[Đập hộp] Moto G: giá 4.25 triệu đồng, mai bán, Moto quay lại?

TDNC
26/3/2014 10:26Phản hồi: 2.283
2.283 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con nay so voi nexus 4 thi the nao cac bac. Thang em minh muon mua dien thoai minh muon so sanh truc tiep voi nexus 4 vi minh hai long voi no, neu moto G hon thi bao em minh xuc luon

Sent from my Nexus 4 using Tinhte.vn mobile app
@tubeohp Benmark hình như con này cao điểm hơn nexus 4 đó, cao điểm hơn cả galaxy s3 luôn
@tubeohp Bạn cứ coi như bỏ số tiền ít hơn mà vẫn có được trải nghiệm gần như Nexus 4 đi 😁
Nexus 4 cpu, ram, gpu ngon hơn hẳn nhưng vẫn có lý do chọn Moto G đó là thương hiệu Moto, pin ngon hơn Nexus 4 (cái này mình nghe nhiều ngươì phàn nàn nhưng vẫn cần bạn xác nhận lại lần), và giá.
Tất nhiên Moto G vẫn có khuyết điểm, nếu bạn cảm thấy chấp nhận dc thì mua
@dynasty warrior Nexus 4 cũng đang xài, nói thật là máy mau nóng lắm, pin mau tuột vkl 😔, chính tui và nhiều anh em trên Nexus xác nhận, ngoài ra có đôi lúc lag mặc dù 2GB RAM và chạy 4.4.2 stock, nghe mấy anh em trên hội Nexus giải bày thì lỡ tay làm rớt phát (độ cao rất ít) là đi đứt cái màn hình với vỡ mặt kính sau mặc dù 2 lớp kính ấy đều Gorilla Glass 2, RAZR i cũng Gorilla Glass 2 mà tui bị rơi đến móp bố nó cái viền kim loại mà màn hình vẫn không hề hấn, nhiều anh em bị rơi vỡ màn hình lắm. Được cái màn đẹp, màu trong và camera tốt (so với màn hình và camera của RAZR i) nên dùng Nexus 4 này dù máy mạnh nhưng tui vẫn không thể chiến game với nó mà chỉ để chơi với Android mới thôi, mà phải mua thêm MOTO G là vậy.
@Ton Binh N dùng cortex a9 lại cũ nên k ngon bằng e G là chuẩn r.e G có mỗi cam hơi bé, k hỗ trợ thẻ còn lại perfect ==
Theo bản thân mình thấy thế

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Chuẩn rồi...
http://www.tinhte.vn/threads/tong-hop-moto-g-unlock-bootloader-recovery-root-kernel-rom.2287099/

[ Tổng hợp ] Moto G - Unlock Bootloader, Recovery, Root, Kernel, Rom...[03/9/2014] | Viết bởi windylawyer.1712

WARNING: Các trường hợp downgrade từ Lollipop xuống Kitkat, không flash motoboot.img sẽ bị Corrupt Bootloader dẫn đến brick. Thêm nữa, không downgrade xuống 4.4.2 (từ 5.) sau đó OTA ngược lên, sẽ hardbrick.
tinhte.vn

A e ai thắc mắc về Root thì qua đây 😁 hướng dẫn cụ thể rồi.
Lợi ích của việc root thì mình thấy như sau ( mình dùng stock cả tháng và thấy rất ok, nhưng vẫn muốn root )
- Sử dụng Custom Kernel, ở đây là Faux 009, khá ngon. Nếu ai dùng Android nhiều thì có thể biết tên tuổi của Faux, và có chức năng Double Tap to Wake, gõ 2 lần vào màn hình để mở khóa.
- Xóa các file thừa, nhẹ hơn được tầm 150mb.
- Đóng băng các app k dùng bằng greentify.
- Thử các app đòi root như Blink feed của HTC :D
.............
Các bác chém kinh quá đi mất thôi, định hỏi để khuyên thằng em có nên mua G không chứ bản thân tôi dùng N4 thấy ổn đấy chứ, trừ trường hợp tải trang web quá nhiều ảnh lớn như của anh tuanlion gì trên tinhte.vn này chẳng hạn thì máy còn đơ 1 lúc chứ bình thường đâu có sao. Chơi gam thì tôi chơi không nhiều nhưng need for speed chơi bình thường chẳng lag bao giờ. Về chịu va đập thì do có vỏ nhựa bọc mặt sau nên thằng ku nhà tôi làm rơi vài lần (cháu 3 tuổi chắc rơi từ tay nó khoảng 60 cm) và vài lần đang sạc pin rơi từ nóc tủ xuống nền nhà chẳng sao cả. Còn về chip thì nguồn từ wiki cho thấy :
Nexus4: mã APQ8064 công nghệ 28 nm LP; cấu trúc ARMv7 Up to 1.5 GHz quad-core Krait 200; cache L0: 4 KB + 4 KB, L1: 16 KB + 16 KB, L2: 2 MB; GPU Adreno 320 (QXGA/1080p) at 400 MHz; Ram hỗ trợ Dual-channel 533 MHz LPDDR2; Bluetooth 4.0, 802.11n (2.4/5 GHz), lacks cellular radio

Moto G: mã 8226 công nghệ 28 nm LP; cấu trúc ARMv7 Up to 1.2 GHz quad-core ARM Cortex-A7; GPUAdreno 305 450 MHz; Bluetooth 4.0, 802.11 b/g/n, GSM/GPRS/EDGE/UMTS/HSPA+ up to 21
Tôi không rành đọc thông số lắm nên chỉ quan tâm thực tế khi dùng thôi mà chỗ tôi nó không có máy mẫu để sử dụng và so sánh mới khổ. BTW, cảm ơn các bạn
@kingofroad Tự nhiên hum bữa mua cái NEXUS 4, ngu ơi là ngu, dùng khá bực, pin mau tụt, máy mau nóng, chứ để dành không mua cái máy đó là đủ xúc cái DROID Ultra như anh rồi.
@Ton Binh Haiz.... Pin n4 yeu hon motoG nhiều. Trc e k mua con đó ma mua OpG đó bác...
@kingofroad Mà em thấy nó nóng quá anh ơi, giờ nhét MC4, Asphalt 8 vô chơi cầm hơi chờ MOTO G về test 2 em này lại. Hiaz mua nó về thấy hơi uổng uổng, em mua bên Cellphone S 6tr7. Chắc máy này chủ yêu để chơi với Android mới thôi quá. À anh thử cái Google camera trên MOTO G và DROID Ultra chưa anh, em thì cài lên cái N4 rùi, khá hay.
@Ton Binh Uhm...e ít có chơi game nên cũng k rành lam.. Nhưng N4 ma so vs OpG thì opG hơn hẳn..về pin vs screen luôn. Ứng dụng camera e có thử trên droidUt rồi..cò G thì chưa hhehehe. Dự kiến wa thang5 G of bác mới về ah...😁:D
Giá quá cạnh tranh ;)

Sent from my C6902 using Tinhte.vn mobile app
Đấy, giá nước ngoài có giảm đâu mà giờ phải bán giá tầm 4tr thôi, nghĩ gì làm giá Moto G 5t5 =)) kìm lun
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tham khảo : http://www.idigitaltimes.com/articles/21754/20140203/moto-x-g-android-4-5-update.htm

Nếu có điều kiện thì nên mua Moto G Google edition..Nhiều người có vẻ lo lắng Moto G sẽ không được ưu ái nhanh..
Tiếc mỗi không thẻ nhớ!
thuypn06
TÍCH CỰC
10 năm
@trinhtyquang mua cái cáp OTG,mấy chục k,cắm USB,đầu đọc thẻ nhớ vô tư( chịu khó tí vậy ). Mình đang đặt mua cái đầu đọc thẻ mini chân micro USB,nhỏ tí đút ví,hị hị.
@thuypn06 Mua luôn USB OTG bác à!
@thuypn06 Bạn cắm thử usb bằng cáp otg chưa? Sao mình cắm nó không nhận nhỉ?


Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
thuypn06
TÍCH CỰC
10 năm
@friendly.vt mềnh cắm phát nhận lun,bạn phải dùng 1 trình dạng như File manager mới mở ra đc. mình cắm đầu đọc thẻ và cắm con thẻ 8GB của máy cũ chạy như ngựa. hị hị
@thuypn06 Bác cho em hỏi, em kết nối Moto G với mouse qua OTG thì bình thường, nhưng kết nối USB lại không thấy nhận. Đã cài EX File Explorer, tìm hoài k thấy. Bác hướng dẫn thêm cho em được không ?

Thank bác.
@Ton Binh : moto G k co Panoram vs PhotoPhere bác ah. Ultra có đủ hết....;)
Hả anh nói sao qua tháng 5 mới có hàng hả, anh Lam nói thế hả anh? Thế là tiêu cái dịp lễ của mình rồi 😔 à cái Google camera đó hả anh? Panorama thì camera gốc cũng có mà em khá ít dùng, còn PhotoPhere là tính năng gì thế anh, còn chức năng làm mờ hậu cảnh vẫn có chứ anh?
@Ton Binh Hehe..... Mong là z... Nói chung e thấy motoG chụp cũg khá ok.. Chi là k zoom dc thôi ah. Hehe.
@kingofroad Em thấy Zoom bình thường mà, zoom khá nhạy và nhẹ mà anh?
@Ton Binh Ah ý là camera có 5mpx nên zoom cái là vỡ hình đó mà. chứ zoom thì nhẹ và mượt mà rùi. hehehe😁:D:D
@kingofroad À ra thế, anh cứ làm em giật mình mấy lần, tưỡng camera MOTO G không Zoom được :oops:
Sao mình tìm google camera trên playstore ko có ta??? (dùng moto G)
@anhyeuemnhattrendoi K hỗ trợ VN bác àh. Tải apk về cài....😁
@kingofroad Tải apk về bằng cách nào vậy bạn, chỉ mình cách tải với... Nhân tiện hỏi luôn: vợ mình dùng moto g ko cách nào cài plant vs zombies 2 dc, trong khi đó mình có thể tải dc (dùng web )
@anhyeuemnhattrendoi Bác lên xda thử xem.. Bữa link tinhte k down dc. E down link khác mà wen mat roi. Hjx. Game thì e k rành nữa...dt k có cài game nào ngoai trừ fruitninja ah. o_O
@anhyeuemnhattrendoi Anh lên AppstoreVN tải Google camera.APK về đấy anh. Không cài được plant vs zombies 2 cụ thể là sao anh? Anh cài từ AppstoreVN đó hả?
Bữa em cũng nghe nhiều anh nói là không tải về được do không hỗ trợ VN và nhiều anh còn không tìm ra được ứng dụng này khi vào Google Play. Em thì dẩn link ứng dụng Google Camera từ web, sau đó chọn "thêm vào danh sách ưa thích" (tùy chọn trên nền web luôn) rồi bật CH Play trên RAZR i, Desire C và Nexus 4 vào "Danh sách ưa thích" thì ứng dụng này đã được thêm vào, sẵn lấy Nexus 4 cài luôn ngon lành, còn 2 máy kia khi check vào thì không có ghi là "Không khã dụng tại quốc gia của bạn" gì hết, chỉ không cài được do dùng Android 4.1.2 thôi.
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tips

ninhmos
TÍCH CỰC
10 năm
Sắp tới mình có người nhà ở mỹ về có bác nào có nhu cầu moto G google edition ko e ship vài con

Sent from my SM-G900H using Tinhte.vn mobile app
@ninhmos Đù ngon quá, bác nói sớm sớm là em khỏe rồi...:p
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm


A/E tìm hiểu thêm xem..có thể Moto G sẽ ra thêm 2 phiên bản LTE & Ferrari.

Tham khảo : http://www.phonearena.com/news/Motorola-Moto-G-LTE-and-Moto-G-Ferrari-coming-soon_id55354




????????????????????????
@keanmay Hì hì mới post lên page hồi khuya nay, vậy là ra thật đấy, có lẽ bản LTE đắt hơn 16GB thường 26 đô-la hả anh?
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Ton Binh Có lẻ là vậy..theo như trang báo trên thì Moto G LTE chỉ có 16Gb và filp shell (chính hãng đang bán $30) nên có thể mắc hơn bản thường $26 và chỉ có duy nhất 16Gb.
Ngoài ra bản Ferrari chưa có thông tin nhiều,có thể là 2mầu đen-đỏ truyền thống của Ferrari và logo Ferrari.Hy vọng có thêm wallpaper và nhạc chuông Ferrari.
@keanmay Hề hề làm nhớ lại cái thời điễm RAZR V8 Ferrari Edition quá bác ơi, mà ghê hen, không ngờ 1 mẫu smartphone giá rẻ như MOTO G lại ra nhiều phiên bản đến vậy. Thật tuyệt :p
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Ton Binh Làm 1 bộ sưu tập Moto G để dành....:p:p:p
FC Mysterio
ĐẠI BÀNG
10 năm
Các bạn cho mình hỏi Lỗi này là sao vậy?
Cứ vuốt đến trang wedget thứ 5 thì bị vậy ah 😔(( hôm nay mới bin ntn
Screenshot_2014-04-21-11-06-52.png
@FC Mysterio À bạn lúc sáng có post lên page đúng không?
FC Mysterio
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Ton Binh Đúng rồi bạn. Hi.
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
Theo http://gadgets.ndtv.com/mobiles/news/moto-g-lte-and-moto-g-ferrari-tipped-in-leaked-image-511692

Nhà mạng Xataka của Mehico công bố Moto G LTE sẽ ra mắt tại Mehico vào tháng 6 chỉ 1 loại 16Gb. Moto G Ferrari có thêm logo-theme ở mặt sau và sẽ có giá cao hơn bản thường.

Còn về Moto X+1 thì chỉ khác mặt sau..gồm có 25kiểu :

Mình có 1 Motorola DROID RAZR i XT890 Like new full box sạc, cable, tai nghe, dán màn hình, hướng dẩn sữ dụng v.v...nay mình bán với giá 3tr 900k tặng thẻ nhớ 2GB luôn, mình ở tp.HCM.
Moto g được tặng 50GB Google Drive, làm thế nào để lấy được vậy mọi người ơi. Bác nào biết chỉ giùm em với.

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@friendly.vt Bác zô drive sẽ thấy báo.. Bác bấm redeem la dc ah.
@kingofroad Mình đã đăng nhập vào rồi mà không thấy 50GB đâu cả. Chỉ có 15g cũ thôi. Hay là máy mình đã có người dùng rồi nhỉ?

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@friendly.vt b dùng app google driver ấy 😆 Mình vừa nhận xong. Pải nhận trước 27/4 đấy 😃)
@windylawyer.1712 Cảm ơn bạn, để mình thử xem.

Gửi từ XT1033 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
keanmay
ĐẠI BÀNG
10 năm
Drive > Menu > Product Tour > push Redeem ----> Get it

Chắc chắn phải có wifi và máy đã có GG account.


Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019