Honda Việt Nam bổ sung hai màu sắc mới cho SH 125i/150i

El Ku
27/11/2013 7:17Phản hồi: 160
160 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Coi cái topic này bức xúc hôm qua tới giờ mới vô cmt :

trong này mình thấy mấy bạn bảo thủ quá

ai chạy Sh VN thì nói ngu mới mua nhập vì SH VN sản xuất toàn cầu .. có bác còn nói VN xuất qua ý .. mua ý là mua hàng VN nhập từ ý về .. rõ nhãm ...

ở việt nam có 2 dạng người :

1 là có tiềm lực kinh tế để mua xe và nuôi xe .. ( kể cả các dòng du lịch sport và sedan hạng sang chứ đừng nói SH ý nhé )
2 là cái dạng xí đú mua xe để lè thiên hạ ( tiền bạc loại này có bao nhiêu chỉ dc cái vỏ chiếc xe nói thật , nhưng cái mặt lúc nào cũng tỏ ra có tiền mặc dù xl nghèo cm ra ... điển hình mấy cha chạy SH60 triệu VN chạy xe mà tỏ ra cao sang lắm ... làm như chiếc xe mắc lắm vậy .. vãi cả sh 60 triệu )...
Huyfit

bạn nói mua xe nhập là ko đóng góp cho tổ quốc ???
vậy bạn nghĩ thuế xe gấp đôi đó về đâu ?????
mua chiếc xe máy nhập phải mua tờ giấy hải quan 120% chiếc xe ???
rồi bạn nói làm nghèo đất nước

mình thấy làm nghèo đất nc là cái tụi như honda việt nam vậy đó
Cùng 1 chủng loại xe bằng giá với nc ngoài mà chất lượng xe xl như ***... điển hình so sánh chất lượng xe với thái thôi !!! đừng nói ý hay mỹ nhật nhé...
nhật nó úp cái vốn ODA để chính phủ bảo trợ cho nhật làm xe ở VN thế độc quyền .. ai mua xe nhập phải chịu thuế cao như vậy ... còn mặc khác HONDA việt nam lại hạ chất lượng xe xuống để kiếm lời nhìu .. ở đây bạn có biết hay chỉ là nông dân chỉ biết cày đủ thóc nạp địa chủ ????


@ Craven Original :

bạn so sánh giá R1 ở nc ngoài với SH nhập ở Việt nam là sao?? R1 về Vn là 23~25k tùy phiên bản nhé !!!

Chạy SH150i ý là những người ngu vì nó giá 11k~12k hả ??? vậy mấy người mua từ trc năm 2009 hoặc như mình mua 2010 thì sao ???

nói chuyện biết ngu rồi !!!

nghèo ko có tiền mua ganh tị thì để trong bụng thôi ... đừng có nói ng` ta ngu mới chạy sh nhập , ngu vì mua hàng nhập ... nói ng` ta ngu có tiền như ng` ta chưa ...năm 2009~2010 có 8k5 để mua hoặc năm 2013 có 11k để mua cái ngu như ng` ta chưa ??? giờ nhà trung bình khá cũng có du lịch hết rồi ... năm 2013 chạy SH tưởng là ngon lắm hả =.= người ta du lịch hết rồi còn phơi cái mặt ra tỏ ra mình giàu ... sỉ hảo vãi ...

PS: mình thấy cỡ bạn Sh VN 60 triệu còn chưa có chạy ở đó mà chê khen người ta 😁
@openman đính chính tí vì em cũng chơi PKL, nhưng giờ đi làm bận bịu quá nên ít tham gia rồi...con R1 HQCN đập thùng là 28k cho bản standard, còn CBR1000 2013 thì cũng tầm 28k cho bản standard(cái này em chắc chắn vì bạn thân của em vừa quất ở moto sport NTMK 3 tuần trc, giá 28k đã bao giấy và thêm 7k nữa cho tiền đồ chơi, chưa kể mới thay 4 bình 300v và 4 chai nước factory line nữa....)
vinhtnt
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xấu bỏ mẹ nhưng có thì vẫn đi đấy
datduongtu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@vinhtnt Hiểu rui,có nghĩa là no money chứ gì
Nóng
ĐẠI BÀNG
10 năm
lắp ráp tại dây chuyền từ 19/11 mà 24/11 đã có mặt ngoài thị trường. nhanh ghê. trong khi đó 1 ngày lắp có 300 xe
Dẫu sao tôi thấy Honda Việt Nam cũng có mấy nghìn người Việt Nam làm việc, lương tháng cũng trung bình vài triệu cho họ, tốt hơn việc trồng cấy lúa, chăn nuôi lợn gà, có tiền cho các con ăn học, trở thành những kỹ sư cơ khí, kỹ sư chế tạo máy,... kiểu gì sau này cũng được chuyển giao công nghệ hoàn toàn để sản xuất xe chính hãng Việt Nam và chất như tây.

Kể cả sản phẩm của Honda có tệ đến mấy, tôi thấy vẫn nên mua; cũng giống như việc bạn mua một gói tăm của một cậu bé bán dong ở đường vậy. Vẫn có giá trị và có cái hay của nó!
@Huyfit 1- bạn làm cho honda VN thì thôi khỏi mất công nói !!!
2- bạn chỉ nhìn dc mấy ngàn người dc làm ở honda VN còn 80 triệu dân việt nam thì phải mua sản phẩm giá cao chất lượng kém !!!
bạn quá nôn cạn và suy nghĩ nông dân !!!

ví dụ : SH150 2012 ý có ABS bán chỉ 80 triệu ( ABS là 1k mấy đô nhé)
vậy mà về VN cắt mất ABS và bán luôn 80 triệu chưa nói xe chất lượng xe VN lỗi tùm lum !!! đừng nói là phụ từng VN chất như xe ý nhé ... nghe nhục lắm ...

@còn muốn so sánh thì mình chỉ có chiếc AB thái 2011 và SH150i ý 2010 và chiếc fortuner 2012 của papa , chiếc dream thái 1992 nữa 😆
... ở đây mình cầm chạy và sử dụng thời gian lâu mình mới rút ra kết luận chứ ko phải là nói ngoa để đề cao xe nhập nhé !!!
ở đây chắc ai cũng chạy AB rồi ... nên dễ so sánh
AB2011 thái và AB 2010 VN mình xin lỗi cái gác chân thôi cũng ko bằng nữa chứ đừng nói linh kiện bên trong !! bố nồi , chuông các kiểu.... bác nào có AB thái thì sẽ hiểu 😁
SH150i ý 2010 thì dàn áo của SH150i VN 2010 nó đi lâu bị rơ hơn .. mỏng và màu sơn ko đẹp bằng, ko sâu bằng ... nhưng mà máy là nhập nguyên con ý chất lượng chạy xem xem nhau :D
còn về SH2012 ý vs SH2012 VN thì trên diễn đàn otofun đã có người review ...
@openman
Anh nghĩ chú em mới nông cạn, vì mấy vấn đề như sau:
1 - Cả nước ta mới có khoảng 36 triệu xe máy, chứ không đại diện cho 80 triệu dân chú nhé, mà chú ví dụ cũng sai cơ, dân mình giờ là hơn 90 triệu rồi.
2 - Tiếp nữa là thị phần của HONDA ở Việt Nam là cao nhất, nhưng chưa vượt qua được 35% nhu cầu sử dụng của người dân nhé.
3 - Lượng SH chỉ chiếm có chưa đầy 10% so với xe máy của HONDA thôi nhé.
4 - Anh không phải là dân làm cho HONDA như chú phát biểu, trên phương diện là người tiêu dùng, anh nói thế.
...
Vậy thì có bao nhiêu người mua SH thế?

Rất nhiều yếu tố thế nhé, anh viết bằng tiếng Việt có dấu, chú em đọc chuẩn vào nhé. Nếu dấu chấm, dấu phẩy chỗ nào sai chú cứ bắt lỗi. Nhưng anh nghĩ chú mới là người đại diện cho văn minh lúa nước, con trâu đi trước con người đi sau nhé!
Nóng
ĐẠI BÀNG
10 năm
@openman như thế nào là chất lượng ké ạ. bác nghĩ phụ tùng xe honda là 100% do honda sản xuất á? bác hiểu lắp ráp là như thế nào kô?
Nóng
ĐẠI BÀNG
10 năm
kô nhầm là 58% thị phần chứ bác nhỉ
nếu tính theo kiểu một nhà có 4 chiếc xe, 2 honda - 1 sym - 1 yamaha thì đúng là hơn 50% thuộc về HONDA, nhưng với cách tính thế thì cộng tổng lại lớn hơn 100%. Ở đây con số 35% là về nhu cầu và sở thích sử dụng sau cùng của người tiêu dùng, thì đây lại là một con số rất cao rồi.
Nhìn từ thống kê của cục đăng kiểm là nó ra con số 35% thôi, có bao nhiêu cái xe HONDA trên tổng số xe người dân Việt Nam mình dùng.
mình đã cố giải thích mà bạn vẫn ko hiểu ??

1 là bạn ko hiểu ý mình truyền đạt
còn 2 là bạn mù chữ hoặc khó khăn về quá trình đọc hiểu

cái mình nói là honda việt nam và các hãng xe nhật làm cắt giảm chi tiết và chất lượng phụ từng xe máy ở VN nhé !!! giá bằng các nc trong khu vực nhưng chất lượng thua xa !!!
còn 80,90 triệu dân là trả cái nợ ODA cho các hãng xe nhật = cách mua và sử dụng sản phẩm của họ ( đáng lẽ cái này người phải chịu trách nhiệm nhiều nhất là Chính Phủ vì mấy quả đấm thép của IQ cao .... ko muốn nói thêm vấn đề nhạy cảm này ) ... nhưng người VN quá dễ dãi và cam chịu ... ở đây ko chê trách người mua xe ngoại hay mua xe VN ... mình nói chuyện bạn mua xe ở VN thì tiền nào của đó thôi !!! ko có chuyện mua rẻ là muốn dc tất cả đâu !!!


bây giờ mình cho kĩ thuật lắp ráp chuẩn như thợ bên ý đi .. nhưng chất lượng phụ tùng honda ý và honda việt nam bạn tự hiểu !!!!
0907696xxx
ĐẠI BÀNG
10 năm
sorry bạn openman nhưng nói như bạn thì bạn đừng ở việt nam nữa
Chẳng biết phụ tùng xe nhập và xe việt bền hơn nhau bao nhiêu nhưng với số tiền chênh lệch giữa xe nhập và xe Việt có thể ra hãng mua vài bộ phụ tùng dùng dần đảm bảo 10 năm sau vẫn mới. Nói chung là cứ bảo dưỡng, thay dầu đúng quy trình thì xe luôn tốt chẳng sao cả. E là em cứ ủng hộ hang VN quyết ko ném tiền cho mấy bác thuế. 5 năm sau em thay con khác. Honda VN đủ bền trong thời gian chục năm ko phải suy nghĩ. 5 năm nữa chắc gì các bác còn đi sh, nhất là là sắp tới mọi người có thể sở hữu bang A2 và đến khi thuế tiêu thụ đặc biệt = 0 thì sẽ còn nhiều loại xe hay hơn.
Cứ trên mông em nó đi các bác sẽ suy nghĩ khác, hiện tại honda sh toàn cầu hóa rồi, bản italia cũng giống y chang con này thôi, thêm cái thắng abs...và giá gấp 2-3 lần...dư tiền thì cứ thể hiện ko ai cản cả...😁
Mình mới lấy 1 em 150i việt !! Nhà mình chỉ dư được ít tiền sắm em này.. chạy thấy hài lòng về tính năng và chút hãnh diện với con xe tốt !! Cũng muốn có tiền giống mấy anh mua 2-3 con Shi đủ loại về tést cũng như kiếm thêm e bốn bánh để làm review so sánh công bằng, cũng như sẵn góp phần đóng thuế xây dựng đất nước nhưng tự nghĩ.. 5 người là có mười ý.. và ai cũng muốn là người giỏi nhất. Thế nên e mặc định rằng mình nên ngồi xem cãi nhau cho vui hihi --- Giống kiểu ngồi ngắm Hai thằng Anh Em hàng xóm xâu xé nhau để giành le với gái hihi !! --- Em nói vui, ai có điều chỉ bảo em xin được nghe 😁
@MrChumbi Bác mua màu gì bác



Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@tiendung1802 Mình đang định mua 1 em đang phân vân ko biết mua màu trắng hay đen.Cá nhân mình thích đen nhưng ko hợp tuổi,định lấy con trắng nhưng lại sợ xuống màu nhanh.Bác nào đi rồi cho e ý kiến nên mua màu gì ạ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019