Samsung giảm số tiền đòi bồi thường từ 6,8 xuống còn 6,2 triệu USD, bỏ iPad ra khỏi vụ kiện

Duy Luân
22/4/2014 22:26Phản hồi: 121
121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác đâu rồi ? Sao bác nỡ lơ em vậy ? Em hỏi thật tình mà ?
Bác trả lời giúp em được không ?
em nghe nói là Bác hem cóa dùng ipad mà chỉ dùng Surface pro vì thu nhập đúng hem ạ ?


Sent from my LG-E970 using Tinhte.vn mobile app
..."Trong khi đó, Apple thì nói rằng hai bản quyền Samsung chỉ mới được hãng đi mua về để kiện mình và chúng chưa thuộc sở hữu của nhà sản xuất Hàn Quốc khi vụ án thứ nhất diễn ra. Trong đó, bằng sáng chế '449 được mua từ Hitachi, bằng sáng chế '239 thì được mua lại của một nhóm các nhà phát minh ở Oklahoma."...

http://www.tinhte.vn/threads/cuoc-chien-ban-quyen-lon-thu-hai-giua-apple-voi-samsung-da-bat-dau.2278451/


Hai cái bản quyền này của SS rõ ràng là patent troll.

SS phản tố cho có lệ thôi. Cũng như vụ kiên1, phản tố Apple vi phạm bản quyền 3G vậy. Toà bác sạch.

Kiểu suy luận như ở VN vậy. Nó tố tôi phạm pháp hả? Nó cũng phạm pháp chứ bộ =))

Chủ yếu bịp mấy con nai vàng ngơ ngác thôi.
Samsung đúng là chả có sáng tạo gì nổi bật thật. Nhưng Apple thì cũng chẳng phải con nhà lành. Mình ghét nhất mấy thằng cũng chả trong sạch gì hơn ai mà cứ đi la làng. Chúng nó cứ kiện tụng nhau rồi thì người mua hàng lại chịu thiệt chứ ai.
@trungnthut Mình chưa có dịp sử dụng S5 nên không biết thế nào .
Nhưng thấy các trang báo khen tính năng rất tốt .

Sent from my LG-E970 using Tinhte.vn mobile app
Nếu hem gọi MOD thì gọi ai giờ anh ? Anh huomgws dẫn cho em út được hem ạ ?
Anh khen em cãi cùn ? Mà thế nào là cãi cùn ạ ? Anh ví dụ cho em biết được hem để em còn phát huy ạ !

Sent from my LG-E970 using Tinhte.vn mobile app
Thật ra em nghĩ mấy vụ kiện này là hình thức Marketting của Samsung thì phải vì tại những phiên tòa này thì chính Apple lại tự tay quảng cáo cho những chức năng của Samsung thì phải và những người bình thường mua smartphone để sài khi họ thấy những tính năng của Apple trên Samsung mà giá Samsung lại rẽ hơn 50USD đến 100USD thì đương nhiên họ mua Samsung rồi bằng chứng là từ sau vụ kiện đầu tiên của Samsung và Apple thì thị phần của Samsung tăng lên thấy rõ và hình như các vụ kiện lúc nào cũng diễn ra vào thời điểm Samsung tung ra sản phẩm cao cấp của họ không hà
nktho
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mỗi lần thấy thông tin Táo và Sam là vào hóng các bác tranh luận. Riêng e đang sử dụng điện thoại của cả 2 hãng, vẫn sử dụng tốt chán cho nhu cầu của e. Cái quan trọng là đáp ứng nhu cầu của mình mà thôi. Các hãng sản xuất điện thoại để phục vụ người tiêu dùng.
polyester
TÍCH CỰC
10 năm
2 bản quyền đem đi kiện có phải của samsung đâu đi mua lại rồi kiện cho vui nha vui cửa 😁
@polyester mua lại cũng là 1 cách tốt để tự trang bị cho mình mà bác .
Apple cũng rất tranh thủ đi mua mà .
951243
ĐẠI BÀNG
10 năm
ak bạn cứ báo thoải mái, mình chả làm gì xấu nên cũng chả sợ, cứ làm như là cái nick tinh tế nó quý như cái sam phone của bạn ý =))
Tóm lại bạn nào chê sam hay chê ip,có ko dùng tới cho m hết đi ah.được cái dễ tính,hãng nào cũng dùng,bác nào dám cho ko ah😁
gum mới sử dụng một tính năng cực nhỏ giống samsum mà nó đi kiện, nghê thật
Chiến thuật cả thôi! lợi dụng AP để quảng cáo cho mình ý mà, khi người dùng chán iP thì họ sẽ xem xét đầu tiên đến SS!
@baoanh_tb_1991 Điều tốt mà Apple làm cho Sam là đã nói thiết kế và tính năng của Sam copy của Apple nên người tiêu dùng sẽ ưu tiên cho Sam nếu Apple không còn là lựa chọn duy nhất của họ /
Thấy mấy lão anti SS mà tội nghiệp ghê, mấy năm any anti doanh số thị phần và lợi nhuận SS cứ tăng đều, ha ha!!! SS định giá thấp vì giá trị patent chỉ có thế, Táo làm quái gì mà đòi 2 tỷ, vớ vẩn. Dù là đang dùng táo và không có em SS nài trên tay nhưng không ngửi nổi bình loạn của mấy anti SS, nó vớ vẩn và ba lăng nhăng.
😕 Lợi nhuận Samsung giảm, chi phí cho marketing đang dần kém hiệu quả. Các chuyên gia dự đoán năm nay Samsung tiếp tục đi xuống. Lấy đâu ra mà tăng đều thế.
@Apple Haters cũng chỉ là dự đoán thôi Bác ơi . khi nào thức tế thì mới đáng nói .
cũng như có nhiều dự đoán nói Apple đi xuống vì phát triển quá mức tới giới hạn .
mấy cái dự đoán chỉ nghe cho vui thôi .
@Bao.xyz Dự đoán năm nay như vậy là sát rồi, bây giờ siêu phẩm các hãng khác cũng ko kém gì samsung. G2, m7, z1 rồi m8, g3, z2 cuối năm ip6, nếu samsung ko có sản phẩm mới hoặc hướng kinh doanh mới thì ko đc thành công như hồi s3, s4 đâu.
@Apple Haters Cơ bản năm 2013 smartphone tăng trưởng tầm 40%. Apple và SS giữ được mức tăng trưởng này nên tăng rất cao, lợi nhuận thì SS thua Apple tý. Nhưng tầm 8 tỷ / quý là quá ngon, ngon hơn cả revenue của cssc hãng khác rồi còm gì ( ví dụ HTC revenue quý 1/2014 có 1tỷ usd và lỗ).

Tình hình smartphone giá rẻ ngày càng nhiều, và các hãng TQ ngày càng ngon, hàng wp rục rịch ngon và từ giá rẻ đến cao thì cả SS và Apple khó có khả năng giữ thị phần tương ứng 30% / 15%. Sẽ phải sụt giảm thôi. Cơ bản quá nhiều nhà sx mà một hãng như Apple chiếm 15% hay SS chiếm 30% là quá cao và quá vô lý. Từ hãng thứ 3 trở xuống (LG) thị phần chỉ tầm dưới 5%. Khoảng cách revenue quá lớn, còn lợi nhuận thì chỉ có Apple và SS có lãi. Mấy hãng kia chỉ có lỗ hay lời danh nghĩa. Vẫn chưa hiểu tại sao vẫn nhiều hãng cố đi theo smartphone dù rất khó khăn.
hais
ĐẠI BÀNG
10 năm
Apple tào lao quá. Giờ đem mấy chục triệu ifan ra làm chứng thì tất cả đều nói những cái mà Apple kiện SS ăn cắp không làm cho ifan thích sản phẩm SS được. Có nghĩa là những bằng sáng chế đó không góp phần làm cho SS tăng thị phần. Vậy là SS thoát nạn 😁
http://www.tinhte.vn/threads/video-hinh-duoi-nuoc-cua-galaxy-s5.2289557/

Có vẻ SS build không đươc tốt lắm thật. Không biết các mod có dìm hàng không :3 1p22 cho bác nào lười xem.
App như kiểu gậy ông đập lưng ông vậy.
kelton88
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nếu quá nhục vì ăn cắp của ai đó mà không chứng minh vô tội được. Hãy chứng minh họ cũng lấy của mình một cái gì đó. Nếu họ không lấy, hãy tìm những thứ mà ai cũng có trong nhà họ và nói là đã từng là của bạn.
linh1990
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhiều ông fan điên cuồng cmt tới khó hiểu luôn, tụi nó kiện kệ cha nó, nó tranh giành nhau chạy đua nhau rồi ai có lợi, cứ thủ lúa mà chơi thôi thằng nào ngon mua thằng đó trước, thằng nào xấu ai chê mua về luôn coi nó có phải vậy k
Chỉ bán . Cái nào ra tiền chơi tất. Hiên làm chủ yếu đồ samsung zin... Mà thấy cuồng táo hay ss thì AE được gì ta???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019