 😁
peterh
CAO CẤP
10 năm
@djken87 Lộn chuồng rồi ông, tôi nói vậy bao giờ!
Lãnh đạo của Asus vừa đăng đàn xin lỗi người dùng tại Đài Loan vì bán chiếc Zenfone 5 ở quê hương với thấp hơn so với ở việt nam dù cấu hình cao.
"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã mang lại sự phiền hà cho người tiêu dùng tại Đài Loan", chủ tịch Asustek Jonney Shih nói trong một cuộc họp báo tại Đài Bắc."Chúng tôi đã không làm tốt trong một vài khâu và chúng tôi xin nhận trách nhiệm trên tinh thần cầu thị", ông Shih chia sẻ.
Tại sự kiện này, ông Jerry Shen, CEO của Asustek cũng thừa nhận rằng hãng đã quyết định nâng cấp cấu hình và giảm giá bán của Zenfone 5 để dễ cạnh tranh hơn với đối thủ H-k-p-hone, vốn được ví như sam sung note3 của việt nam". H-K-P-hone vừa ra mắt chiếc racer 3 với màn hình 5,5 inch, vi xử lý 8 nhân nhưng giá chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Theo ePrice, nhiều người dùng tại Đài Loan đã rất tức giận khi người dùng ở VIỆT NAM được hưởng mức giá cao và tốc độ vi xử lý thấp hơn khi mua Zenfone. Cụ thể, tại Đài Loan, giá của Zenfone 5 (phiên bản chip 2.0 GHz và RAM 1GB) khoảng 3,5 triệu đồng trong khi giá bán tại việt nam lên đến hơn 4 triệu đồng.
Không hài lòng vì cảm thấy bị đối xử bất công, những khách hàng quá khích đã dán những biểu ngữ chỉ trích Asus bên ngoài các cửa hàng. Trên mạng xã hội, nhiều trang được người dùng lập ra để bày tỏ sự giận dữ với động thái của Asus vì coi thường NTD việt mam.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao cho e cái nguồn đi bác
ninhuit
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Cái gì thế này?
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Đù. Tưởng thật
em chế mà
@đại nhân bao chế cm gì chế lắm thế. Bị ban mấy nick rồi chưa chán à. Clone nvs tung hưng, thằng đấm thằng xoa, hề lắm. Biến
@kidcristo bác này gọi em =)).Em đã cảnh báo rồi, mấy bác cứ cho là tin vịt hay nói em chém. Mấy bác cứ việc chờ và hi vọng... em cứ ngồi cười ha hả thôi.

Giá cao, pin tụt như tụt quần... 2 lý do đó mấy bác bảo em chém thì em bó tay thật rồi
goúp anh em giảm stress ý mà, nè ông kia tôi vs thằng NVS ko liên quan j nhé thôi ko nói nữa.
xin lỗi người đài loan là thật đó bác. Mà sao bên siêu thị smatphone bán a500 rẻ thế 3.780.000đ ko piết nên mua ko. Minh vừa cầm con b10 thằng bạn vừa mua má nhìn đẹp và chât. Mỗi tội lúc em vào phần youtube seach asus zenfone thì 10s mới chạy hết dòng chữ, khoảng 20s mới nhanh như bình thường khó hiểu. Em hỏi sao ko đợi mua zenfone nó bảo sài cái momem pad lỗi vãi nồi bán luôn.
Phi Hùng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@đại nhân bao Z10 hã bác
uk, các bác qua hoàng nam đặt chiếc sài đi giá chuẩn đó.m qua tháng 5 cũng làm con, thấy thằng bạn cầm z10 bảo chíp 2580 chạy khủng lắm. Asus vẫn chưa công bố giá nhỉ chắc là nể các đại lý lớn.
bambiba
TÍCH CỰC
10 năm
thích cái Z5 vì nó có cái màn hình vừa phải, bỏ túi quần cũng không đến mức nào. nhưng vì nó không có bản RAM 2G về Việt Nam thì hơi chán. (RAM 1G chạy ứng dụng sẽ hơi cùi)
Z6 thì cấu hình ngon nhưng mỗi cái màn hình 6", to quá.
có ai nghĩ giống mình không?
Giá tiền khoảng 6tr thì có khá nhiều lựa chọn để có được một em (hàng xách tay) ngon như LG GK, Gpro (Pin trên 3000mah cấu hình ngon) hay Sky A860, A870 ...
@metmoi04032012 thế sao không mua đi mò vào đây hóng làm gì để rùi ức thế bác
@djken87 Vì ko có tiền, hi vọng như bao nhiêu người khác, hình như có mỗi No là sát vs giá world, còn tụi khác thấy ăn dk gì là ăn cho sạch sành sanh
laros
ĐẠI BÀNG
10 năm
@metmoi04032012 Nokia coi bộ uy tín hơn.

Sent from my Lenovo P700 using Tinhte.vn mobile app
bambiba
TÍCH CỰC
10 năm
@emu8086 Lái gì đâu bác. Chỉ là suy nghĩ riêng thôi. Thấy nào nói vậy.
sau khi chặt chém nokia,sammung,htc,sony =giá và cấu hình! asus sẽ đi vào ổn định vì đã có thị phần. tất nhiên sẽ ra z7 và chắc chắn là ko còn đt giá rẻ nữa!
luanpro2411
ĐẠI BÀNG
10 năm
GIá này chỉ là giá công bố thôi mà, em thấy nhìu chỗ đặt hàng trước khuyến mãi nhìu lắm. tính ra cũng được gần 500 ngàn
Zen 4 pin kém độ phân giải thấp doanh số bán ra sẽ ít hơn ,tốt hơn là để ra chuẩn quốc tế ,zen 5,6 bán sẽ nhiều hơn ,giá cao
hơn ,việt nam bán hàng ngược với TQ
laros
ĐẠI BÀNG
10 năm
@winmobi Hóa ra Asus khinh thường người tiêu dùng Việt nam ghê nhỉ? Mịa, lại còn chơi chiêu nữa. Tẩy chay đi anh em.

Sent from my Lenovo P700 using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019