@ali3pa
Chúc mừng bạn nha, mình cũng qua bển chỉnh bxc zin một lần và xăng cộ trở lại bình thường, hồi đó qua ảnh nói cái bxc của mình nó bị lỗi gì đó mình k nhớ mà chỉ có nước thay luôn bình chứ k có phụ tùng thay, ảnh nói chỉnh cho mình chạy đỡ, lâu lâu đo cũng được 50km rất ổn
mà trái của bạn theo như ảnh nói là 59 hay 62 gì đó mà xăng 35km vậy cũng tạm ổn rồi, có điều cái bình xăng có 4l nên mau đổ xăng thôi
mà Khải Long chứ k phải Hải Long nha bạn lộn tên người ta kỳ chết
1 người tên Khải, một người tên Long
@kutai91
Platinum thì nhanh thay hơn 😃
Nên mua loại như mình post đi bạn, đánh lửa "nhuyễn" hơn, tốn công thay thì dùng loại bền tí, tháo ra lắp vào nhiều tuôn ren trên đầu bò mệt lắm á 😃
@226
uh thanks bạn ^^. Vậy là móc chứ ko phải mở cổ hả bạn. Mà bạn biết chỗ nào nâng kim xăng + làm nhẹ tay ga + cắt họng gió ko PP 135 chỉ còn 3 cái đó mình chưa làm
Với lại theo bạn cục ic ju r đời đầu gắn // chạy có khác nhiều IC Rextor j ko tại lúc mới mua xe thằng bạn nó cho mình cục ic ju r đấu // chạy tới h` nên ko biết có nên mua ic rextor ko hay ko cần 😁
@eeee616
Mình thì thít móc hơn mở cổ. Chừng nào lên 150 bạn mở cổ cũng chưa muộn 😃 3 món kia bạn thử liên hệ a Phong Trường An coi sao - 01219088828
IC // mình chưa xài lần nào nên ko rành, chỉ bít góc đánh lửa của nó ko hợp với Ex. Rextor có thử qua 1 lần, cảm giác hơi bị phê so với IC zin :p
Sent from my HTC One X+ using Tinhte.vn mobile app
Vừa đi độn yên về! Cảm giác ngồi lên hơi cứng so với zin, ko biết ngồi lâu còn bị ê môg như trước ko? Ngày mai mình có dịp đi ~220km nên sẵn review cho các pác, thấy tiệm này làm kĩ, thẩm mỹ!
Mở cổ thì ko móc còn móc rồi thì ko mở nhe bạn. Mở cổ thì bỏ trái khế + cổ 25 suốt là đc rồi.
3 món bạn nói ở trên thì chỉ có làm nhẹ tay ga là cần làm thôi, 2 cái kia khỏi cũng đc. Bạn tự làm ở nhà chứ ko có ai làm đâu, trang 1 BC có chỉ rồi.
IC // chỉ dựa trên mở tua ic zin thì sao bằng rextor đc bạn. Nếu bạn chịu đc ồn ào thì mua rextor nhé, còn ko thì TWH new, IKK, shark...
Exciter 2012 độ xài bình xăng con Centa 175
Độ xe Exciter amatơ thì dĩ nhiên kô xài nỗi bình xăng con ga dẹp Keihin PWK giá 5-6 chai rồi mà cũng kô cần thiết xài tới bình xăng con này vì nó có họng ga 34 hoặc 38mm quá dư! Nếu độ exciter mà xe vẫn giữ nguyên lòng zin piston 54mm. thì chỉ cần gắn bình xăng con có trái ga tầm 28mm là ok.
Trước đây Exciter độ nhẹ a-ma-tơ hay gắn bình bình xăng con Bông Mai PE 28mm Nhật, giá mắc vì hàng hiếm, xài bình xăng con PE28 cũ rẻ hơn nhiều thì chất lượng hên xui, còn bình xăng con PE28 TQ hoặc hàng Mã Lai (chắc cũng TQ tốt hơn tí thôi) thì chạy xe hao xăng lắm, mà chạy kô ngọt, được ga chạy thì mất garanti! Bình xăng con Centa 175 có mặt trên thị trường thời gian gần đây đã gây được sự chú ý của dân độ xe. Cũng dễ hiểu vì uy tín của công ty Thành Đạt được chứng minh qua chất lượng nhiều chủng loại bình xăng con trong thời gian rất dài, điển hình như bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc đã có trên thị trường 02 năm được dân độ xe các loại xe rất thích xài vì:
Garanti nhuyễn
Chạy Vọt
Xe chạy kô hao xăng
Bình xăng con Centa 175 chạy còn dữ hơn bình xăng con Centa 150 Siêu Tốc một khúc!
Bình xăng con Centa 175 có trái ga 28mm có tác dụng tăng thêm gia tốc lên rất nhiều khi xe chạy nước nạp.
@kecodon0077 anh ơi cái này là cùi gì mà sao em mua cặp đùm mạ crom về gắn cái cùi dĩa sên của em vào nó dư 1 khúc luôn anh chỉ em với hay là em mua phải loại đùm đểu
mấy bác ở hn tư vấn em cái
mấy bác cho em hỏi hà nội có chỗ nào làm lại chèn cổ Ex không nhỉ,giờ đi lọc cọc wá + làm lại yên nữa (đi xa ngồi ê mông @@!)
Và lắp cái này nữa ạ
@huutrung_vt
Sẵn tiện hỏi các pác là mình lên cùm racingboy thì tác dụg nó cũg như nhau hả các pác? Cùm RCB thì nó gắn ở trên gắn xuốg chứ ko fải như loại này gắn ở dưới dè.
@eeee616
Cái định mệnh mình cũng có hỏi mất cao thủ trên đây cái vụ ga nhỏ kêu hí hí đó rồi....sống chung với lũ đi bác ui.....mình la mình xác định chuẩn bị gom tiền chẻ máy lên trái nên kệ nó hí hí
@kecodon0077
Happy birthday!!!!!!
Nhanh quá! Ngày đó e còn chưa có Ex, rình đọc mà phát cuồng :p. Vậy mà 4 năm rồi, có mở Offline giao lưu lần 3 hok BC 😁
Sent from my HTC One X+ using Tinhte.vn mobile app
@kecodon0077
Hình như bác đưa chỗ bắt cốt lệch vào phía trong phía cốt gắp và hạ thấp hơn so với zin phải không ạ? vậy chỗ heo đạp có bị cạ phuộc không? Khi lắp lên bác để chiều cao tổng thể của xe bằng zin hay cao hơn vì em nghĩ nếu hành trình phuộc dài mà để độ cao xe bằng zin thì khi kẹp 2 hay khi nhún mạnh nó có xuống thấp quá hoặc đụng ốp trong không? Tình yêu của bác với Ex quả là vô bờ bến.hihi
Mình ko nghỉ là cháy ren mà sợ gãy càng cua, đầu móc thôi. Xiết cổ muốn ngon mua tube chụp xiết ko sợ hư hay trượt gì cả. Ngang sạp Anh Em bán đầy ra 😁
@kecodon0077
Ah. Ý em là lúc vặn ra đó a ạ.hic.chua dã man.cos súng hơi quả đó thì tiện.ma hnao a cho em hình ảnh nha a.em đi lùng mua cho full đồ nghề a ạ.hi. còn mỗi cổ xe tháo hoi bị vậy vã nên toàn nhg cho thợ làm a ạ.hic
@wildcat9x
Kẹt quá thì kềm miếng dưới, đóng miếng trên là ra thôi mà. Nằm bên trong, có gì trầy tróc cũng đâu ai thấy. Lâu lâu mới đóng 1 phát thì ăn nhằm gì. Sắm tool chi mấy thuở dùng đến. E mua cây vít đóng đầu dẹp mài đầu cho khớp khất đóng vi vu nhé
@wildcat9x
Bạn có bộ tool mở chén cổ vậy là ok rùi mà, vấn đề cái tool đó có ôm trọn cái đai ốc không thôi. Đừng sợ nó gãy cái mấu mình dùng cả búa để đóng đây mà có sao đâu. Thực ra Ex2011 siết chén cổ lần đầu mà không tháo phần tay lái thì tháo rất chua, mình cũng hì hục mãi và phát hiện điều này. Bạn cho tool vào con đai ốc dưới một tay giữ cho nó bám chặt các mấu tay kia dùng cái buá đóng nhẹ vào cái cần xiết cho nó quoay theo chiều thuận của đai ốc. mình thấy nó nhẹ tưng a. khi xiết vào thì bạn cũng làm như vậy nhưng là với con ốc trên. Việc dùng tua vít đóng thì mình thấy chỉ khi nào không còn phương án nào khác thôi vì nó vừa làm toét đai ốc, không chặt, khó chính xác.
Bài này mình nung nấu kể từ khi mua & ngồi sau Raider. Mình ko phải khoe nhưng mình rất tâm đắc vì nó phát triển đc trên bài cũ. Ý tưởng & các chi tiết làm thêm rất ưng ý thuận lợi, mọi việc đâu vào đấy chỉ sau 1 lần điều chỉnh. Chỉ có điều là nguyên vật liệu, các công đoạn thực hiện phải chia nhỏ & đòi hỏi độ chính xác cao. Kết quả thì như mong đợi 😁
Tụi sờ ku rờ ti càng ko dám đụng vô xe a, bị đổi 3 ê kíp vì tội sờ mó xe... rồi nhé ;)
Có ai biết bệnh gì đây ko? Nếu hành trình tay ga phân chia thành 10 đoạn, thì mỗi khi e kéo ga đến đoạn số 2 là xe giật giật giống như kiểu sắp hết xăng vậy, nhưng kéo tiếp đến đoạn 3 là xe vọt bình thường.?