Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] Chi tiết về vỏ nhựa silicon phụ kiện của iPhone 6 ???

vuhai6
24/4/2014 3:5Phản hồi: 155
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Người muốn có thể mua,người không muốn dùng có nhiều sự lựa chọn mà! Sao cứ phải đấu đá nhau này lọ nhỉ! Iphone không phải là số một but không thể phủ nhận tính năng sự mượt mà của ios! Ăn roi hay wp 8, BB 10 cũng không tệ.mình thì máy nào cũng thích cũng muốn mua!
Theo tớ chỉ là câu like :v với máy in 3D như bây giờ thì cái case như thế làm dễ mà :v
chúc mừng apple đã đi theo samsung...
nó đang chạy theo đấy...
mấy bác fan ruột của apple đừng to mồm nữa
@phú johnny Apple họ chỉ đi theo lợi nhuận thôi..mà lợi nhuận sinh ra từ viêc biết lắng nghe người dùng..hơn ai đó thèm cái vỏ nhôm mà mãi chưa dc..chỉ biết tự sướng với mấy concep vỏ nhôm và tin gà tin vịt galaxy F.lo mà làm việc cho tốt đi anh công nhân của sám sùng ah...
@kissbeo tất nhiên rồi...ai cũng chạy theo lợi nhuận thôi..
mỗi hãng đều có cách làm việc khác nhau..
mà cơ bản là không nói lại được với các anh apple rồi..
cái gì cũng nói được cơ..
Các thím anti ifan và ifan cứ chém nhau làm cái éo gì. Mỗi ông đều có ưu điểm riêng và đi kèm những nhược điểm. Nhưng Nói gì thì nói iphone nói riêng và idevices nói chung chất lượng hoàn thiện tốt hơn hẳn nhiều hãng khác. Xét cho cùng cũng k ít a em ở đây lấy vợ vì nó đẹp hay nó biết chăm chút đến ngoại hình. Như e mà nhìn thấy em nào đẹp là "xoắn quẩy".
4,7" ~ 5" là quá đẹp cho một cuộc tình :p
ro.dthiep
ĐẠI BÀNG
10 năm
Không tin vì cái nút home như 3GS. Hài vãi.
Thấy SS làm đt màn to cũng bày đặt làm màn to =)) thế này khác j chửi vào cái ảnh thờ của ông Job. Thấy SS đặt phím power ở cạnh phải chỗ ngón tay cái cũng bày đặt làm theo. Tóm lại là cũng bớt bảo thủ rồi. Muối mặt chạy theo thôi ko là chết có ngày =))
Thật ra ko ghét iPhone nhưng ghét ifan cuồng vs cái giọng điệu cuồng 1 cách khó ưa, nay nói lại y hệt =)) theo phong cách "đã ghét thì nó thở cũng ghét"
@kassaint Thật ra phải nói ko ghét ss nhưng ghét những thằng fan ngu như bạn. Cn ss àh? No, htc, sony hay cả opp nó còn có màn to hơn ss kìa thánh mà cái màn to bằng cái tablet còn làm đc nữa là mấy icnh. Nói j thì nói bạn nói về steven Job như vậy đủ thấy bạn unti apple như thế nào, nên tôn trọng người đã mất. Thử hỏi bạn biết về một nhân vật nào của ss ko?


Sent from my iPhone using Tinhte.vn mobile app
Jesse.Tse
TÍCH CỰC
10 năm
@kassaint Đúng! Thật ra ko ghét Samsung mà ghét cái giọng điệu nhận xét hãm lờ đầy chủ quan của những thằng như bạn :-j
Này thỉ tỷ lệ vàng =)) này thì Retina, Apple bảo sao thì ifan cuồng tung hê lên tận bàn thờ, nếu ngày hôm nay cái case này mà chứa con máy màn 6inch thì ifan cuồng cũng sẽ kêu như vậy mới sướng =)) còn cái màn Retina "võng mạc" thì ko thấy đem ra lòe thiên hạ nữa, vì về cơ bản các flagship đều đã vượt quá lâu rồi
Nhìn cái case không bao giờ ip6 được 5.5-inch
up ho 5 bai
tuan801
TÍCH CỰC
10 năm
Nỗi hoảng sợ bao trùm lên các nhà sx Android, Winphone... các fan Android thì nháo nhác tìm đường đảo ngũ. Nhà Táo không cần phải hành động gì nhiều, chỉ cần nâng màn hình to lên chút và chăm chút cái Appstore là đánh văng hết các đối thủ, nhưng thực sự Táo cũng chẳng cần phải làm như vậy thì sp của Táo đã đứng ở đỉnh cao của kỹ thuật và sự hoàn mỹ rồi.
quochoi86
TÍCH CỰC
10 năm
Cá nhân mình thì lại thấy 4" là đủ cũng không cần thiết to làm gì kongkenh khó sử dụng . Vote cho 4,7"


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@Jesse.Tse : cần j các iCuồng phải thích hả bạn =)) nói chung là cười người hôm trước hôm sau người cười thôi. Xưa nay iCuồng vẫn lên giọng lắm mà, nay thay đổi 180° thì cứ cười thôi =)) có j ko?
Jesse.Tse
TÍCH CỰC
10 năm
@kassaint có j ko là có j cơ 8-> hô hô 8->
nhanotc
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vào đọc mấy cmr cãi nhau chết cười. Ai dùng đồ gì thì đương nhiên khen đồ đó rồi. Có thế cũng cãi nhau. Đọc lại truyện THẦY BÓI XEM VOI ĐI. Buồn cười.
sao nút nguồn đổi r ko giống iphone ti nao
VietThuan
ĐẠI BÀNG
10 năm
Apple ko phải là nhất, nếu muốn ko bị đào thải thì phải là người tiên phong, ko thì phải học hỏi cải thiện 😁. Ủng hộ Apple lắng nghe người dùng 😃
Bó tay mấy ông seeder . Nó đã ra đâu mà vội vào Anti . Dù đồn đúng hay đồn trượt thì đợi nó ra hẵng bàn
@junying1607 ôi zời thế sao cứ có bài lộ thông tin mấy em S với Note là các bố ifan cũng vào chém tẹt ga thế....h` ng` ta làm lại thì khóc lóc ỉ ôi thế là thế lào 🆒
Chỉ chờ ngày ra mằt thôi
Buồn cười mấy thằng iCuồng thật =)) trước topic nào của SS tụi nó cũng vào chém cho cố, bjờ bị chém lại cay cú xù hết lông =)) tóm lại là vừa ăn cắp vừa la làng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019