Apple Q2/2014: doanh thu 45,6 tỉ USD, lợi nhuận 10,2 tỉ USD

Duy Luân
23/4/2014 22:21Phản hồi: 193
193 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kinh khủng quá
Ước gì mình có được cái số lẻ :p
các sản phẩm của apple lúc nào cũng mang về lợi nhuận và doanh thu khủng
Nhiều bạn nhìn những thông tin này thì tranh luận cho dữ chứ như em học kinh tế thì những con số này chỉ đọc cho vui đặc biệt là những tập đoàn lớn thì các con số này chẳng biết tin được bao nhiêu % vì thế những nhà đầu tư lớn thường luôn kiểm toán riêng trước khi quyết định đầu tư chứ chẳng ai dựa trên những con số này cả và thường đây là con số nhằm vào dân đầu tư nhỏ là chủ yếu
@dangkhoa2511 Bạn học tài chính mà nói câu này là coi như phí tiền rồi.
Nó có những thủ thuật để làm đẹp báo cáo tài chính nhưng con số là đáng tin cậy.
@vnstockguru Con số đáng tin cậy , bạn cũng biết làm đẹp báo cáo tài chính thì bạn cũng biết ở những tập đoàn lớn này thì luôn có một hệ thống kế toán lớn để sẳn sàng làm đẹp cái báo cáo tài chính công khai này đó bạn ạ. Con số công bố công khai thì chỉ tin được chừng 80% là nhiều và cũng chẳng có bao nhiêu người đủ khả năng kiểm chứng đâu chưa kể gần đây mình thấy đây cũng là một hình thức marketting thương hiệu đấy
@dangkhoa2511 Bạn ko phân biệt được các loại báo cáo và các loại thông tin. Thế thì tất nhiên bạn ko thể xử lý chính xác được thông tin.
Nói như bạn thì chắc bạn cũng ko hiểu làm đẹp báo cáo là làm như thế nào, chắc chắn ko phải khai man nhé.
@dangkhoa2511 Em học kinh tế mà không hiểu được tính minh bạch của báo cáo tài chính của các công ty cổ đông ở Mỹ thì nên đọc thêm. Không phải nước nào cũng nhập nhem như Việt Nam đâu. Còn các nhà đầu tư lớn người ta phân tích khuynh hướng, triển vọng của công ty họ muốn đầu tư chứ họ không và không thể kiểm chứng được dữ liệu kinh doanh trong quá khứ.


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Apple bán ipod đã bá hơn htc rồi 😆)
ricky111175
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ngon.


Sent from my Nexus 5 using Tinhte.vn mobile app
Apple cứ đưa ra dự đoán doanh thu thấp thôi.
Đến khi báo cáo thì cao hơn dự đoán là OK.
ng ta khóc có ah j b ko sao phải cắn
@nguyenmanh287 tranh luận không thắng được người ta thì bắt đầu sử dụng những từ ngữ không thích hợp!
@nguyenmanh287 Không ai thuê tự nhiên khóc thì nghe mệt chứ sao, nhà bác đang yên tĩnh tự nhiên đằng trước có thằng nào không ai thuê mà tối nào cũng lại khóc giùm bác ở nhà, xây nhà, mua đồ bị chặt chém thì bác có cắn nó không , mà mọi người trong đây chỉ quote ông đó chứ có ai động gì tới bác đâu mà bác lại khóc giùm thế, khổ thật, chắc bệnh này dễ lây, hệt như cái bệnh "có tiền sao không làm từ thiện" bệnh đó giờ nan y rồi, hy vọng bệnh khóc thuê của bác với ông đó sẽ có thuốc chữa sớm. 😁:p:p
@finalmagic
Mua lại cổ phiếu của mình:
Giữ giá cổ Phiếu.
Gom hàng - tạo khan hiếm
Chia lợi nhuận (Tiền mặt) nhiều hơn.
Quyền lợi nhiều hơn.
Giàu vl thật nhậy
😕 Một số bảo những con số trên là giả ... chắc tại các bạn nhìn vào các cty Việt Nam, thị trường chứng khoán Việt Nam nhiều quá.

Ở Mỹ mình tin những Cty như Apple, Ms bị thanh tra rất thường xuyên, chỉ cần sổ sách có vấn đề là ra hầu tòa ngay. Có thể tâng bốc về doanh số của 1 sp nào đó (Như bác Sam nổ về doanh phố của tab 3 - Sam lại là em ruột của chính phủ Hàn Quốc), nhưng lãi ròng và doanh thu mình nghĩ là chính xác. Nhà đầu tư họ phát hiện ra báo cáo tài chính láo là mất uy tín công ty ... Apple là 1 trong những cty hàng đầu, không đến nỗi phải làm giả báo cáo tài chính đâu.
Makoto81
TÍCH CỰC
10 năm
Iphone là 1 trong những smp đáng dùng nhất, quan điểm cá nhân.
traiban2006
ĐẠI BÀNG
10 năm
1 CÔNG TY BẰNG CẢ NƯỚC MÌNH LÀM HIX THẬT GHEN TỊ
@traiban2006 tính về tiền thì cả nước mình không bằng đâu bạn
Mỗi quý ẵm 10 tỷ Mỹ Kim thì để đâu cho hết tiền hả ku Cốc oai 😔
Giảm giá Iphone, Ipad, Mac hoặc làm từ thiện ngay kẻo chết sớm vì nhiều tiền đấy 😁
ro.dthiep
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xứng đáng thôi, đã xài đồ apple thì không muốn thay đổi. Đã dùng ipad và macbook pro, đợi note 2 tèo thì mua iphone thôi.
kjnopanda
ĐẠI BÀNG
10 năm
Qua bnh r mới thấy,Apple k cần tốn qá nh tiền để PR,tài trợ cho các chương trình mà vẫn khiến ng dùng phải tự móc hầu bao ra để có đc nó kể cả là các ngôi sao hay ng nổi tiếng trong nh lĩnh vực,trong khi đó Samsung tổ chức các buổi giới thiệu đi kèm luôn việc tặng máy cho đủ mọi ng từ ca dĩ,diễn viên đến cả các hotboy,hotgirl :-o và tài trợ cho 1 lô 1 lốc các loại chương trình,phim ảnh nh số lượng bán ra vẫn k bj có thể so sánh đc với Apple.
Vãi tiền:eek:150 tỉ tiền mặt😕Sao Táo nó ko mua luôn sam sàm cho đỡ phải kiện cáo nhễ😁
@con gi de mat ;) Hình như Sam giá trị cao hơn 150 tỷ USD
Ra ip6 trên 4.7'' nhanh lên...em làm cái cho nóng nào....từ khi có tin đồn apple ra ip6 từ 4.7''-5.5'' là mong chờ em nó....! đừng bảo thủ 4'' cùi mía là đk!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019