Sony Xperia Z2 sẽ có giá vào khoảng từ 17 đến 18 triệu, tặng tai nghe chống ồn và vòng đeo tay?

vuhai6
18/4/2014 3:16Phản hồi: 236
236 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sony ơi là Sony, giá ơi là giá!!
sony
chỉ có thể tụt thê thảm sau nửa năm
lúc đầu hoang tưởng khủng khiếp 😃
wangtuyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
Coi bộ Sony vẫn chưa tỉnh ra sau khi bán mảng máy tính vì thua lỗ..............Tiếp tục chiến lược hớt ván kiểu này sớm muộn gì cũng bán mình thôi.
lesud
TÍCH CỰC
10 năm
+ quà tặng thì giá này còn chấp nhận được chứ hết khuyến mãi thì ...
Mình đã rất hy vọng vào Z2 này, nhưng mà giá này thì chắc khó có thể làm hài lòng những ai muốn đổi từ ss sang sn như mình. Sao sn cứ bảo thủ với cái khoản định giá của mình như vậy? Thà rằng cứ định giá nó khoảng 16 củ trở xuống và giữ giá trong khoảng thời gian lâu lâu 1 chút còn hơn là khi mới ra hét giá trên trời rồi ngay sau đó tụt giá nhanh hơn cả...cave tụt quần. Thế này bảo sao để "trẻ trâu" nó đè đầu cưỡi cổ.
Devil311
ĐẠI BÀNG
10 năm
Còn hơn cả M8, ngang con wave, cứ đà này tầm 2-3 năm nữa là đổi điện thoại lấy xe máy quá :v
HTC one năm ngoái còn có tai nghe beast khá ngon. Tai nghe này chỉ Z2 là dùng được tính năng chống ồn nên Z2 17tr là hợp lý. Vòng đeo tay thì không có cũng chẳng sao vì cũng chỉ Z2 mới dùng được. Confirm 15/5 bán ra. Trước đó một tuần mời các bác ra các cửa hàng của Mai Nguyên, Thế giới di động, Viễn thông A test máy nha.
Giá 17t - 18 t so với 2 con ( M8 & S5) đã ra trước thì doanh số sony sẽ ế ẩm thê thảm. Vì những người yêu công nghệ đã mua 2 sản phẩm kia rồi, phần còn lại rất ít chịu bỏ ra số tiền lơn như vậy để mua 1 con dt.
Mình chỉ yêu cái giá 16t5 + khuyến mãi cái Martwat 2 nữa thì ngon. Mấy cài khuyến mãi kia như loa Blutoot hay sim 3G , sạc dự phòng thấy k cần thiết.
Tiền vietnam giá trị thấp nhưng chắc với giá nầy ở nước ngoài người ta chẳng nghĩ ngợi nhiều.
Thu nhập trung bình vietnam 1 tháng 5t x 4 tháng = 20t => Mua đt 17 -18t 😁 Ăn mì gói :mad:
Thu nhập người nước ngoài 1 ngày 250 Usd x 3 ngày = 750 => :p Mua 1 cái dt chỉ nhịn ăn có 3 hôm.
Tính như vậy mới biết là giá không quan trọng lắm, chủ yếu là thu nhập đầu người / ngày.
đắt dữ 😕😕😕:eek::eek::eek:😁:D
boanh86
TÍCH CỰC
10 năm
thôi, có 6 triệu mua asus 6 cho rồi, cũng 13 megapixel.
kyonkun
ĐẠI BÀNG
10 năm
@boanh86 Sony Z2 camera 20,7 megapixel mà bạn
17-18 củ ư. Run tay rồi. (Bố Sony thách cưới cao quá)
Tình vs Tiền. anh chọn ai đây?
saodemlion1
ĐẠI BÀNG
10 năm
Giá này cạnh tranh với ip6 bằng niềm tin và hi vọng :v


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Nghèo, IP 5 lock 8tr xài đỡ, mua Z2 phải nhịn đói 2 tháng cmnr
Sony lúc nào cũng chậm chân về thời gian ra mắt và cái giá phải trả tình một đêm cho em "chân dài" này quá đắt mặc dù sản phẩm của Sony rất đẹp và tốt hơn các sản phẩm của hãng khác cùng phân khúc.
Năm nay sony sẽ lại thua lỗ nếu không có chiến lược PR và định giá sản phẩm cũng như ngày ra mắt các sản phẩm mới.
cmknight
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cũng thích mà giá cao quá
Giá lúc nào cũng chát. Nhưng khi mua về thì sẽ thấy đáng đồng tiền 😃. Thiết kế và hoàn thiện thì Sony khỏi phải nói, đẹp tới từng chi tiết. Giao diện xperia cũng sang trọng và tinh tế, chạy lại mượt. Theo con XZ mình đang xài thì hầu như ko lag với lỗi 😃.
P/s: vẫn còn yêu em nó lắm, với lại cũng k đủ lúa mà Z2 😁 đứng nhìn thôi cũng đc rồi :D
Bác nào ko chi mua nổi giá 17-18 triệu thì ngồi đợi thôi chứ phán cái lồng gì vậy :v. Còn giá xuống dốc ko phanh thì chưa chắc à vì đơn giản là Z2 đã gần như quá hoàn thiện rồi (trừ khi pin công nghệ mới + siêu khủng,...)

Tiền VN của mình thì càng ngày càng xuống giá, ng` dân kiếm ra tiền ngày càng khó, nhập khẩu hàng hóa với thuế cao (nhìn google nexus và những đt hồi trước là sẽ rõ) => giá đó chỉ dành cho ai nhà có điều kiện hay đại gia mua thôi chứ có gì đâu mà phải than với thở, doanh thu thấp với chả cao, tụt hậu với chả hoang tưởng :v

1 ví dụ điển hình thôi :v. Ko nói tới sự đẳng cấp thì đt Iphone 5S màu vàng lúc khan hiếm hàng giá đến hơn 30 triệu thế mà cũng có cả lô người đua nhau mua cho bằng đc ấy sao các bác ko than thở rồi chửi "hoang tưởng" này nọ lun đi mà ngồi đó bốc phét trong khi tiền nhìu ng` chả có đc 2,3 triệu chứ đừng nói chục triệu.

Còn ai lý luận với mình là mua trước thể hiện sự đẳng cấp thì mua Z2 cũng thế đấy. Ko tin thì cứ mua rồi vào khoe cty xem đt nào đẳng cấp hơn (về mọi mặt). Còn giá giảm thì xin lỗi chứ, lúc đó mua Iphone 5S vàng giá hơn 30 triệu và giờ còn 16 triệu .... Thế bạn nghĩ sao hả các anti vớ vẩn.

Sản phẩm (có thể nói gần như hoàn thiện mọi mặt) mà giá kiểu đó mà còn dìm hàng các kiểu thì mời các bác xài 1202 hay HKphone cho lành :v
@fortmirno ủa bác mới là nhảm, cái mình nói ko hợp lý à, dĩ nhiên mấy cái phone ấy dành cho mấy ng đua đòi, nếu bác thấy hợp lý thì bác cũng như họ thôi mới thấy hợp lý, vấn đề xài nhiều phone đi sẽ thấy cái j cũng quay lại cơ bản đủ dùng là ok rồi. Thậm chí những cái khác cũng vậy, khi con người nhận ra dc thì cũng quay trở lại basic thôi.
@t2k Mình chưa nói bác ko hợp lý nhá. Như mình đã nói đi nói lại rất nhiều và nhấn mạnh là mình đang nói giá mới ra của từng sản phẩm cao là việc rất bt vì để thu lại lợi nhuận này nọ (nhiều khi do vấn đề về cung cầu hoặc thuế đánh trên mặt hàng đó). Còn việc bác hay ai đó nhận thức đc nhu cầu của mình như thế nào là okie rồi, cứ ngồi đó cỡ vài tháng hay 2,3 năm gì đấy mà đợi giá hợp lý mà mua.

Còn việc nhìu ng` chịu giá cao mà mua trước thì nhìu loại lắm : đua đòi nè, có tiền nhiều wa' ko bik làm gì mún thay nè, tính năng phù hợp nhu cầu của mình => thay tiếp cho hoàn hảo,.... Làm ơn đừng có đang nói chuyện này mà bác nói sang chuyện khác dùm cái. Thân!
@fortmirno tôi biết Z2 rất ngon, nó cũng ngon giống như lúc Z ra mắt. Với bạn có thể Z2 là hoàn hảo nhưng với nhiều người khác chưa hẳn nó đã là hoàn hảo. Nhiều người họ muốn mấy 3 cái phím không bị ăn vào màn hình, muốn Sony tối ưu hóa cho cục pin dung lượng lớn của mình,...Còn về chuyện giá cả, bạn nên phân biệt giữa giá của hãng đưa ra với giá của mấy anh thương gia chăn gà. Cái chuyện iphone bán với giá 30, 40, 50 củ là do mấy anh thương gia thôi. Apple nó có đưa ra cái giá đó khi ra mắt đâu. Chiếc đt tiếp theo của tôi sẽ là Z2 và có 1 sự thật là Sony lâm vào cảnh khốn khó thế này cũng 1 phần do cách định giá sản phẩm khi ra mắt. Với những người có niềm đam mê lớn với sn thì có thể cái giá đó không thành vấn đề nhưng với những người dùng bình thường hoặc những người muốn đổi sang Sn thì có lẽ không phải ai cũng đồng tình với cái giá mà sn đưa ra đâu
@quangtoan8910 Thì cũng như bạn nói ở trên và mình nói nãy h` rồi ấy, giá của siêu phẩm mới ra thật sự thì con nào cũng đắt so với ng` dùng bt cả để nhằm thu lời càng cao càng tốt mà (xét trong phạm vi mấy hãng nổi tiếng như Apple, SS, Sony, HTC và LG). Ng` nào đam mê + có tiền hoặc dư tiền wa' hoặc có nhu cầu liền mới mua giá đó thôi chứ ng` bt (ngay cả mình) cũng phải đợi tới gần 1 năm mới dám mua mà còn sợ giá ko tụt nhìu vì Z2 (cũng như S5) gần như quá mạnh so với thời điểm bây h` (trừ khi có công nghệ mới quá tiết kiệm pin hay pin hàng KHỦNG chẳng hạn,...)
ruaja92
TÍCH CỰC
10 năm
lúc nào mới ra giá cũng trên trời...rồi vài tháng giảm vài chai sting chơi
Haru_Nguyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
^^ giá chưa chính thức mà 😁 lỡ nó bán 16.990.000 thì S5 với M8 cũng phải lo ngại đó 😃 ... !
Giá bán cao cmn ngất mấy bạn chịu khó lên face câu like cho sony giảm giá đi hi hi...

Sent from my C6902 using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019