Lưu lượng web từ Windows 8.1 vượt Windows 8, Windows 7 vẫn cao nhất

Duy Luân
1/6/2014 21:32Phản hồi: 103
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Công nhận XP vẫn là đỉnh, máy cỡ nào cũng chạy êm re.
@vnnguyendung máy cấu hình mới ra XP chạy chán lắm ko tốt như win 7
cantho_
TÍCH CỰC
10 năm
@hieupy89 máy mình cài xp còn chả đủ driver nữa là... muốn cũng ko xài đc
windown 7 vẫn giữ được phong độ nhỉ. vote điều này ;)
otacon
TÍCH CỰC
10 năm
Win XP vẫn còn hot lắm chứ, mặc dù bản win xp trong máy tính của mình đầy nhóc virus, rác chạy chậm và lỗi từa lưa nhưng vẫn kô thể từ bỏ đc nó. Xp vạn tuế!
LeHieu097
ĐẠI BÀNG
10 năm
1 phần do mình góp :v
Mây bác cứ cãi nhau qua lại cái win vs cái OS X, bản thân mình thấy cái nào cũng hay. Cơ bản là xài một thời gian rồi chán, chuyển sang OS khác lại thấy mới mẻ thôi, lại thấy hay.
Đang dùng 8.1

Sent from my LG-KU5400 using Tinhte.vn mobile app
ngoduythu
ĐẠI BÀNG
10 năm
8.1 thằng bạn cài cho đây, chả biết nó ..... kiểu gì, dùng mượt, update thoải mái 😁
ipconfig
ĐẠI BÀNG
10 năm
windows 8, 8.1 có thế đẹp(theo quan điểm của đa số người dùng) nhưng so về độ ổn định và tương thích phần mềm thì mình thấy windows 7 là HĐH tốt nhất về khoản này từ trước tới h.
cor😃e 2duo p750 vẫn lướt wed win 8.1 phà phà
n
bạn í ở nước ngoài mà..
@dunglui thực ra ở mỹ thì cũng ko hẳn là đại gia hết đâu,vì ở mỹ vẫn có tỉ lệ ăn trộm đt với lap mà 😁,nên mình nghĩ trường bạn ấy cũng là có điều kiện thật mà :D
@dunglui trường mình có rẻ cũng khoang 6 nghìn sinh viên (m đoán thế) mà m chưa từng nhìn thấy có cái Mac nào xuất hiện trước mặt mình, khổ
Mình nằm ở 50% 😁
Ey bác nào để ý cái biểu đồ dưới sai bét không.

Chả thấy win 7 đâu.
Mà tỉ lệ thì cũng không đúng; win XP 25% mà chiếm hết nửa hình tròn, phải là 50% mới đúng chứ.

???
Bỏ win8 vậy, đợi m Aftershock win9 ra là vừa đẹp :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
VN nhiều người mắc bệnh sỹ ghê. Nhưng macbook mà chạy windows pin chỉ cỡ 3 tiếng thôi, thua xa trên mac chưa kể trackpad vô dụng nữa.

Tóm lại mua macbook thì xài Mac OS đi, còn windows có cài thì để sơ cua trừ trường hợp bất đắc dĩ hay lâu lâu đổi gió tthôi.
Có cái macbook $900 đến $2k cần chi đại gia mới mua được, tụi sinh viên đại học thiếu gì, may chỉ là trường bình thường thôi, gặp trường danh tiếng thì khỏi nói.

Bác nên nhớ số tiền đó chưa bằng một tháng lương trung bình đó, nếu tính theo vn thì chắc cỡ 2 triệu.

VN mấy bác chơi sang bỏ 17 triệu mua iPhone, 24 triệu mac air, 45 60 triệu macbook pro retina, đại gia hơn nhiều.

Một năm tiền học bổng tôi nhận được là cỡ 10 ngàn, đóng học phí còn dư mua =))
@baotam2101 Tại bác không biết tưởng VN thôi. Mà con Mac thì nhằm nhò gì, tụi sinh viên vừa học vừa làm thêm đủ tiền mua xe hơi luôn mà. Sinh viên bên tôi bao gồm tôi thì đa số là lái xe đi học chỉ một số ít đi xe bus thôi.

Chơi game thì mua ps3, ps4 , xbox 360 hay xbox one
@harrypham89 nếu tính theo mặt bằng chung thu nhập bên Mĩ thì mấy cái máy 5-3 ngàn đô đâu có là cái nghĩa địa gì.bạn mình làm bảo vệ lương tháng có 3tr cơm tự túc mà nó còn mua được G2 đây này và bạn bè làm chung với nó ai phôn ai bát nhóc luôn..bên Mĩ họ sống quan trọng nhất là chỗ ở nhà cửa ngon lành thì họ mới tính tới vật dụng còn v.n thì quan trọng vật dụng để lấy le cái đã cò ở nhà thuê nhà trọ kệ nó do đó v.n là thiên đường đúng rồi vì ai ai cũng trên tay sờmátphôn..hehe
@dunglui Tính ra thì VN chơi sang hơn Mỹ nhiều. Nếu tính bình quân thu nhập thì ở VN mua mấy cái smartphone như iPhone 5S, S5, G2 G3.... thì tương đương với bên tôi mua xe hơi 10 15 ngàn usd =))

Còn thằng nào mua macbook pro retina 50 60 triệu thì bằng bên đây mua xe hơi 50- 60 ngàn usd

VN chịu chơi ghê =))
@harrypham89 ~.~ đâu phải lúc nào cũng ngồi nhà tự kỷ với game.
win vísta vẫn bám giai thế nhỉ!
có ai biết cách cài đặt đột kích trên win 8 mà chơi được không.. giúp e với...
XP vẫn cứng như một quả trứng. Mà vẫn có người dùng Vista cơ à 😆)

Sent from my Nokia Lumia 520 using Tapatalk
pro95
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đức đại ca cơ mà vì xài đồng Euro nên nó bị ảnh hưởng mạnh vụ suy thoái kinh tế từ Mẽo và Âu, riêng thằng UK bị nhẹ vì đồng tiền nó dùng riêng (ko hiểu bằng cách nào nó ko bị mất giá vào thời điểm đó, trong khi USD vs Euro giảm thậm tệ). Thằng UK đã từ lâu ko cho dùng súng đạn rồi bạn, đến cả cảnh sát cũng chỉ dùng đc gậy thôi, cảnh sát mà bắn bắn như US nó kiện bay. Đó là mình nói thế vì có phần khâm phục thằng UK vì lịch sử, xã hội vs đồng tiền nó (dhs giữ giá đc), còn sao thì sao vẫn phải công nhận Mẽo thôi (tình hình China đang dần chiếm vị thế)
@pro95 China không bao giờ giống Mỹ thay thế Anh đâu, không những không có bạn mà còn kẻ thù xung quanh nó đầy. Nói chung giống Anh và Pháp và những nước châu Âu khác ngoài Đức thì sướng quá nên àm biếng. Năng động như Mỹ và Đức mới phát triển. Không nặng gánh tụi kia thì Đức nó ngon hơn nhiều.

Mà thôi ngoài lề lắm rồi.
pro95
ĐẠI BÀNG
10 năm
@harrypham89 Bác cũng vui tính phết. (y) mình chỉ ko thích đất nc nó thôi, còn con người (chủ yếu gốc Anh), phong tục, ngôn ngữ,... Ko thể ko thích đc vì nó từ Anh mà ra :v
@pro95 Mặc dù vậy, tôi thích Oxford nơi Newton học, muốn sang đó học.
pro95
ĐẠI BÀNG
10 năm
@harrypham89 Sao bác giống e thế, e cũng thần tượng ông này lắm 😃 cơ mà muốn học đac cam vs ox thì kơnhũng phải giỏi mà còn phải có rất rất nhiều tiền, tiền học gấp mấy lần đh khác, điều kiện ko đáp ứng đủ mà muốn thì chỉ có cách pahir that pro để đc tổ chức tài trợ.
@pro95 Vậy chắc cũng ngang với mấy đại học hàng đầu của Mỹ như Yale, University of Pennsylvania Philadelphia, Standford, Harvard.. rồi. Phải học rất giỏi và nhiều tiền nữa.

Mà tôii thích sự cổ kính của Oxford, từ thời Newton học đến nay chắc cũng cỡ 400 năm rồi, chưa kể nó thành lập có lẽ trước đó vài trăm năm, vì vậy lâu đời hơn Harvard và University of Pennsylvania Philadelphia của Mỹ nhiều
Mình thấy cái biểu đồ thứ 2 nó kì kì sao á! Sao không có win 7 trong này? ai giải thích giùm với!
conan.conan
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhìn thẳng vào thực tế...
win 7 vẫn có cái hay và vô số cái dỡ : đặt biệt về mạng VD như

1.IP trùng k thông báo như xp mà chỉ có biểu tưởng chấm thang=> rất khó phân biệt với TH vào mạng nội bộ mà k vào dc internet cũng có biểu tượng này
2.khi máy chưa có driver card mạng vẫn hiện biểu tượng card mạng => làm ta cứ lầm tưởng là đã có nhận card mạng
3.Share file k có dc biểu tượng bàn tay dưới folder=>khó quản lý cancel.
4.vào mạng workgroup cưc chậm hơn xp(ở khâu hiện cửa sổ user&pass), domain thì tạm được.
5.tính tương thích kết nối các hệ điều hành k tốt = xp.
6.Card mạng k chớp sáng khi đang có trao đổi dữ liệu(với những người khác cho là phiền phúc..nhưng với chớp sáng giúp ta có sự control dễ hơn..nếu sáng liên tục khá lâu..giúp ta cãnh giác dc..có ng đang truy cập vào máy và đang transfer data)
...
ngoài ra có vô số option muốn hiệu chỉnh phải đi lòng vòng khó hiểu..chức năng search tự cho là thông minh nhưng quá đơn điệu...cái address bar combobox trống trơn rất khó dùng đặt biệt khi mở file trong office.. thanh taskbar khó quản lý..function Apply to All Folders trong tab view của Folder Option hoạt động k ổn định và tốt = XP..Giao diện classic cực xấu hơn XP..đôi khi làm việc cần hiệu qủa nhanh gọn chứ k phải màu mè..đôi lúc cấu hình xong khởi động lại thì k nhớ dc cấu hình phải cài lại 1 số config..

...đó là 1 số trong những cái cơ bản rất ức chế khi dùng win7..đó là chưa nói tới games nhé..đâu phải vô lý mà đa số phòng games hiện giờ vẫn dùng XP.

còn nói Win8 thì càng nhãm hơn..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019